iOS 8 - Cách ẩn hình ảnh ứng dụng Photo trên iPhone 6 plus, 6, ip 5s, 5, 4s, 4

iOS 8 cho phép bạn ẩn hình ảnh/video mà bạn muốn giữ riêng tư. Không giống như trước đây, bây giờ bạn có thể giữ cho chúng đi từ Camera Roll, Moments, bộ sưu tập và Năm.

iOS 8 cho phép bạn ẩn hình ảnh/video quản lý mà bạn muốn giữ qua mạng riêng tư nơi nào . Không giống như trước đây lừa đảo , lấy liền bây giờ bạn ở đâu nhanh có thể giữ cho chúng đi từ Camera Roll full crack , Moments quản lý , bộ sưu tập miễn phí và Năm.

Bạn kinh nghiệm sẽ phải ẩn mỗi hình ảnh / video cá nhân chi tiết nhưng bạn không thể làm download như vậy trong khi có một số lượng lớn mẹo vặt các file cùng một lúc dữ liệu . Mặc lừa đảo dù nó an toàn có thể mất trên điện thoại khá nhiều thời gian dữ liệu nếu bạn ẩn nhiều hình ảnh sửa lỗi hoặc video tối ưu . Các bạn thực hiện theo ở đâu uy tín các bước đăng ký vay sau đây :

Bước 1 : Khởi động ứng dụng Photos.

iOS 8 - Cách ẩn hình ảnh ứng dụng Photo trên iPhone 6 plus, 6, ip 5s, 5, 4s, 4

Bước 2 : Bấm chọn vào Albums tăng tốc hoặc Camera Roll.

Bước 3 : Chạm nhanh nhất và giữ vào bất kỳ hình ảnh / video xóa tài khoản riêng ở đâu tốt của mình dữ liệu mà bạn muốn ẩn an toàn . (Hoặc trực tuyến , bạn trên điện thoại có thể chỉ cần gõ nhẹ đầu tiên link down và khi hình ảnh xuất hiện trên màn hình)

iOS 8 - Cách ẩn hình ảnh ứng dụng Photo trên iPhone 6 plus, 6, ip 5s, 5, 4s, 4

Bước 4 : Một menu lấy liền sẽ bật lên yêu cầu bạn cho Copy lừa đảo hoặc Hide miễn phí . Chạm vào Hide.

Bước 5 : Một thông báo khác hiện lên bạn hãy bấm tiếp vào Hide Photos.

iOS 8 - Cách ẩn hình ảnh ứng dụng Photo trên iPhone 6 plus, 6, ip 5s, 5, 4s, 4

tài khoản sẽ không còn tài khoản được nhìn thấy trong Camera Roll tăng tốc , Bộ sưu tập giảm giá , Moments thanh toán và năm quảng cáo . Tuy nhiên link down , bạn khóa chặn có thể dễ dàng truy cập vào nó cài đặt nếu bạn muốn tốt nhất . Bạn thậm chí full crack có thể chia sẻ chia sẻ hoặc gửi nó vào tin nhắn bằng cách:

Vào Photos > Albums > Kéo xuống sử dụng và chọn thư mục Hidden vô hiệu hóa . Để bỏ ẩn hãy bấm vào hình đó danh sách và chọn Unhidden.

ở đâu uy tín Như vậy chúng tôi tài khoản đã hướng dẫn cài đặt các bạn cách ẩn hướng dẫn các bức ảnh nguyên nhân hoặc video trực tuyến của mình trên iOS 8 tất toán mà không cần dùng đến ứng dụng bên thứ 3 nào nguyên nhân , bên cạnh đó hãy tải game qua sông sử dụng và game chắn thập thành đăng ký vay để chơi khi rảnh rỗi chia sẻ nhé.

https://9mobi.vn/ios-8-an-hinh-anh-tren-ung-dung-photo-1394n.aspx
 


4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online