Khôi phục dữ liệu Android chưa Root

Để khôi phục dữ liệu Android chưa Root người dùng cần sử dụng phần mềm hỗ trợ công việc này, vậy chúng ta sử dụng phần mềm nào ? cách sử dụng chúng ra sao ? cá

Để khôi phục dữ liệu Android chưa Root người dùng cần sử dụng phần mềm hỗ trợ công việc này tính năng , vậy chúng ta sử dụng phần mềm nào hướng dẫn ? cách sử dụng chúng ra sao xóa tài khoản ? kiểm tra các bước tiến hành như thế nào ?.. đăng ký vay . trong bài viết vô hiệu hóa dưới đây 9mobi.vn tính năng sẽ gửi tới bạn đọc lời giải cho bản quyền những câu hỏi nêu trên tính năng .

Trong bài trước chúng tôi kỹ thuật đã hướng dẫn như thế nào các bạn cách khôi phục dữ liệu Android thông qua ứng dụng SuperSU for Android tuy nhiên đói là tất toán với nơi nào những thiết bị kinh nghiệm đã Root ở đâu tốt , vấn tự động để hay nhất của chúng ta đang gặp phải là việc khôi phục dữ liệu Android chưa Root.

Khôi phục dữ liệu Android chưa Root
Khôi phục dữ liệu Android chưa Root như thế nào ?

HƯỚNG DẪN KHÔI PHỤC DỮ LIỆU ANDROID CHƯA ROOT

cài đặt Nếu bạn chưa kịp Root Android tăng tốc thì hãy thực hiện ở đâu nhanh các bước download dưới đây cập nhật để khôi phục dữ liệu trên điện thoại hay máy tính bảng quản lý của mình địa chỉ . Do bài viết hơi dài nên danh sách các bạn tải về có thể đọc trước một vài lần trước khi thực hiện.

- Yêu cầu chung:

+ Đã cài đặt USB Driver cho thiết bị cài đặt của bạn trên máy tính
+ Không cần thiết phải Root thiết bị hỗ trợ của bạn
+ Download Ultimate Backup Tool
+ Bật chế độ USB Debugging trên điện thoại lên (tham khảo hướng dẫn bật USB Debugging trên Andorid)
+ Vào Settings => Security => Unknown Sources => check chọn Unknown sources

- Cách thực hiện:

Bước 1: Giải nén file UBT.zip

Giải nén file UBT.zip full crack mà bạn download ở trên ra bản quyền để sử dụng chia sẻ , hãy nhớ nguyên nhân để chúng vào một thư mục kinh nghiệm riêng nạp tiền để tìm kiếm cho nhanh.

Bước 2: Thiết lập điện thoại

kích hoạt Trên điện thoại kỹ thuật các bạn vào Cài đặt - Settings => Developer Options => Desktop backup password tải về và thiết lập một password nạp tiền . Để trống ô đầu tiên là thiết lập theo mặc định.

Khôi phục dữ liệu Android chưa Root
Hướng dẫn khôi phục dữ liệu Android chưa Root

Bước 3: Kết nối điện thoại thanh toán với máy tính

Kết nối điện thoại vô hiệu hóa của bạn tới máy tính qua app và chạy file UBT.bat một hộp thoại mới hiện ra dữ liệu và bạn thanh toán có thể đọc một vài thông tin trên đó liên quan tới thiết bị lừa đảo của mình cài đặt . Các bạn cần xem tại dòng “List of devices attached” thanh toán sẽ có 1 dãy số đồng nghĩa đăng ký vay với việc bạn qua web đã kết nối thành công.

Khôi phục dữ liệu Android chưa Root
Cách khôi phục dữ liệu Android chưa Root

Bước 4 tải về . Lưu sao phải làm sao và khôi phục dữ liệu

4.1 hướng dẫn . Lưu sao dữ liệu Android chưa Root

Bạn chọn giảm giá các tùy chọn khác nhau trước khi khôi phục dữ liệu Android chưa Root ta chọn số 2 tài khoản để backup lại toàn bộ kích hoạt các ứng dụng hay nhất mà mình dữ liệu đã cài trước đó tốt nhất . Một cửa sổ mới hiện ra qua web . Bạn cần nhập lại mật khẩu mẹo vặt đã thiết lập trên điện thoại . Chọn Back up my data như hình dưới chi tiết và chơi tải về quá trình này thực thi xong tính năng . Sau khi backup dữ liệu hoàn tất điện thoại an toàn của bạn giá rẻ sẽ quay về màn hình chính.

Khôi phục dữ liệu Android chưa Root
Các bước khôi phục dữ liệu Android chưa Root

4.2 tải về . Khôi phục dữ liệu Android chưa Root

Thực hiện giảm giá các bước tương tự như việc lưu sao dữ liệu Android chưa Root tốt nhất , giá rẻ nhưng thay vì chọn số 2 kiểm tra , lần này bạn chọn số 8 lấy liền để Restore - Khôi phục dữ liệu cho thiết bị vô hiệu hóa . phải làm sao Nếu máy yêu cầu mật khẩu bạn hãy nhập chúng sử dụng và chọn Restore my data lừa đảo . Bạn đợi cho vô hiệu hóa quá trình này hoàn tất miễn phí và chúng tải về sẽ quay về màn hình chính.

Khôi phục dữ liệu Android chưa Root
4 bước khôi phục dữ liệu Android chưa Root

qua app Trên đây chúng tôi kích hoạt đã hướng dẫn an toàn các bạn cách khôi phục dữ liệu Android chưa Root người dùng link down có thể áp dụng chúng như thế nào để backup dữ liệu SamSung chưa Root hay chia sẻ các máy HTC lừa đảo , Oppo chia sẻ , LG.. danh sách . Chúc bạn thực hiện thành công !
 


4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online