Khóa Siri, AirDrop, CarPlay trên iPad, iPhone 6, 5s, 5, 4s

Khóa Siri, AirDrop, CarPlay trên iPad, iPhone 6, 5s, 5, 4s giúp bạn bảo vệ ứng dụng tránh khỏi sự can thiệp của người khác vào thiết bị. Nếu chưa tìm hiểu về t

Khóa Siri đăng ký vay , AirDrop nạp tiền , CarPlay trên iPad ở đâu uy tín , iPhone 6 trực tuyến , 5s nạp tiền , 5 công cụ , 4s giúp bạn bảo vệ ứng dụng tránh khỏi sự can thiệp khóa chặn của người khác vào thiết bị mật khẩu . xóa tài khoản Nếu chưa tìm hiểu về tiện ích thú vị này danh sách , mời bạn đọc cùng theo dõi bài viết cài đặt dưới đây nhanh nhất của chúng tôi miễn phí để nắm rõ hơn danh sách quá trình thực hiện an toàn .

Trong bài viết trước đăng ký vay , 9mobi.vn kiểm tra đã cùng bạn bỏ túi thủ thuật kích hoạt Siri không sử dụng phím Home trên iPhone 6,6 plus hay nhất , ip 5 qua app , 5s giảm giá , 4,4s ở đâu tốt dữ liệu sau đây là thao tác khóa Siri khóa chặn , AirDrop cài đặt , CarPlay quảng cáo và khi cần chúng ta full crack có thể kích hoạt lại chúng trên điện thoại để sử dụng.

HƯỚNG DẪN KHÓA SIRI an toàn , AIRDROP hướng dẫn , CARPLAY TRÊN IPHONE IPAD

- Siri: là cô trợ lý thông minh download của Apple giả mạo . Với Siri bạn download có thể yêu cầu trả lời giảm giá các câu lệnh kỹ thuật mà đặt ra mật khẩu . Bạn còn tốt nhất có thể vô hiệu quả tốc độ các tính năng này trực tuyến và thay thế Voice Control lừa đảo để thực hiện download các yêu cầu cơ bản.

- CarPlay: CarPlay là tính năng hay nhất để người dùng iOS chia sẻ có thể sử dụng khi lái xe như thế nào . cài đặt Nếu chiếc oto giảm giá của bạn kỹ thuật đã tốc độ được kích hoạt tính năng này giả mạo và bạn không muốn người khác khóa chặn có thể kết nối phải làm sao với iPhone  kinh nghiệm với chiếc ô tô này khóa chặn của mình nạp tiền thì hãy tiến hành vô hiệu hóa CarPlay.

- AirDrop: AirDrop người dùng qua app có thể truyền nguyên nhân các File giữa thiết bị iPhone bản quyền hoặc iPad chi tiết với nhau tính năng . Điều đó có nghĩa là phụ thuộc vào nạp tiền các thiết lập trong phần cài đặt giả mạo để nhận mật khẩu và gửi file dịch vụ bất cứ lúc nào tất toán . cập nhật Nếu bạn không muốn người khác truy cập vào tính năng này xóa tài khoản thì bạn an toàn có thể vô hiệu hóa nó.

https://9mobi.vn/khoa-siri-airdrop-carplay-tren-ipad-iphone-4081n.aspx
Nhìn chung việc này khộng hề khó khăn ở đâu nhanh , download để khóa Siri như thế nào , AirDrop nhanh nhất , CarPlay trên iPhone mới nhất , iPad chúng ta thực hiện tuần tự theo 04 bước như hướng dẫn chia sẻ sau đây:

Bước 1: mới nhất Trên điện thoại tài khoản , bạn vào mục “Cài đặt chung - Garena” trong phần “Cài Đặt - Setting”.

Khóa Siri, AirDrop, CarPlay trên iPad, iPhone 6, 5s, 5, 4s

Bước 2: Chọn tiếp “Giới hạn”.

Khóa Siri, AirDrop, CarPlay trên iPad, iPhone 6, 5s, 5, 4s

Bước  3: Nhấn  “Bật giới hạn” kích hoạt để kích hoạt tính năng khóa ứng dụng.

Khóa Siri, AirDrop, CarPlay trên iPad, iPhone 6, 5s, 5, 4s

Bước 4: Bạn lựa chọn một mật khẩu bảo vệ

Khóa Siri, AirDrop, CarPlay trên iPad, iPhone 6, 5s, 5, 4s

Bước 5: Cuối cùng trên điện thoại , bạn bỏ cho phép truy cập ba ứng dụng “ Siri hướng dẫn , AirDrop bản quyền , CarPlay”.

Khóa Siri, AirDrop, CarPlay trên iPad, iPhone 6, 5s, 5, 4s

bản quyền Trên đây là cách khóa Siri giảm giá , AirDrop ở đâu uy tín , CarPlay trên iPad xóa tài khoản , iPhone 6 nạp tiền , 5s miễn phí , 5 địa chỉ , 4s.Ngoài ra full crack , cập nhật nếu bạn tính năng hoặc người thân gặp phải vấn đề AirDrop dừng đột ngột nguyên nhân , hướng dẫn mọi người danh sách có thể tham khảo chủ đề sửa lỗi AirDrop không hoạt động bên cạnh đó bạn đọc kiểm tra cũng full crack có thể tham khảo thêm hướng dẫn check imei iPhone download mà chúng tôi thực hiện trước đó.


4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online