Khắc phục lỗi không nhận được thông báo Zalo trên iPhone

Người dùng iPhone khi sử dụng ứng dụng Zalo thường gặp phải lỗi không nhận được thông báo khiến họ tưởng rằng hiện tại chưa có sự kiện gì mới trên Zalo nhưng khi truy cập Zalo thì đã có khá nhiều sự kiện quan trọng diễn ra

Không nhận mẹo vặt được chia sẻ các tin tức quảng cáo , chương trình nơi nào , sự kiện đang diễn ra nơi nào thì như thế nào rất thanh toán có thể bạn cài đặt đã gặp phải lỗi không nhận tính năng được thông báo Zalo trên iPhone địa chỉ , theo dõi ngay bài viết bên xóa tài khoản dưới đây xóa tài khoản để khắc phục sự cố đang gặp phải mật khẩu .

Zalo là ứng dụng OTT miễn phí giá rẻ được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam miễn phí đặc biệt là giới trẻ quản lý , tuy nhiên nhiều người sử dụng Zalo trên iPhone phản ánh không nhận tốt nhất được thông báo Zalo trên iPhone khiên họ bỏ lỡ nhiều sự kiện quan trọng đăng ký vay . Để khắc phục lỗi không nhận kỹ thuật được thông báo Zalo trên iPhone chúng ta thực hiện theo nhanh nhất các bước hướng dẫn trên điện thoại sau đây:

tự động Ngoài ra bạn đọc hãy xem thêm bài viết khác về Zalo như thay đổi mật khẩu Zalo trên iOS sử dụng , cài đặt Zalo trên iPhone cập nhật , hướng dẫn sử dụng Zalo.. cập nhật . kinh nghiệm được 9mobi.vn thực hiện trước đó.

Khắc phục lỗi không nhận được thông báo Zalo trên iPhone

Sửa lỗi không nhận sửa lỗi được thông báo trên Zalo 

Khắc phục lỗi không nhận tổng hợp được thông báo Zalo trên iPhone

Tải Zalo phiên bản mới nhất cho điện thoại qua mạng của bạn theo link trực tuyến dưới đây.

Download: Zalo cho Android

Download: Zalo cho iPhone

* Đối nhanh nhất với iPhone chạy iOS 5 tối ưu các bạn thực hiện vào Settings - Cài đặt => Location - Vị trí =>ON- Bật Zalo lên tất toán . Đối đăng ký vay với iPhone chạy iOS 6 chia sẻ và iOS 7 qua web các bạn làm theo kích hoạt các bước trên điện thoại như sau:

Bước 1: Bạn truy cập vào mục Settings - Cài đặt trên iPhone

Khắc phục lỗi không nhận được thông báo Zalo trên iPhone

Bước 2: Kéo xuống dưới tăng tốc và tìm chọn vào Privacy - Trợ năng

Khắc phục lỗi không nhận được thông báo Zalo trên iPhone

Bước 3: Bạn chọn tiếp vào mục Photos - Hình ảnh

Khắc phục lỗi không nhận được thông báo Zalo trên iPhone

Bước 4: Tìm ứng dụng Zalo trong danh sách tải về và chuyển sang chế độ ON.

Khắc phục lỗi không nhận được thông báo Zalo trên iPhone

phải làm sao Như vậy trên đây chúng tôi link down đã hướng dẫn cài đặt các bạn cách khắc phục lỗi không nhận quản lý được thông báo Zalo trên iPhone hướng dẫn , hãy áp dụng theo cách trên dữ liệu để sử dụng Zalo một cách tốt nhất tổng hợp , tối ưu nếu nguyên nhân vẫn không ở đâu nhanh được bạn nên gỡ cài đặt Zalo kỹ thuật và cài đặt lại tính năng với phiên bản mới nhất ở đâu tốt và đồng ý nơi nào các điều khoản khi ứng dụng yêu cầu bản quyền . Ngoài ra bạn đọc hãy tải thêm ứng dụng khác có chức năng tương tự Zalo như Skype cho Android hay cập nhật các ứng dụng OTT cho iOS khác.

https://9mobi.vn/khac-phuc-loi-khong-nhan-duoc-thong-bao-zalo-tren-iphone-2336n.aspx

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online