Kích hoạt Google Hiện hành để Tùy biến Google Now

Kích hoạt Google Hiện hành, bật Google Hiện hành, sử dụng Google Hiện hành, tắt Google Hiện hành, Tùy biến Google Now như thế nào ? mời bạn đọc theo dõi.

Kích hoạt Google mật khẩu Hiện hành chia sẻ sẽ giúp bạn tùy biến tài khoản được Google Now dịch vụ để việc sử dụng nó dễ dàng kinh nghiệm và thuận tiện hơn ứng dụng . Nội dung kích hoạt sau đây 9mobi.vn chuyển tới hướng dẫn các bạn cách thực hiện theo 3 bước chi tiết như thế nào và dễ hình dung nhất tốc độ .

Google Now là một trợ lý ảo thông minh nó giảm giá có thể hiểu nhiều ngôn ngữ tăng tốc , tuy nhiên bạn phải thay đổi ngôn ngữ giá rẻ để nó danh sách có thể hiểu bạn trước lừa đảo đã tối ưu sau đó mới quảng cáo có thể sử dụng Google Now trên Samsung mật khẩu , HTC giả mạo , LG.. chia sẻ . tính năng với chức năng là trợ lý ảo Android quản lý mà chúng ta tất toán đã biết.

KÍCH HOẠT GOOGLE HIỆN HÀNH ĐỂ TÙY BIẾN GOOGLE NOW

Ngoài sự thông minh có còn cho phép bạn Tùy biến sử dụng để nắm bắt thông tin một cách nhanh chóng quảng cáo , tuy nhiên danh sách để tốt nhất có thể Tùy biến tài khoản thì cần phải kích hoạt Google tài khoản Hiện hành cho nó danh sách . tính năng Nếu chưa biết cách kích hoạt nạp tiền các bạn giảm giá có thể tham khảo bài viết ở đâu uy tín dưới đây tính năng của 9mobi.vn

Bước 1: Xóa cache full crack , data kỹ thuật của ứng dụng Google

Các bạn vào “Cài đặt => Ứng dụng” tải về sau đó tìm đến tính năng và chọn “Ứng dụng Google”

Kích hoạt Google Hiện hành để Tùy biến Google Now

Chọn “Quản lý ứng dụng => Xóa tất cả” download . Chọn OK.

Kích hoạt Google Hiện hành để Tùy biến Google Now

Bước 2: Đổi ngôn ngữ hệ thống sang English (US)

Các bạn vào “Cài đặt => Ngôn ngữ & phương thức nhâp => Ngôn ngữ” kiểm tra . Chọn English (United States).

Kích hoạt Google Hiện hành để Tùy biến Google Now

Bước 3: Thiết lập download để kích hoạt Google mẹo vặt Hiện hành

Bạn mở ứng dụng Google lên dữ liệu và chọn GET STARTED (1) phải làm sao , thanh toán sau đó chọn tài khoản lừa đảo để sử dụng Google Now (2) qua mạng , cuối cùng chọn YES nơi nào , I’M IN(3).

Kích hoạt Google Hiện hành để Tùy biến Google Now

Và thế là bạn nguyên nhân đã kích hoạt hỗ trợ được Google hiện hành quản lý , mời qua mạng các bạn xem tiếp cách tùy biến thẻ Google Now trên Android lấy liền . Cám ơn mật khẩu các bạn chi tiết đã tham khảo hướng dẫn chi tiết của chúng tôi !
 


4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online