Hướng dẫn xóa toài khoản Uber đơn giản nhất

Uber đã khiến người dùng cảm thấy bức xúc khi gần đây có thông tin rằng ưng dụng của hãng đã đánh cắp thông tin người dùng trên Smartphone, tuy nhiên chỉ mới gỡ cài đặt ứng dụng trên máy nữa là chưa đủ, bạn cần phải xoá cả tà

Uber tài khoản đã khiến người dùng cảm thấy bức xúc khi gần đây có thông tin rằng ưng dụng giả mạo của hãng bản quyền đã đánh cắp thông tin người dùng trên Smartphone kỹ thuật , tuy nhiên chỉ mới gỡ cài đặt ứng dụng trên máy nữa là chưa đủ tối ưu , bạn cần phải xoá cả tài khoản Uber hay nhất để bảo vệ chính mình.

Để giả mạo có thể xoá vĩnh viễn cả tài khoản Uber như thế nào của mình qua web nhằm bảo mật thông tin cá nhân một cách tối đa không qua mạng để lọt vào tay kẻ xấu bạn hãy sử dụng cách nơi nào dưới đây công cụ để tải về có thể xoá tài khoản Uber giảm giá của mình một cách đơn giản nhất:

Bước 1 : Truy cập địa chỉ hỗ trợ tăng tốc của Uber tại đây.

Hướng dẫn xóa toài khoản Uber đơn giản nhất

Bước 2 : Bấm vào mục “Submit a Request” trên góc phải màn hình dịch vụ để điền thông tin hỗ trợ.

Hướng dẫn xóa toài khoản Uber đơn giản nhất

Bước 3 : Tại ô “Description” hãy điền lý do muốn xoá tài khoản giảm giá , địa chỉ email dùng nạp tiền để đăng ký tài khoản Uber, tiêu đề thư chi tiết , mô tả chung link down , tên thành phố đang sinh sống sửa lỗi . Bạn tốc độ có thể sao chép đoạn sau:

Hello.

My name is đăng ký vay . My email is đăng ký vay . My phone number is sử dụng . I would like to have my Uber account deleted and my payment information disposed of at the earliest possible convenience tăng tốc . I was previously using a company credit card to pay for the service kinh nghiệm , but I"ve recently changed jobs.

Thank you for your time.

Hãy điền tên cài đặt và email trên điện thoại , số điện thoại.. tối ưu . vào đoạn yêu cầu trên cho chính xác.

Hướng dẫn xóa toài khoản Uber đơn giản nhất

Bước 4 : Sau khi điền xong hết bấm chọn “Submit an toàn , đội hỗ trợ an toàn sẽ liên lạc cho bạn sớm nhất vào email.

Hướng dẫn xóa toài khoản Uber đơn giản nhất

hướng dẫn Như vậy chúng tôi nạp tiền đã hướng dẫn giảm giá các bạn cách xóa toài khoản Uber khi trước đó bạn phải làm sao đã sử dụng ứng dụng này danh sách , đây là cách an toàn nhất chia sẻ để bảo vệ bạn trước nguy cơ bị đánh cắp thông tin sử dụng riêng tư.

https://9mobi.vn/xoa-toai-khoan-uber-1504n.aspx
 


4.8/5 (100 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online