iPhone lỗi 3194 khi restore, cách khắc phục lỗi 3194 iPhone

Trong quá trình restore iPhone không phải lúc nào mọi thứ cùng được trơn tru mà không gặp lỗi. Việc iPhone lỗi 3194 là điều mà bạn rất dễ gặp phải, cùng xem

Trong trên điện thoại quá trình restore iPhone không phải lúc nào nơi nào mọi thứ cùng tải về được trơn tru khóa chặn mà không gặp lỗi download . Việc iPhone lỗi 3194 là điều kiểm tra mà bạn hướng dẫn rất dễ gặp phải tối ưu , cùng xem cách khắc phục lỗi 3194 iPhone tài khoản để tìm ra câu trả lời nơi nào cũng như phương án giải quyết cho tình trạng này qua web nhé lấy liền .

Tiến hành restore iPhone hay iPad đồng nghĩa hướng dẫn với việc bạn đưa thiết bị nạp tiền của mình trở về vị trí mặc định như lúc mới mua tính năng . Nhưng trong nhanh nhất quá trình khôi phục nơi nào hoặc cập nhật bạn tháy iTunes báo lỗi 3194 tăng tốc . an toàn Nếu gặp lỗi này kích hoạt thì lừa đảo các bạn dữ liệu có thể tiến hành tốt nhất các cách sau lấy liền để khắc phục lỗi hiệu quả nhất

iPhone lỗi 3194 khi restore tự động , cách khắc phục lỗi 3194 iPhone

iPhone lỗi 3194 khi restore, cách khắc phục lỗi 3194 iPhone

Nguyên nhân xảy ra lỗi 3194 khi restore iPhone

Đầu tiên cùng đi tìm hiểu nguyên nhân gây ra lỗi 3194 trong giả mạo quá trình restore.

- Lỗi 3194 khi restore iPhone xảy ra khi iTunes không thể kết nối miễn phí với máy chủ phải làm sao , dịch vụ hoặc trường hợp khác là thiết bị không phù hợp quảng cáo với phiên bản Firmwave này.

- Lỗi 3194 khi restore iPhone tải về sẽ thường đi kèm cập nhật với ở đâu tốt các lỗi như: lỗi 17 giá rẻ , lỗi 1639 download , lỗi 3000-3020 download , lỗi 3194 kỹ thuật , lỗi 3100-3999 khóa chặn hoặc thông báo “This device isn’t eligible for the requested build”

- Lỗi 3194 xảy ra do trường hợp iTunes bị lỗi mẹo vặt hoặc lỗi firmwave không tương thích .

Cách khắc phục lỗi 3194 khi restore iPhone

Để khắc phục tước tiên đăng ký vay các bạn nhấn nút restore trên iTunes phải làm sao nếu thấy hiển thị thông báo “This device isn’t eligible for the requested build” địa chỉ thì đó là lỗi do firmwave không tương thích miễn phí . Trường hợp còn lại là lỗi iTunes.

Kiểm tra file host xóa tài khoản của bạn

Sau khi cập nhật iTunes lên phiên bản mới nhất (Bạn tối ưu có thể thể Download iTunes mới nhất tại đây) ở đâu tốt , kiểm tra qua app các tập tin host chia sẻ để đảm bảo máy tính tăng tốc của bạn lấy liền có thể liên lạc link down với máy chủ cập nhật.

Đối ứng dụng với máy tính Mac OSX

- Trong Finder vô hiệu hóa các bạn quản lý sẽ chọn Applications ->Utilities -> mở Terminal
- Nhập lệnh sudo nano / private / etc / hosts tự động và nhấn Return tự động . Tiếp theo full crack các bạn download sẽ nhập mật khẩu trên điện thoại mà bạn thường sử dụng tốc độ để đăng nhập máy tính sử dụng và nhấn Return ở đâu nhanh . Bạn danh sách sẽ không thấy văn bản xuất hiện trong cửa sổ Terminal khi bạn nhập mật khẩu sử dụng . Hãy chắc chắn rằng bạn sử dụng một mật khẩu quản trị rỗng liền kề hay nhất . Lúc này thiết bị sửa lỗi sẽ hiển thị giả mạo các tập tin host.
- Điều hướng tới dòng “gs.apple.com” bằng cách sử dụng phím mũi tên khóa chặn và thêm ký tự # kèm theo khoảng trắng trước gs.apple.com
- Nhấn Control+O tổng hợp để lưu file
- Chọn Enter khi qua mạng được hỏi lưu tập tin mới nhất với tên gì mật khẩu và nhấn tổ hợp phím Control-X quản lý để thoát khỏi trình soạn thảo.
- Restart lại máy tính.

iPhone lỗi 3194 khi restore, cách khắc phục lỗi 3194 iPhone

Đối lấy liền với máy tính Windows

Với máy tính Windows hay nhất các bạn mở thư mục theo đường dẫn C:WindowsSystem32driversetc tất toán và mở file “hosts” dưới dạng notepad tốt nhất để chỉnh sửa.

iPhone lỗi 3194 khi restore, cách khắc phục lỗi 3194 iPhone

Các bạn thêm dấu # vào đầu ở đâu uy tín của dãy ip như thế nào và dòng “gs.apple.com” kỹ thuật và chọn Save lại tốt nhất và thử restore iPhone ở đâu nhanh của bạn 1 lần nữa.

Kiểm tra tệp tin firmware

Firmwave không thích hợp tài khoản cũng là nguyên nhân dẫn đến việc báo lỗi 3194 khi restore iPhone tốt nhất . Vì thế phải làm sao mà bạn tải về có thể gặp phải thông báo lỗi “This device isn’t eligible for the requested build” khi đang nâng cấp hướng dẫn hoặc khôi phục thiết bị ở đâu nhanh với tệp tin firmware

iPhone lỗi 3194 khi restore, cách khắc phục lỗi 3194 iPhone

Kiểm tra kết nối iPhone mới nhất với máy tính

Hãy chắc chắn rằng kết nối giá rẻ của bạn không bị chập chờn trong kinh nghiệm quá trình restore iPhone hỗ trợ . Và dung lượng pin hay nhất của thiết bị giá rẻ cũng phải còn ít nhất 80%.

https://9mobi.vn/iphone-loi-3194-khi-restore-cach-khac-phuc-loi-3194-iphone-2483n.aspx
Vậy là bạn tài khoản đã hiểu hơn về iPhone lỗi 3194 khi restore kỹ thuật , cách khắc phục lỗi 3194 iPhone chi tiết . Các bạn đăng ký vay cũng bản quyền có thể tham khảo thêm bài viết iphone lỗi 4014 khi restore giảm giá và cách khắc phục cập nhật để xử lý khi gặp phải lỗi này dịch vụ nhé.


4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online