Lấy lại mật khẩu Gmail trên điện thoại

Lấy lại mật khẩu Gmail trên iPhone, Samsung, HTC, LG, Oppo... được thực hiện như thế nào ? mời bạn đọc theo dõi quá trinh dưới đây nhé.

Để lấy lại mật khẩu Gmail trên điện thoại thanh toán các bạn cần phải cung cấp địa chỉ email phải làm sao hoặc số điện thoại kiểm tra mà mình nơi nào đã sử dụng trước đó cập nhật để kích hoạt Gmail; vậy ở đâu nhanh quá trình này có phức tạp không tối ưu ? chúng vô hiệu hóa được thực hiện như thế nào chia sẻ ? mời nơi nào các bạn cùng tìm câu trả lời qua nội dung ngắn sử dụng dưới đây tổng hợp .

Trong bài trước chúng tôi trên điện thoại đã hướng dẫn tải về các bạn cách lấy lại mật khẩu Zalo thông qua số điện thoại dùng công cụ để kích hoạt tài khoản sử dụng . Vậy bạn dịch vụ sẽ dùng gì giá rẻ để yêu cầu cấp lại mật khẩu gmail khóa chặn của mình ?

Lấy lại mật khẩu Gmail trên điện thoại

HƯỚNG DẪN LẤY LẠI MẬT KHẨU GMAIL TRÊN ĐIỆN THOẠI

Gmail là một trong kỹ thuật những dịch vụ thư điện tử nổi bật nhất sử dụng hiện nay thanh toán , số người sử dụng Gmail cao hơn Hotmail an toàn , Yhaoo tự động và dĩ nhiên nó lừa đảo sẽ còn giữ vị trí này đồng thời tăng trưởng thêm trong thời gian tới.

- Tải Gmail cho android: Gmail cho Android
- Tải Gmail cho iPhone: Gmail cho iPhone

Điều kiện chi tiết để lấy lại mật khẩu Gmail trên điện thoại chính là bạn phải có số điện thoại cập nhật hoặc email kích hoạt tài khoản khi mình đăng ký Gmail trước đó.

- mới nhất Trên màn hình ứng dụng chi tiết các bạn chọn Bạn cần trợ giúp - You need help như hình bên dưới qua web để truy cập phần cấp lại mật khẩu.

Lấy lại mật khẩu Gmail trên điện thoại

- Chọn Tôi không biết mật khẩu qua app của mình - I do not know your password khóa chặn sau đó nhập địa chỉ email hay nhất mà mình muốn lấy lại mật khẩu nơi nào và chọn Tiếp tục.

Lấy lại mật khẩu Gmail trên điện thoại

- Chọn Tôi không biết

Lấy lại mật khẩu Gmail trên điện thoại

- Sau đó Google phải làm sao sẽ gửi cho bạn một mã xác minh bằng tin nhắn SMS tới số điện thoại quản lý mà mình thanh toán đã dùng dịch vụ để đăng ký Gmail trước đó trên điện thoại . Nhấn tiếp tục trên điện thoại để nhập mã.

Lấy lại mật khẩu Gmail trên điện thoại

Lưu ý: Trường hợp không sở hữu số điện thoại đó bạn hướng dẫn có thể chọn Tôi không thể truy cập vào điện thoại mật khẩu của mình nguyên nhân sau đó chọn khôi phục qua email giá rẻ . Tóm lại bạn cần phải có một trong hai thứ đó là số điện thoại link down và email trước đó mình ứng dụng đã sử dụng qua app để kích hoạt Gmail.

- Nhập mã xác minh chi tiết . Nhấn Tiếp tục.

Lấy lại mật khẩu Gmail trên điện thoại

Sau đó nhập mật khẩu mới vào chia sẻ và tiến hành sử dụng Gmail như bình thường công cụ . Quá trình này thực hiện tốt nhất khá đơn giản tuy nhiên hay nhất nếu bạn là người mới cần đọc kỹ mẹo vặt để tránh sai sót.

Lấy lại mật khẩu Gmail trên điện thoại

https://9mobi.vn/lay-lai-mat-khau-gmail-tren-dien-thoai-3934n.aspx
bản quyền Như vậy 9mobi.vn giảm giá đã hướng dẫn thanh toán các bạn cách lấy lại mật khẩu Gmail trên điện thoại di động thông qua ứng dụng Gmail hay nhất , khóa chặn ngoài ra xóa tài khoản có thể tham khảo thêm cách tạo chữ ký Email trên iPhone link down để cập nhật các bức thư điện tử địa chỉ được chuyên nghiệp hơn trong công việc vô hiệu hóa , cảm tình hơn trong mối quan hệ bạn bè quản lý , đồng nghiệp tất toán . Chúc phải làm sao các bạn khôi phục mật khẩu Gmail thành công !


4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online