Lấy lại mật khẩu Microsoft trên Windows Phone

Lấy lại mật khẩu Microsoft trên Nokia Lumia chạy Windows Phone là điều cần thiết khi các bạn bị quên mật khẩu đăng nhập và không thể sử dụng để tải các ứng dụng về điện thoại của mình.

Lấy lại mật khẩu Microsoft trên Nokia Lumia chạy Windows Phone là điều cần thiết khi cài đặt các bạn bị quên mật khẩu đăng nhập trên điện thoại và không thể sử dụng an toàn để tải tối ưu các ứng dụng về điện thoại công cụ của mình.

Việc quên mật khẩu xảy ra là tổng hợp rất nhiều đối quảng cáo với mới nhất tất cả tài khoản các tài khoản bảo mật thanh toán , đối nguyên nhân với tài khoản Microsoft qua mạng cũng như địa chỉ mail chúng ta bị quên mật khẩu đồng nghĩa cập nhật với việc không thể tải thanh toán được ứng dụng trên kho ứng dụng lừa đảo của Microsoft hướng dẫn và không thể đọc danh sách được mail chi tiết . Trong bài trước chúng tôi mới nhất đã hướng dẫn sử dụng các bạn cách lấy lại mật khẩu Gmail vậy làm thế nào download để khôi phục mật khẩu hotmail khi.. tài khoản . chót quên ?

HƯỚNG DẪN LẤY LẠI MẬT KHẨU MICROSOFT (HOTMAIL) TRÊN ĐIỆN THOẠI WINDOWS PHONE

Bước 1: Chúng ta truy cập theo địa chỉ https://login.live.com ứng dụng và bấm vào dòng Không thể truy cập tài khoản của bạn tải về ? ( Can"t access your accoun)

Lấy lại mật khẩu Microsoft trên Windows Phone

Bước 2: Bấm tiếp vào Tôi quên mất mật khẩu của mình ( i fogot my password) hướng dẫn sau đó bấm Next.

Lấy lại mật khẩu Microsoft trên Windows Phone

Bước 3: Nhập tài khoản Microsoft như thế nào của bạn như thế nào và gõ capcha trực tuyến sau đó bấm Next

Lấy lại mật khẩu Microsoft trên Windows Phone

Bước 4: Bạn bản quyền có thể khôi phục lại bằng cách nhập địa chỉ mail dự phòng lúc đăng ký ứng dụng hoặc nhập số điện thoại vô hiệu hóa của bạn rồi bấm Next

Lấy lại mật khẩu Microsoft trên Windows Phone

Bước 5: Check mail phải làm sao hoặc điện thoại Nokia sử dụng của bạn nơi nào để lấy Code dịch vụ và nhập vào ô rồi bấm Next

Lấy lại mật khẩu Microsoft trên Windows Phone

Bước 6: tất toán Nếu Code bạn nhập chính xác bạn link down sẽ nơi nào được thiết lập lại mật khẩu kiểm tra để sử dụng bằng cách nhập mật khẩu mới 2 lần vào 2 ô.

Lấy lại mật khẩu Microsoft trên Windows Phone

Hoàn tất việc lấy lại mật khẩu Microsoft trên Nokia Lumia chạy Windows Phone giá rẻ , qua web các bước thực hiện kích hoạt cũng không miễn phí quá khó tự động các bạn tự động đã khôi phục lại như thế nào được tài khoản qua app của mình lấy liền . Đối qua web với người dùng iOS mật khẩu , trường hợp quên mật khẩu iCloud trực tuyến có thể tham khảo thêm hướng dẫn khôi phục mật khẩu iCloud ngay trên iPhone tính năng mà không cần phải sử dụng máy tính nạp tiền , kết nối iCoud...

https://9mobi.vn/lay-lai-mat-khau-microsoft-tren-nokia-lumia-chay-windows-phone-1745n.aspx
Hầu hết danh sách các ứng dụng chat vô hiệu hóa , trò chuyện trên điện thoại trên điện thoại hiện nay đều hỗ trợ tính năng lưu trữ mật khẩu nguyên nhân và đăng nhập tài khoản tự động cho người dùng quản lý , chính vì thế hướng dẫn mà việc quên mật khẩu là chuyển xảy ra thường xuyên tổng hợp , Zalo là một trong full crack những ứng dụng đăng ký vay như vậy mật khẩu , sửa lỗi nếu quên mật khẩu zalo tốt nhất , bạn hãy tham khảo cách lấy lại mật khẩu zalo tất toán để không phải sử dụng tài khoản zalo khác mới nhất nhé.

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online