Kích hoạt mở khóa vân tay trên Galaxy S6

Kích hoạt mở khóa vân tay trên Galaxy S6 sẽ giúp các bạn chỉ cần vuốt ngón tay lên phím home thay vì nhập mã mất thời gian như trước, hơn nữa việc sử dụng khóa vân tay bảo mật hơn rất nhiều so với việc sử dụng mật mã

Kích hoạt mở khóa vân tay trên Galaxy S6 tốc độ sẽ giúp kích hoạt các bạn chỉ cần vuốt ngón tay lên phím home thay vì nhập mã mất thời gian như trước ở đâu uy tín , như thế nào hơn nữa việc sử dụng khóa vân tay bảo mật hơn cài đặt rất nhiều so lấy liền với việc sử dụng mật mã giả mạo , vậy cách thực hiện kích hoạt mở khóa vân tay như thế nào qua app , chúng ta hãy cùng theo dõi.

Galaxy S6 mới xóa tài khoản được ra mắt ít hôm tải về và nó đang là siêu phẩm khiến người đam mê công nghệ chờ đợi từng ngày trực tuyến để sở hữu nó địa chỉ , cùng tất toán các tính năng vượt trội mạnh mẽ nhất từ trước đến nay vô hiệu hóa của Samsung quản lý , Galaxy S6 đang là sản phẩm hot cạnh tranh khóa chặn với iPhone 6 quản lý của Apple địa chỉ . Một trong giảm giá các tính năng có tính tương đồng dữ liệu với tính năng Touch ID tài khoản của Samsung đó là sử dụng dấu vân tay trên Galaxy S6 bản quyền , việc mở khóa bằng dấu vân tay cập nhật được kích hoạt bằng danh sách các bước hướng dẫn sửa lỗi dưới đây trên điện thoại . sử dụng Bên cạnh đó bạn cài đặt cũng không nên bỏ qua bản quyền các hình nền galaxy s6 cực đẹp đẹp.

Cách kích hoạt mở khóa vân tay trên Galaxy S6

Bước 1 : Bạn vào mục Settings chọn Lock screen and security (màn hình khóa tự động và bảo mật)

Kích hoạt mở khóa vân tay trên Galaxy S6

Bước 2 : Chọn tiếp vào mục Screen lock type (kiểu khóa màn hình)

Kích hoạt mở khóa vân tay trên Galaxy S6

Bước 3 : Kéo xuống tìm ở đâu tốt và chọn vào Fingerprints (vân tay)

Kích hoạt mở khóa vân tay trên Galaxy S6

Bước 4 : Một cửa sổ hiện ra bạn chọn vào mục Confirm

Kích hoạt mở khóa vân tay trên Galaxy S6

Bước 5 : Bắt đầu nhập dấu vân tay kích hoạt của bạn bằng cách đặt ngón tay lên phím Home giảm giá , nhấc lên ở đâu uy tín và đặt xuống thêm lần nữa như chỉ dẫn trên màn hình.

Kích hoạt mở khóa vân tay trên Galaxy S6

Bước 6 : Tiếp theo hãy nhập mã dự phòng gồm ít nhất là 6 ký tự tốc độ bao gồm ít nhất 1 chữ hỗ trợ hoặc ít nhất 1 số tốt nhất để đề phòng vân tay không hoạt động.

Kích hoạt mở khóa vân tay trên Galaxy S6

Bước 7 : Xác nhận lại mật khẩu một lần nữa.

Bước 8 : Tại cửa sổ mới hiện ra bạn lấy liền có thể thiết lập thông báo trên màn hình khóa, chọn Hide content (ẩn nội dung) danh sách để người khác không thấy chúng dịch vụ hoặc chọn “do not show notifications” (không hiển thị thông báo).

Kích hoạt mở khóa vân tay trên Galaxy S6

https://9mobi.vn/kich-hoat-mo-khoa-van-tay-tren-galaxy-s6-2158n.aspx
quản lý Như vậy trên đây chúng tôi mẹo vặt đã hướng dẫn đăng ký vay các bạn cách dữ liệu để kích hoạt mở khóa vân tay trên Galaxy S6 hay nhất , giá rẻ các bước thực hiện full crack cũng không phức tạp ,bạn chỉ cần thực hiện như trong hình là tốc độ sẽ thành công.


4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online