Mẹo cài đặt WhatsApp trên máy tính bảng Android

Thật không may, mặc định các máy tính bảng Android không thể cài đặt được ứng dụng WhatsApp, nhưng với thủ thuật sau đây các bạn sẽ cài đặt được nó một cách dễ dàng.

Thật không may nạp tiền , mặc định sửa lỗi các máy tính bảng Android không thể cài đặt tự động được ứng dụng WhatsApp dữ liệu , như thế nào nhưng như thế nào với thủ thuật tất toán sau đây hay nhất các bạn hay nhất sẽ cài đặt xóa tài khoản được nó một cách dễ dàng.

Để sử dụng tối ưu được WhatsApp trên máy tính bảng bạn cần có một sim ứng dụng để kích hoạt ứng dụng mật khẩu , quản lý nếu bạn sử dụng sim danh sách của điện thoại bạn tăng tốc đã sử dụng trên điện thoại khóa chặn thì nó ở đâu nhanh sẽ biến mất tài khoản trên điện thoại hỗ trợ và thay thế vào đó ở đâu nhanh sẽ chuyển sang máy tính bảng giá rẻ . Bạn nên kiếm 1 cái sim khác chưa đăng ký WhatsApp lần nào lắp vào điện thoại danh sách để đợi tin nhắn.

Bước 1 : Tải WhatsApp cho máy tính bảng Android hỗ trợ của bạn.

Bước 2 : Truy cập Settings > Security > Unknown Sources tự động để cho phép tải qua mạng và cài đặt ứng dụng từ nguồn không xác định như thế nào .

Bước 3 : Tiến hành cài đăt như bình thường tốc độ sau đó khởi động WhatsApp địa chỉ , ứng dụng yêu cầu số điện thoại hãy nhập số mới bạn mới nhất đã chuẩn bị từ trước.

Mẹo cài đặt WhatsApp trên máy tính bảng Android

Bước 4 :  Nhận tin nhắn gồm Code kích hoạt báo về số điện thoại bạn nhập vào trên máy tính bảng khóa chặn để hoàn tất xác nhận.

Mẹo cài đặt WhatsApp trên máy tính bảng Android

Đây là cách cài đặt chi tiết và sử dụng tài khoản mới trên máy tính bảng Android lấy liền , tổng hợp nếu bạn muốn sử dụng tài khoản cũ tối ưu thì hãy nhập chính số điện thoại cũ vô hiệu hóa của bạn vào là xong.

mật khẩu Như vậy chúng tôi hỗ trợ đã hướng dẫn thanh toán các bạn cách cài đặt giá rẻ và sử dụng ở đâu tốt được ứng dụng WhatsApp trên máy tính bảng ở đâu tốt của mình tổng hợp , bên cạnh đó bạn ứng dụng cũng nên tải game Asphalt 8 cho máy tính bảng mật khẩu của mình nguyên nhân để thoả mình cùng tốc độ.

https://9mobi.vn/cai-dat-whatsapp-tren-may-tinh-bang-android-1380n.aspx
Nguồn ảnh : internet


4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online