Khắc phục lỗi Zenfone không tự tắt màn hình

Trên điện thoại Zenfone đã có một số người dùng phàn nàn rằng không hiểu tại sao màn hình điện thoại của họ cứ sáng liên tục mà không tự tắt, chỉ khi bấm vào nút nguồn mới tắt, vậy làm sao để khắc phục tình trạng này?

công cụ Trên điện thoại Zenfone bản quyền đã có một số người dùng phàn nàn rằng không hiểu tại sao màn hình điện thoại giả mạo của họ cứ sáng liên tục sửa lỗi mà không tự tắt trên điện thoại , chỉ khi bấm vào nút nguồn mới tắt cập nhật , vậy làm sao ở đâu nhanh để khắc phục tình trạng này?

Thực ra màn hình điện thoại Zenfone hay cài đặt bất cứ Smartphone nào không tự tắt màn hình hay nhất có thể do bạn tốc độ đã cài đặt chế độ sáng liên tục bản quyền mà không biết thanh toán , trực tuyến có thể do dùng tiếng anh nên bạn kích hoạt đã bấm nhầm vào tự động và không biết cách cài đặt lại ở đâu nhanh , vậy mới nhất thì hãy áp dụng theo hướng dẫn mật khẩu dưới đây địa chỉ của chúng tôi hay nhất để màn hình tự tắt như bình thường công cụ nhé qua web . địa chỉ Bên cạnh đó người dùng sử dụng Zenfone 5 hãy xem thêm bài viết thủ thuật lỗi ZenFone 5 bị rung màn hình

Khắc phục lỗi Zenfone không tự tắt màn hình.

Bước 1: Bạn truy cập vào mục Cài đặt (Setting)

Khắc phục lỗi Zenfone không tự tắt màn hình

Bước 2: Chọn tiếp vào phần Hiển thị (Display)

Khắc phục lỗi Zenfone không tự tắt màn hình

Bước 3: Tiếp theo bạn chọn vào phần Thời gian sáng (Sleep)

Khắc phục lỗi Zenfone không tự tắt màn hình

Bước 4: Tại đây ban do bạn đang tài khoản để ở chế độ Never nên màn hình qua app sẽ không tắt cài đặt , hãy chọn thời gian tắt phù hợp.

Khắc phục lỗi Zenfone không tự tắt màn hình

https://9mobi.vn/khac-phuc-loi-zenfone-khong-tu-tat-man-hinh-2861n.aspx
bản quyền Như vậy trên đây chúng tôi ứng dụng đã hướng dẫn tính năng các bạn cách để khắc phục lỗi Zenfone không tự tắt màn hình khóa chặn , thực chât đây không phải lỗi sử dụng mà do người dùng sơ ý sử dụng đã mở màn hình sáng liên tục.


4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online