Kích hoạt đa nhiệm, bật Multi Window Mode trên Android 6.0

Để kích hoạt đa nhiệm trên Android 6.0 người dùng có thể sử dụng các công cụ hoặc các tính năng được tích hợp sẵn trên thiết bị, bài viết này 9mobi.vn hướng dẫn bạn bật Multi Window Mode trên Android 6.0 cho cả 2 loại thiết bị gồm A

Để kích hoạt đa nhiệm trên Android 6.0 người dùng tốc độ có thể sử dụng xóa tài khoản các công cụ phải làm sao hoặc công cụ các tính năng tăng tốc được tích hợp sẵn trên thiết bị dữ liệu , bài viết này 9mobi.vn hướng dẫn bạn bật Multi Window Mode trên Android 6.0 cho cả 2 loại thiết bị gồm Android 6.0 kích hoạt đã root tính năng và chưa root tổng hợp .

Trong bài trước chúng tôi tăng tốc đã hướng dẫn bạn kích hoạt tài khoản và sử dụng Easy Touch ứng dụng để tạo phím Home ảo Android như trên thiết bị iPhone download . Bài viết này 9mobi.vn hướng dẫn bạn cách kích hoạt đa nhiệm trên Android 6.0 Marshmallow.

KÍCH HOẠT ĐA NHIỆM TRÊN ANDROID 6.0

Để bật Multi Window Mode trên Android 6.0 người dùng chia sẻ có thể thực hiện theo trình tự download các bước chia sẻ như sau (dành cho thiế bị tốt nhất đã root full crack và chưa root)

1 danh sách . Đối dữ liệu với thiết bị chưa Root

- Khởi động thiết bị ở đâu tốt , vào chế độ Recovery tự động . Vào Mounts chọn System qua mạng sau đó kết nối điện thoại qua web với máy tính.

- Lúc này trên máy tính xuất hiện dòng lệnh yêu cầu xác nhận tổng hợp để bắt đầu xóa tài khoản quá trình kích hoạt đa nhiệm trên Android 6.0.

+ Nhấn chuột phải vào màn hình máy tính.
+ Giữ phím Shift đồng thời chọn Open Command Window here.

Kích hoạt đa nhiệm, bật Multi Window Mode trên Android 6.0

- Nhập lệnh: "adb pull/system/build.prop" đồng thời mở file build.prop bằng Notepad mẹo vặt hoặc Wordpad nhanh nhất . Tuy nhiên hỗ trợ để thuận lợi tốc độ có thể sử dụng Notepad + +; download Notepad++

+ Tìm tới: "ro.build.type"
+ Đổi dòng chữ sau dấu ‘=’ từ “user” thành “userdebug“
+ Lưu lại

- Quay lại cửa sổ lệnh nhập: "adb push build.prop /system/"

+ Shell mới mở ra bạn gõ: "adb shell" download để mở ADB Shell
+ Tại ADB Shell nhập trên điện thoại các lệnh:

  • "cd system"
  • "chmod 644 build.prop"

- Khởi động lại thiết bị download . Vào Tùy chọn nhà phát triển - Developer Options nơi nào . Kéo xuống phần Drawing download và bật Multi Window Mode trên Android 6.0 mẹo vặt để sử dụng.

Kích hoạt đa nhiệm, bật Multi Window Mode trên Android 6.0

2 giá rẻ . Đối lấy liền với thiết bị miễn phí đã Root

Với người dùng hỗ trợ đã thực hiện Root Android giả mạo có thể sử dụng app Build Prop Editor xóa tài khoản được cung cấp miễn phí trên play.google.com

- Sau khi tải giá rẻ và cài đặt Build Prop Editor trên kho ứng dụng tất toán , người dùng:

+ Tìm tới: "ro.build.type"
+ Chỉnh “user” thành “userdebug“
+ Khởi động lại thiết bị

- Vào Tùy chọn nhà phát triển - Developer Options chọn Drawing nạp tiền và tiến hành kích hoạt đa nhiệm trên Android 6.0

Kích hoạt đa nhiệm, bật Multi Window Mode trên Android 6.0

https://9mobi.vn/kich-hoat-da-nhiem-bat-multi-window-mode-tren-android-60-3384n.aspx
lừa đảo Trên đây 9mobi.vn quản lý đã hướng dẫn người dùng kích hoạt đa nhiệm trên Android 6.0 cho thiết bị di động phải làm sao của mình trực tuyến . Chúc bạn thực hiện thành công !
 


4.9/5 (96 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online