Làm trong suốt thư mục iPhone đã JB bằng IconOmatic

Mod thư mục iPhone, làm trong suốt thư mục iPhone, thư mục iPhone trong suốt, mod folder iPhone, làm folder iPhone trong suốt như thế nào ? mời bạn tham khảo.

Đối tài khoản với người dùng tự động đã Jailbreak iPhone họ kiểm tra có thể làm trong suốt thư mục iPhone tăng tốc của mình thông qua tweak IconOmatic trên Cydia - đây là một trong nguyên nhân những ứng dụng miễn phí được tin dùng nhất giá rẻ , ngoài nó ra còn có nguyên nhân các app cùng chức năng khác; mời bạn đọc tham khảo cách thực hiện lấy liền .

Trong bài trước chúng tôi đăng ký vay đã hướng dẫn kỹ thuật các bạn cách mod màn hình khóa iPhone giống như android lừa đảo khá độc đáo vậy ở đâu uy tín quá trình làm trong suốt thư mục iPhone qua web đã JB bằng IconOmatic nạp tiền được thực hiện như thế nào qua app ? như thế nào dưới đây là câu trả lời...

Làm trong suốt thư mục iPhone đã JB bằng IconOmatic

CÁCH LÀM TRONG SUỐT THƯ MỤC - FOLDER IPHONE

thanh toán Hiện nay IconOmatic giảm giá đã tương thích cài đặt với hệ điều hành iOS 9 bạn đọc đang sử dụng hệ điều hành này ở đâu tốt có thể tham khảo hướng dẫn Jailbreak iOS 9 bằng công cụ Pangu trước khi thực hiện.

1 miễn phí . Tìm link down , tải kinh nghiệm và cài đặt tweak IconOmatic

Truy cập Cydia gõ từ khóa "IconOmatic" quản lý để tìm IconOmatic ở đâu tốt . Chọn Cài đặt quảng cáo , xác nhận cài đặt full crack sau đó Khởi động lại máy tổng hợp để hoàn tất.

Làm trong suốt thư mục iPhone đã JB bằng IconOmatic

2 link down . Kích họat IconOmatic

Theo như mặc định IconOmatic quản lý đã công cụ được kích hoạt sẵn tuy nhiên sử dụng nếu trường hợp bạn gặp phải là hy hữu kinh nghiệm có thể vào Cài đặt - Setting trên máy tốt nhất sau đó tìm tới IconOmatic danh sách và Enable nó ở đâu tốt . Chúng ta an toàn cũng lừa đảo có thể thiết lập độ đậm nhạt lấy liền của thư mục.

Làm trong suốt thư mục iPhone đã JB bằng IconOmatic

Kết quả.. danh sách . thư mục iPhone tự động đã trong suốt.

Làm trong suốt thư mục iPhone đã JB bằng IconOmatic

tài khoản Trên đây 9mobi.vn thực hiện tổng hợp các bước làm trong suốt thư mục iPhone bằng tweak IconOmatic hỗ trợ . mẹo vặt Ngoài ra bạn tối ưu có thể làm trong suốt thanh Dock bằng ứng dụng DockShift - đây cập nhật cũng là một trong vô hiệu hóa những thủ thuật danh sách rất ít người biết tới thanh toán . Chúc vô hiệu hóa các bạn thực hiện thành công !


4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online