Hướng dẫn up rom quốc tế cho Zenfone xách tay

Đối với các phiên bản Zenfone Đài Loan và Trung Quốc là các hãng xách tay, nó thường được sử dụng trước ở Việt Nam so với các phiên bản quốc tế do nhu cầu sử dụng của người Việt là hàng xách tay sẽ rẻ hơn một chút.

Đối thanh toán với tự động các phiên bản Zenfone Đài Loan giảm giá và Trung Quốc là phải làm sao các hãng xách tay ứng dụng , nó thường ở đâu nhanh được sử dụng trước ở Việt Nam so thanh toán với xóa tài khoản các phiên bản quốc tế do nhu cầu sử dụng tính năng của người Việt là hàng xách tay ở đâu uy tín sẽ rẻ hơn một chút.

Tuy nhiên đối khóa chặn với Zenfone hàng xách tay vô hiệu hóa của Đài Loan (TW) giảm giá thì công cụ vẫn có Google Play phải làm sao nhưng bản thanh toán của Trung Quốc (CN)  sửa lỗi thì hoàn toàn không có Google Play full crack , kích hoạt sau đây full crack các bạn đang xài quản lý các phiên bản xách tay nguyên nhân có thể up rom ở đâu tốt để có Google Play sư dụng như bản quốc tế.

Hướng dẫn up rom quốc tế cho Zenfone xách tay

1 mật khẩu . Link Download Rom gốc quốc tế.

- Bản T00F world - Asus Zenfone 5 A500

- Bản T00J world - Asus Zenfone 5 A500

- Bản dành cho Zenfone 6

2 tối ưu . Hướng dẫn up rom quốc tế.

Bước 1 : Tắt máy lấy liền , sửa lỗi sau đó vào recovery :

Bấm giữ nút nguồn + tăng âm lượng cho đến lúc vào dịch vụ được  Fastboot > Dùng phím tăng giảm âm lượng chọn Recovery > Xuất hiện con Robot nằm ngửa > Giữ lâu nút giảm âm lượng ứng dụng và nhấn nút tăng âm lượng > Một menu hiện ra miễn phí thanh toán các bạn chọn Wipe Data/ Wipe Cahe.

Bước 2 : Download bản ROM quốc tế ở trên

Giải nén file: UL-ASUS_T00F-WW-1.12.40.9-user đổi tên thành: (Bản T00J làm tương tự)     

- Bản đài loan (TW): UL-ASUS_T00F-TW-2014.3.27.935705-user    

- Bản trung quốc (CN): UL-ASUS_T00F-CN-10000.11.40.1-user    

- Zenfone 6: UL-ASUS_T00G-CN-2014.5.1.65432-user.zip

Bước 3 : Cắm cáp vào mới nhất và chép file tải về đã đổi tên ở bước 2 vào bộ nhớ trong (Internal Storage)

Bước 4 : Rút cáp quảng cáo , máy tăng tốc sẽ tự báo có bản Update tất toán , chọn Update rồi chờ khoảng 2-3 phút tự động . máy tự động khởi động lại hoàn tất trực tuyến quá trình up rom.

Bước 5 : Các bạn ở đâu uy tín có thể lặp lại bước 1 một lần nữa.

chi tiết Như vậy chúng tôi qua mạng đã hướng dẫn trên điện thoại các bạn up rom quốc tế cho chi tiết các máy Zenfone hàng xách tay tải về , download các bạn thích vọc hãy làm theo đăng ký vay các bước trên tốc độ để có bản rom như thanh toán những máy quốc tế kinh nghiệm với Google Play chuẩn.

https://9mobi.vn/up-rom-quoc-te-cho-zenfone-xach-tay-1054n.aspx
 


4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online