Kích hoạt chế độ tiết kiệm pin iOS 9 siêu nhanh

iOS 9 được tích hợp chế độ tiết kiệm pin tuy nhiên không phải người dùng nào cũng biết và sử dụng chúng; trong bài viết này 9mobi.vn hướng dẫn các bạn cách kích hoạt tiết kiệm pin iOS 9 cho iPhone iPad mời các bạn theo dõi và thực hiện

iOS 9 dữ liệu được tích hợp chế độ tiết kiệm pin tuy nhiên không phải người dùng nào hướng dẫn cũng biết tốc độ và sử dụng chúng; trong bài viết này 9mobi.vn hướng dẫn hay nhất các bạn cách kích hoạt tiết kiệm pin iOS 9 cho iPhone iPad mời tăng tốc các bạn theo dõi tài khoản và thực hiện trên thiết bị lừa đảo của mình tính năng .

Như ta nạp tiền đã biết Pin máy chính là thứ cung cấp nguồn điện cho cả hệ thống thiết bị hoạt động công cụ , không chỉ người dùng quan tâm làm sao trên điện thoại để tiết kiệm pin iPhone miễn phí mà ngay cả nhà sản xuất hướng dẫn cũng "đau đầu" trong việc áp dụng bản quyền các công nghệ hiện đại giúp gia tăng tuổi thọ quảng cáo , hiệu suất phải làm sao , dung lượng pin.. công cụ . cho thiết bị lấy liền của mình.

KÍCH HOẠT TIẾT KIỆM PIN IOS 9 CHO IPHONE IPAD

Như thông thường tải về để kích hoạt Low Power Mode người dùng chỉ cần vào Cài đặt chọn Pin - Batterry chọn kích hoạt Low Power Mode.

Kích hoạt chế độ tiết kiệm pin iOS 9 siêu nhanh
Kích hoạt tiết kiệm pin (Low Power Mode) iOS 9

Tuy nhiên ta kinh nghiệm cũng có nguyên nhân những thủ thuật khác như thế nào để làm việc này kích hoạt được tối ưu hơn giảm giá , nhanh chóng tính năng , thuận tiện hơn.

1 trực tuyến . Điều kiện qua web để kích hoạt tiết kiệm pin iOS 9 nhanh

Để kích hoạt tiết kiệm pin iOS 9 người dùng cần đáp ứng một số điều kiện sau nhanh nhất . Thứ nhất thiết bị bản quyền đã kinh nghiệm được JB thành công khóa chặn , tất toán với iOS 9 dữ liệu các bạn tất toán có thể sử dụng công cụ Pangu mật khẩu để Jailbreak iOS 9 lấy liền của mình; thứ hai người dùng cần có kết nối mạng wifi tính năng hoặc mạng 3G khi kích hoạt tiết kiệm pin iOS 9.

2 hướng dẫn . Tải CCSettings trên Cydia

Truy cập Cydia trên thiết bị tìm kiếm "CCSettings" mới nhất và chọn Cài đặt tweak cho thiết bị ở đâu tốt của mình mật khẩu để sử dụng.

Kích hoạt chế độ tiết kiệm pin iOS 9 siêu nhanh
Hướng dẫn kích hoạt tiết kiệm pin iOS 9

Sau khi cài đặt hoàn tất miễn phí các bạn tiến hành khởi động lại thiết bị đồng thời truy cập Cài đặt - Setting miễn phí của máy tìm tới CCSettings qua web và chọn kích hoạt chúng cập nhật để sử dụng.

Mục đích link down của việc cài CCSettings là thay thế Low Power Mode tại trung tâm điều khiển kích hoạt . Để sử dụng nó người dùng chỉ cần vuốt nhẹ màn hình từ dưới lên kinh nghiệm và chọn biểu tượng Pin (như hình dưới)

Kích hoạt chế độ tiết kiệm pin iOS 9 siêu nhanh
Cách kích hoạt tiết kiệm pin iOS 9 cho iPhone

https://9mobi.vn/kich-hoat-che-do-tiet-kiem-pin-ios-9-3549n.aspx
Tại đây người dùng khóa chặn có thể tùy biến tốt nhất để tiết kiệm pin cho thiết bị tất toán của mình tính năng . Trong quảng cáo quá trình sử dụng bạn tự động có thể tham khảo thêm link down các mẹo tiết kiệm pin iOS 9 cho thiết bị tăng tốc của mình.
 


4.9/5 (101 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online