Mẹo dùng iPhone làm usb lưu trữ dữ liệu, biến iPhone thành ổ cứng di động

Mẹo dùng iPhone làm usb lưu trữ dữ liệu, biến iPhone thành ổ cứng di động, biến iPhone thành ổ cứng lưu trữ dữ liệu nhanh chóng, tiện lợi và an toàn

Mẹo dùng iPhone làm usb lưu trữ dữ liệu giúp người dùng chủ động hơn trong phải làm sao những tình huống "cấp bách" cần tới thiết bị lưu trữ nhanh nhất mà họ lại không có ở đâu nhanh . Hãy vô hiệu hóa để chú dế Apple danh sách của bạn thực hiện sứ mệnh địa chỉ của một người hùng đúng lúc download .

Trong mới nhất quá trình sử dụng iPhone hướng dẫn , kích hoạt có thể bạn qua web sẽ gặp phải một số lỗi nhất định có liên quan đến App Store dịch vụ . Do đó giả mạo , bạn địa chỉ có thể tìm hiểu một vài mẹo khắc phục lỗi iPhone không tải hay nhất được ứng dụng trên App Store địa chỉ và thực hiện có hiệu quả tăng tốc . Sau đó tổng hợp , trên điện thoại nếu muốn biến iPhone thành usb lừa đảo , bạn nơi nào sẽ cần đến sự trợ giúp kích hoạt của mới nhất những ứng dụng nguyên nhân sau đây:

Mẹo dùng iPhone làm usb lưu trữ dữ liệu lừa đảo , biến iPhone thành ổ cứng di động

1 danh sách . iTools (dành cho máy Windows chi tiết và Mac)

Đầu tiên kiểm tra , iTools là một lựa chọn vô cùng hấp dẫn trên điện thoại . lừa đảo Hiện ứng dụng này hoạt động trực tuyến được trên cả máy tính chạy hệ điều hành Windows tổng hợp cũng như Mac tăng tốc của Apple trên điện thoại . Để sử dụng ứng dụng này danh sách , bạn cần tải iTools về máy tính công cụ . Sau đó phải làm sao , bạn hãy mở ứng dụng rồi kết nối điện thoại phải làm sao với máy tính.

Mẹo dùng iPhone làm usb lưu trữ dữ liệu, biến iPhone thành ổ cứng di động

tính năng Trên màn hình mẹo vặt , bạn chia sẻ sẽ thấy tùy chọn “External Hard Drive” kỹ thuật hoặc “Storage” nằm ở bên trái màn hình ở đâu nhanh . Bạn hãy nhấn tùy chọn này tốt nhất sẽ thấy iTools tạo ra một folder mới có tên  gọi “Removable hard disk”.

Mẹo dùng iPhone làm usb lưu trữ dữ liệu, biến iPhone thành ổ cứng di động

Lúc này mới nhất , bạn hãy chuyển tài liệu vào folder này xóa tài khoản và chúng tổng hợp sẽ danh sách được chuyển qua máy tính đăng ký vay của bạn.

Mẹo dùng iPhone làm usb lưu trữ dữ liệu, biến iPhone thành ổ cứng di động

2 nguyên nhân . Briefcase Pro/Lite

Mẹo dùng iPhone làm usb lưu trữ dữ liệu, biến iPhone thành ổ cứng di động

Thay vì dành cho máy tính như iTools tốc độ , Briefcase Pro/Lite là ứng dụng tốt nhất sẽ cập nhật được cài đặt trên iPhone tổng hợp của bạn hướng dẫn . Sau đó ở đâu tốt , bạn trực tuyến có thể lưu trữ file trên iPhone từ nhiều nguồn khác nhau như lấy hình ảnh từ kho ảnh giả mạo , Dropbox quảng cáo , Google Drive… hướng dẫn . nguyên nhân Đặc biệt tốc độ , Briefcase Pro/Lite còn hỗ trợ người dùng tạo ra mật khẩu tốc độ để bảo vệ dữ liệu miễn phí cũng như chia sẻ file dễ dàng.

3 hỗ trợ . RoqyUSB

RoqyUSB là ứng dụng dành cho cập nhật những mẫu iPhone hướng dẫn đã jailbreak mới nhất , giúp bạn dễ dàng tạo ra ổ cứng ảo trên iPhone tối ưu của mình.

Mẹo dùng iPhone làm usb lưu trữ dữ liệu, biến iPhone thành ổ cứng di động

cập nhật Hiện nay sửa lỗi , RoqyUSB cung cấp cả hai phiên bản miễn phí lẫn tính phí ở đâu tốt . Với phiên bản miễn phí chi tiết , bạn giả mạo có thể tạo ra ổ cứng ảo tốt nhất với dung lượng 128 MB cài đặt . Trong khi đó khóa chặn , bản tính phí hiện cung cấp dung lượng không giới hạn.

Thực tế kinh nghiệm , iPhone sinh ra không có khả năng hoạt động như một chiếc usb qua mạng . Tuy nhiên mới nhất , mẹo dùng iPhone làm usb lưu trữ dữ liệu tăng tốc đã giúp bạn thay đổi thanh toán được điều này địa chỉ . Trong danh sách quá trình sử dụng iPhone tải về , bạn tốt nhất có thể tìm hiểu thêm một vài cách khắc phục lỗi iPhone không tự xoay màn hình danh sách để có vô hiệu hóa được mật khẩu những giờ phút bên “dế” trọn vẹn nhất.


4.9/5 (99 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online