Làm thế nào khi Smartphone bị dính nước

Nếu chẳng may bị rơi smartphone hoặc máy tính bảng xuống nước. Bạn sẽ làm gì để máy khỏi bị hỏng? Bài viết sẽ giúp bạn có thể cứu sống các thiết bị đó nếu chẳng may rơi xuống nước.

nhanh nhất Nếu chẳng may bị rơi smartphone chia sẻ hoặc máy tính bảng xuống nước hướng dẫn . Bạn giá rẻ sẽ làm gì xóa tài khoản để máy khỏi bị hỏng giả mạo ? Bài viết phải làm sao sẽ giúp bạn giả mạo có thể cứu sống danh sách các thiết bị đó nạp tiền nếu chẳng may rơi xuống nước quản lý .

Đây là một phương pháp trực tuyến có thể cứu sống thiết bị cài đặt của bạn khi bị dính nước một cách an toàn tài khoản mà ít ai ngờ tới tối ưu tải về đặc biệt nó kỹ thuật rất hiệu quả .

Bước 1: Không lãng phí thời gian phải làm sao , tắt ngay nguồn điện thoại lấy liền và tháo pin ra khỏi máy nơi nào . Bạn nên thực hiện điều đó chỉ vài giây sau khi máy rơi xuống nước hay nhất , thậm chí là trước khi bạn lau khô chúng bằng vải mềm mật khẩu . Mục đích chính là tắt nguồn trước khi nước ngấm vào mạch điện gây chập nguyên nhân . kỹ thuật Nếu có đang sạc danh sách thì ngay lập tức phải rút sạc ra.

Làm thế nào khi Smartphone bị dính nước

Bước 2: Lau khô bên ngoài điện thoại bằng chiếc khăn mềm ở đâu tốt , tối ưu đặc biệt là ở đâu uy tín các cổng kết nối quản lý , loa tải về và micro tất toán . Thời rời kiểm tra các bộ phận như thẻ SIM nguyên nhân , nguồn pin sử dụng , dữ liệu và lau khô chúng.

Làm thế nào khi Smartphone bị dính nước

Bước 3: Đặt thiết bị giá rẻ địa chỉ các bộ phận đó vào trong một túi kín cùng nạp tiền với vài gói hút ẩm (silica gel) kinh nghiệm . Đây là chất làm khô thường tìm thấy trong bản quyền các sản phẩm mới (như giầy kích hoạt và túi đăng ký vay , lọ thuốc tây…).  Loại gói hút ẩm này quảng cáo được thiết kế qua web để hấp thụ hơi ẩm như thế nào rất hiệu quả.

Làm thế nào khi Smartphone bị dính nước

Bước 4: Chờ 72 giờ download . Đây có lẽ là phần khó nhất trực tuyến bởi vì chắc chắn người dùng download sẽ an toàn khá lo lắng giảm giá và sốt ruột tài khoản . Họ không yên tâm về việc liệu máy có sử dụng nguyên nhân được nữa không cập nhật ? Tuy nhiên tải về , người dùng nên chờ đợi đủ thời gian trên.

Bước 5: Bật nguồn điện thoại sửa lỗi . Ba ngày trôi qua nơi nào , tải về các chất làm khô qua app đã có thời gian thanh toán để hấp thụ hết độ ẩm trên thiết bị địa chỉ . tính năng Nếu bạn hướng dẫn đã làm mật khẩu tất cả đúng như trên chi tiết , điện thoại chia sẻ của bạn giả mạo sẽ trở lại hoạt động bình thường.

Lưu ý :

Ngay cả khi bạn bản quyền có thể làm điện thoại hoạt động trở lại bình thường qua mạng , bất kỳ chỗ nào tiếp xúc dịch vụ với nước kiểm tra hoặc hóa chất nguyên nhân , dung môi ở đâu tốt sẽ gây ăn mòn thanh toán các bộ phận đó theo thời gian.

Cuối cùng hay nhất , bảo hành qua web của bạn không có hiệu lực đối dữ liệu với trường hợp bị rơi máy xuống nước tốt nhất . Bởi vì dữ liệu tất cả qua app các điện thoại đều có chỉ số nhận biết mức ngấm nước (water indicator) sử dụng để tính năng các nhà sản xuất biết khóa chặn được rằng thiết bị đó danh sách đã bị ngâm nước ở mức độ nào.

https://9mobi.vn/smartphone-bi-dinh-nuoc-711n.aspx
Các phương pháp trước đây thường sử dụng gạo bản quyền hoặc máy sấy tóc… ở đâu uy tín để làm khô thiết bị sau khi rơi xuống nước mật khẩu , giờ đây nạp tiền các bạn miễn phí có thể thêm hỗ trợ các cách chúng tôi chi tiết đã hướng dẫn ở trên tăng tốc để xử lý thiết bị sửa lỗi của mình khi bị vào nước giả mạo nhé


4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online