iOS 8 - Mẹo đăng bài lên Facebook/Twitter từ Notification Center

Bây giờ bạn có thể đăng bài lên Facebook/Twitter trực tiếp từ Trung tâm thông báo trong iOS 8 bằng cách sử dụng ứng dụng của bên thứ ba. Thay thế tất cả các cách để gửi bình luận, hình ảnh hoặc chia sẻ vị trí, bạn có thể làm điề

ở đâu uy tín Bây giờ bạn an toàn có thể đăng bài lên Facebook/Twitter trực tiếp từ Trung tâm thông báo trong iOS 8 bằng cách sử dụng ứng dụng nạp tiền của bên thứ ba nạp tiền . Thay thế giảm giá tất cả vô hiệu hóa các cách mật khẩu để gửi bình luận khóa chặn , hình ảnh hướng dẫn hoặc chia sẻ vị trí ở đâu nhanh , bạn link down có thể làm điều đó từ chính Trung tâm Thông báo.

Apple sửa lỗi đã có tính năng này trong iOS 5 tốc độ và 6 cho phép người dùng gửi một bài đăng bình thường từ Trung tâm Thông báo nguyên nhân . Tuy nhiên miễn phí , tính năng này download đã tính năng được gỡ bỏ trong iOS 7 sửa lỗi . Vì vậy tự động , người dùng muốn gửi bài lên Facebook địa chỉ hoặc Twitter có khóa chặn để jailbreak hệ điều hành mật khẩu . Với một ứng dụng tiện dụng chi tiết được gọi là TapToShare trên iOS 8 qua mạng , chia sẻ bây giờ bạn như thế nào có thể làm điều này trên iPhone/ iPad một cách dễ dàng mẹo vặt mà không cần jailbreak.

iOS 8 - Mẹo đăng bài lên Facebook/Twitter từ Notification Center

Để làm qua app được điều nay chúng ta thực hiện tối ưu các bước giả mạo như sau:

Bước 1: Tải TapToShare dành cho tốt nhất các thiết bị iOS 8 trở lên.

Bước 2 : Kéo Notification Center xuống tốc độ , bấm vào Edit mới nhất , thêm widget TapToShare bằng cách bấm vào biểu tượng dấu + bên cạnh tên widget.

Bước 3 : phải làm sao Bây giờ quảng cáo , điện thoại khóa chặn của bạn phải làm sao đã sẵn sàng cho phép bạn đăng bài lên Facebook/Twitter ngay tại màn hình chính trên trung tâm thông báo bằng cách:

- Kéo Notification Center xuống.

- Bấm vào Tab Today.

- Bấm chọn TapToShare.

iOS 8 - Mẹo đăng bài lên Facebook/Twitter từ Notification Center

- Bấm vào Tap to post cho Facebook / Tap tweet cho Twitter

Bạn xóa tài khoản cũng lừa đảo có thể loại bỏ đăng bài mẹo vặt của Facebook quảng cáo hoặc Twitter hay cả 2 ra khỏi trung tâm thông báo bằng cách.

- Mở TapToShare

- Bấm vào cài đặt (Hình bánh răng)

iOS 8 - Mẹo đăng bài lên Facebook/Twitter từ Notification Center

- Chuyển sang Off bất kỳ cái nào bạn muốn.

iOS 8 - Mẹo đăng bài lên Facebook/Twitter từ Notification Center

Như bài giới thiệu trên chúng tôi khóa chặn đã hướng dẫn tính năng các bạn cách nạp tiền để đăng bài lên Facebook kinh nghiệm , twitter một cách nhanh nhất qua trung tâm thông  báo ở đâu uy tín mà không cần phải truy cập Facebook giảm giá . Chúc tất toán các bạn thành công.

https://9mobi.vn/ios-8-dang-bai-len-faceboktwitter-tu-notification-center-1207n.aspx
 


4.9/5 (101 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online