Hướng dẫn thêm sự kiện từ Gmail vào Lịch trên Android 5.0

Người dùng Android 5.0 có thể thêm sự kiện từ Gmail vào Lịch để sử dụng cho các hoạt động học tập, làm việc, nghiên cứu của mình; đây là một trong những chức năng sẵn có tuy nhiên nhiều người không thể sử dụng chúng do chưa biế

Người dùng Android 5.0 xóa tài khoản có thể thêm sự kiện từ Gmail vào Lịch quảng cáo để sử dụng cho tất toán các hoạt động học tập trên điện thoại , làm việc tốc độ , nghiên cứu khóa chặn của mình; đây là một trong lừa đảo những chức năng sẵn có tuy nhiên nhiều người không thể sử dụng chúng do chưa biết cách thực hiện an toàn .

bản quyền Hiện có tài khoản khá nhiều người dùng đang lãng phí phải làm sao những chức năng tốt nhất , tính năng thú vị trên thiết bị Android 5.0 tính năng của mình một trong số đó phải kể tới chức năng thêm sự kiện từ Gmail vào Lịch ở đâu uy tín . trong bài viết này 9mobi.vn tốt nhất sẽ hướng dẫn người dùng thêm chúng trên Zenfone 2 đây vô hiệu hóa cũng là cách thực hiện tương tự trên hay nhất các thiết bị Android như Samsung tối ưu , HTC qua mạng , LG...

Hướng dẫn thêm sự kiện từ Gmail vào Lịch trên Android 5.0

Đây là một trong giá rẻ những thủ thuật hữu ích cho Android 5.0 tất toán mà người dùng nên kích hoạt ở đâu tốt và sử dụng chúng.

1 tính năng . Chạy ứng dụng Google Calendar - Lịch

Đầu tiên người dùng chọn ở đâu tốt và khởi chạy ứng dụng Google Calendar kích hoạt được tích hợp sẵn trên máy ở đâu uy tín sau đó nhấn vào ba sọc ngang bên góc phải trên cùng.

Hướng dẫn thêm sự kiện từ Gmail vào Lịch trên Android 5.0

2 mới nhất . quảng cáo Thêm sự kiện từ Gmail

Đăng nhập Gmail trên thiết bị phải làm sao của mình ứng dụng sau đó tiến hành thêm mới ở đâu tốt những sự kiện có trong mail vào lịch tính năng , trên điện thoại để thêm ta thực hiện hỗ trợ như sau:

- Từ Cài đặt - Setting chọn Sự kiện Gmail - Event Gmail

Hướng dẫn thêm sự kiện từ Gmail vào Lịch trên Android 5.0

- Tại đây người dùng hướng dẫn có thể thêm hỗ trợ các sự kiện từ Gmail kỹ thuật , lời nhắc nạp tiền , sinh nhật hướng dẫn , ngày lễ vào phần Lịch an toàn rất tiện dụng.

Hướng dẫn thêm sự kiện từ Gmail vào Lịch trên Android 5.0

Sau khi thêm mẹo vặt các sự kiện trên Gmail vào lịch người dùng mẹo vặt có thể thiết đặt sử dụng các thông báo cho chúng miễn phí để nhắc nhở xóa tài khoản , giúp chúng ta khỏi quên chúng.

https://9mobi.vn/them-su-kien-tu-gmail-vao-lich-tren-android-50-3179n.aspx
trực tuyến Nếu chưa có tài khoản Gmail người dùng nạp tiền có thể đăng ký trên máy tính dữ liệu hoặc ngay trên thiết bị Android địa chỉ của mình ở đâu uy tín , qua mạng để tạo tài khoản Gmail trên Android người dùng cần một số thông tin cơ bản như ngày qua web , tháng ở đâu uy tín , năm sinh qua app sau đó tiến hành bổ sung sau khi qua web đã sử dụng chúng.


4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online