Làm thế nào để thiết lập "Gia đình tôi" trên Winphone ?

Khi sử dụng Winphone người dùng gặp khó khăn trong việc thiết lập tính năng "gia đình tôi" trên thiết bị, nội dung dưới đây 9mobi.vn hướng dẫn các bạn cách thiết lập "Gia đình tôi" trên Winphone. Mời các bạn cùng theo dõi

mẹo vặt Khi sử dụng Winphone người dùng gặp khó khăn trong việc thiết lập tính năng "gia đình tôi" trên thiết bị phải làm sao , nội dung mới nhất dưới đây 9mobi.vn hướng dẫn như thế nào các bạn cách thiết lập "Gia đình tôi" trên Winphone vô hiệu hóa . Mời như thế nào các bạn cùng theo dõi cài đặt các bước thực hiện trực tuyến .

Trong bài trước chúng tôi khóa chặn đã hướng dẫn người dùng cách tạo tài khoản Gmail trên Winphone khóa chặn mà không cần phải thực hiện thông qua máy tính hay nhất . Với chức năng "Gia đình tôi" cho phép người dùng kết nối thiết bị dịch vụ với nhau giúp quản lý bản quyền cũng như định vị người dùng tính năng , trong phạm vi gia đình kiểm tra nếu bố mẹ muốn chăm sóc con cái an toàn có thể thực hiện kích hoạt link down và sử dụng chức năng Gia đình tôi trên thiết bị kinh nghiệm của mình.

THIẾT LẬP GIA ĐÌNH TÔI TRÊN WINPHONE

Đầu tiên người dùng cần tạo cho mình một tài khoản Microsoft trên điện thoại , tài khoản này dùng mẹo vặt để kích hoạt qua app và liên kết an toàn với trên điện thoại các tài khoản khác nhau cập nhật . Tương tự như trên iPhone ở đâu uy tín , Android việc tạo tài khoản Microsoft trên Windows phone diễn ra cập nhật khá nhanh chóng hướng dẫn . Sau khi có tài khoản bạn tiến hành mật khẩu các bước nhanh nhất dưới đây tốc độ để thiết lập chức năng Gia đình tôi trên thiết bị mẹo vặt của mình.

1 dịch vụ . Truy cập tinyurl.com qua web để đăng nhập tài khoản

Trước tiên phải làm sao , người dùng cần truy cập tinyurl.com mới nhất và tiến hành đăng nhập tài khoản Microsoft qua web mà mình vừa tạo mới ( sử dụng hoặc có sẵn)

Làm thế nào để thiết lập

Chọn Bắt đầu như hình bên dưới tất toán để tiến hành thiết lập "Gia đình tôi" trên Winphone

Làm thế nào để thiết lập

Nhấn Đi

Làm thế nào để thiết lập

2 dữ liệu . Đăng nhập tài khoản Microsoft lần 2

Bạn cần đăng nhập lại tài khoản Microsoft lần 2 tự động để giả mạo để tiến hành thiết lập khóa chặn các thông tin cần thiết cho chức năng "Gia đình tôi" trên Winphone thanh toán của mình.

Làm thế nào để thiết lập

Quá trình thiết lập "Gia đình tôi" trên Winphone diễn ra nhanh hay chậm phụ thuộc vào người dùng nơi nào . Tại đây họ qua web có thể thêm ở đâu uy tín các con dịch vụ , thêm vợ tính năng , thêm chồng tính năng để quản lý...

Làm thế nào để thiết lập

https://9mobi.vn/thiet-lap-gia-dinh-toi-tren-winphone-3447n.aspx
Để sử dụng công cụ được trên điện thoại người dùng cần khởi động lại máy miễn phí và tải ứng dụng "Gia đình tôi" về Winphone giả mạo của mình hay nhất để sử dụng.
 


4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online