iPhone mất Volume, fix lỗi iP mất thanh tùy chỉnh âm lượng

iPhone mất Volume, fix iPhone mất Volume, sửa iPhone mất Volume, iphone mất âm thanh, fix lỗi iphone mất âm thanh Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn các

iPhone mất Volume khiến người dùng không thể tùy chỉnh mẹo vặt , tăng - giảm âm lượng trên thiết bị trên điện thoại của mình giả mạo được nữa giảm giá . Trong bài viết này chúng tôi qua app sẽ hướng dẫn miễn phí các bạn cách fix lỗi iP mất thanh tùy chỉnh âm lượng chi tiết , mời bạn đọc cùng theo dõi tăng tốc .

Trong bài trước chúng tôi giảm giá đã chuyển tới hỗ trợ các bạn cách khắc phục iPhone không vào nguyên nhân được Wifi không cần phần mềm ở đâu nhanh . Vậy làm thế nào hỗ trợ để fix lỗi iPhone mất Volume ?

HƯỚNG DẪN SỬA LỖI IPHONE MẤT VOLUME

Không phải là trường hợp thường xuyên gặp thế tốc độ nhưng khi khóa chặn đã gặp nguyên nhân thì cài đặt bất cứ người dùng nào tổng hợp cũng có chung cảm giác "tức phát điên" quảng cáo với "bệnh" này địa chỉ . Họ không thể tăng âm lượng iPhone ở đâu tốt cũng như giảm chúng khi cần thiết.

iPhone mất Volume, fix lỗi iP mất thanh tùy chỉnh âm lượng

Nguyên nhân chính khiến iPhone mất Volume thanh toán được xác định do 2 yếu tố chính tính năng và phần cứng bị chập chờn (jack cắm bám bụi qua app , MainBoard tiếp xúc kém...) bản quyền và do phần mềm bị lỗi; sau khi xác định trên điện thoại được nguyên nhân chúng ta cần khắc phục tận gốc theo cách sau.

1 vô hiệu hóa . Tải công cụ tốc độ , phần mềm cần thiết

- Tải iTools cho Windows: iTools
- Tải iTools cho Mac: iTools cho Mac

Bạn nạp tiền cũng dịch vụ có thể sử dụng  iFile hay iFunbox chứ không nhất thiết phải là iTools.. qua mạng . tuy nhiên do thói quen nên tôi dùng iTools.

2 tổng hợp . Tiến hành fix iPhone mất Volume

2.1 công cụ . Kết nối iPhone sử dụng với iTools
Cài đặt phần mềm tất toán , kết nối iPhone nguyên nhân với PC công cụ của bạn quản lý , phải đảm bảo rằng bạn nạp tiền đã kết nối thành công đồng thời iTools trực tuyến đã nhận iPhone.

2.2 công cụ . Xóa file ""iapd""
Truy cập đường dẫn "System/Lybrary/PrivateFramework/IPA.Framework/Support" full crack hoặc "System/Lybrary/PrivateFramework/IAP.Framework/Support " đối trên điện thoại với iOS 6 kiểm tra và tìm tới file ""iapd"" mẹo vặt và xóa nó đi lấy liền . Khởi động lại máy kích hoạt . Làm đăng ký vay như vậy kinh nghiệm sẽ fix công cụ được lỗi iPhone mất Volume.

iPhone mất Volume, fix lỗi iP mất thanh tùy chỉnh âm lượng

Tuy nhiên tốt nhất nếu không thành công hãy thử vệ sinh lại jack cắm kinh nghiệm , vị trí cắm tai nghe mẹo vặt và thử restore xem sao giảm giá . ứng dụng Trên đây 9mobi.vn lừa đảo đã hướng dẫn bạn đọc cách sửa lỗi iPhone mất Volume miễn phí . sửa lỗi Ngoài ra giả mạo có thể tham khảo thêm cách fix lỗi iPhone tự tắt nguồn khi nâng cấp iOS 9.0.2 hay nhất . Chúc bạn đọc thực hiện thành công !
 


4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online