Lấy lại ảnh, video đã xóa trên Android

Đã bao giờ bạn vố tình xóa mất những hình ảnh, video quan trọng trong điện thoại Android chưa? Chắc hẳn rất nhiều người đều gặp phải tình trạng tương tự như vậy. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách lấy lại ảnh, vid

Đã bao giờ bạn vố tình xóa mất tải về những hình ảnh sử dụng , video quan trọng trong điện thoại Android chưa an toàn ? cài đặt Chắc hẳn vô hiệu hóa rất nhiều người đều gặp phải tình trạng tương tự kỹ thuật như vậy danh sách . Dưới đây chúng tôi link down sẽ hướng dẫn tốc độ các bạn cách lấy lại ảnh tự động , video cập nhật đã xóa trên Android thông qua ứng dụng DiskDigger phổ biến khóa chặn hiện nay nguyên nhân .

DiskDigger là một ứng dụng giúp bạn khôi phục dữ liệu Android hỗ trợ lấy lại ảnh khóa chặn , video nguyên nhân mà người dùng cập nhật đã xóa trước đó qua web . Chỉ cần vài thao tác đơn giản bạn tăng tốc có thể khôi phục lại toàn bộ dữ liệu liên quan đến bộ sưu tập về máy đăng ký vay nhé tổng hợp . Dưới đây 9mobi.vn hướng dẫn sẽ hướng dẫn chi tiết các bạn tải tự động và sử dụng DiskDigger.

Khôi phục ảnh giảm giá , video đăng ký vay đã xóa trên Android

Trước tiên sửa lỗi , sử dụng để tổng hợp có thể lấy lại ảnh giảm giá cũng như video tự động mà bạn trên điện thoại đã vô tình xóa trên Android lừa đảo , điều đầu tiên tổng hợp và quan trọng nhất chính là bạn cần tiến hành root thiết bị ứng dụng của mình chia sẻ thì mới danh sách có thể khôi phục tài khoản và sử dụng DiskDigger giảm giá . Có nhiều cách phải làm sao để root Android tự động của mình công cụ , thông thường người dùng hay sử dụng tài khoản các ứng dụng trực tuyến , công cụ root chuyên nghiệp ứng dụng để thực hiện nơi nào . Dưới đây là chi tiết các bước sử dụng DiskDigger tốc độ để lấy lại ảnh tốt nhất và video ở đâu tốt đã xóa.

- Tải ứng dụng DiskDigger: download DiskDigger photo recovery cho Android

Bước 1: Mở ứng dụng DiskDigger lên sửa lỗi sẽ hiển thị kinh nghiệm tất cả lừa đảo các thiết bị chứa dữ liệu hướng dẫn đã xóa tốc độ . Bạn ở đâu nhanh có thể quét tải về được fiel này bằng cách cấp quyền Super User.

Lấy lại ảnh, video đã xóa trên Android

Bước 2: Chọn thiết bị > Scan device đăng ký vay để quét full crack . Tại cửa sổ chính DiskDigger ứng dụng sẽ cho thấy ở đâu tốt những file phục hồi sử dụng đã bản quyền được tìm thấy.

Lấy lại ảnh, video đã xóa trên Android

Các ảnh lừa đảo , video trên điện thoại đã xóa địa chỉ được tìm thấy công cụ sẽ hiển thị bên phải kiểm tra , tốc độ để khôi phục lại file đó bạn cần chọn nó trực tuyến và chọn Save local.

Lấy lại ảnh, video đã xóa trên Android

Bước 3: Bạn trực tuyến sẽ cần điền một đường dẫn tối ưu để lưu full crack các tệp tin ở đâu nhanh đã khôi phục lại địa chỉ được nơi nào . tất toán Bên cạnh đó tính năng , bạn tính năng có thể gửi file vào Email full crack hoặc tải lên máy chủ Web trực tuyến của mình.

https://9mobi.vn/lay-lai-anh-video-da-xoa-tren-android-3433n.aspx
nhanh nhất Như vậy trên đây chúng tôi kiểm tra đã hướng dẫn mới nhất các bạn cách lấy lại ảnh tối ưu , video tải về đã xóa trên Android bằng ứng dụng DiskDigger giá rẻ khá nổi tiếng mẹo vặt hiện nay khóa chặn . Chúc đăng ký vay các bạn thực hiện thành công.
 


4.9/5 (101 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online