Hướng dẫn thay đổi Apple ID trên iPad

Bạn tạo một Apple ID mới nhưng tài khoản cũ vẫn gắn liền với iPad, hay bạn dùng chung iPad với người thân nhưng không muốn họ dùng tài khoản của mình cho hoạt động mua sắm.

Bạn tạo một Apple ID mới quảng cáo nhưng tài khoản cũ mật khẩu vẫn gắn liền ở đâu uy tín với iPad nhanh nhất , hay bạn dùng chung iPad danh sách với người thân kinh nghiệm nhưng không muốn họ dùng tài khoản lừa đảo của mình cho hoạt động mua sắm tốt nhất .

Bạn nơi nào có thể dễ dàng thay đổi Apple ID liên kết nhanh nhất với một thiết bị qua vài bước đơn giản sau tốt nhất . Hướng dẫn này giúp bạn thay đổi Apple ID gắn kiểm tra với iTunes qua web , App Store nguyên nhân iCloud trực tuyến . tự động Nếu chưa có tài khoản Apple ID kinh nghiệm các bạn tính năng có thể tham khảo hướng dẫn tạo tài khoản Apple ID trên iPhone.

Hướng dẫn thay đổi Apple ID trên iPad

Thay đổi tài khoản Apple ID

Bước 1 chia sẻ . Vào menu Settings(cài đặt) bằng cách nhấn biểu tượng Settings ở đâu tốt của iPad.

Hướng dẫn thay đổi Apple ID trên iPad

Chuyển đổi tài khoản Apple ID

Bước 2 tài khoản . Xuống dưới tới lựa chọn “iTunes & App Stores” trong menu Settings ở phía bên trái màn hình.

Hướng dẫn thay đổi Apple ID trên iPad

Đổi tài khoản Apple ID

Bước 3 an toàn . Nhấn vào Apple ID xuất hiện trên đầu trang đăng ký vay , dưới “iTunes & App Stores” mới nhất . Thao tác này địa chỉ sẽ làm xuất hiện một hộp thoại quảng cáo với bốn lựa chọn: View Apple ID miễn phí , Sign Out ở đâu tốt , iForgot nạp tiền Cancel

Bước 4 tự động . Chọn “Sign Out” cập nhật để thoát khỏi Apple ID bản quyền hiện tại gắn nguyên nhân với thiết bị giảm giá . khóa chặn Nếu bạn quên password (mật khẩu) lừa đảo , nhấn “iForgot” full crack . kích hoạt Nếu bạn muốn xem thêm thông tin về Apple ID đang đăng nhập vào thiết bị tối ưu , nhấn lựa chọn “View Apple ID”.

Hướng dẫn thay đổi Apple ID trên iPad

Thay tài khoản Apple ID

Sau khi chọn “Sign Out” nạp tiền , nhập Apple ID tất toán mong muốn giả mạo . bản quyền Nếu bạn muốn tạo tài khoản mới danh sách , nhấn nút Apple ID ở bên dưới như thế nào . Một khi bạn quảng cáo đã chọn Apple ID lấy liền mà bạn muốn liên kết hướng dẫn với thiết bị tăng tốc , nó cập nhật sẽ tự động hướng dẫn được liên kết nguyên nhân với iTunes hay nhất và App Store.

Bước 5 tải về . Di chuyển xuống mục “iCloud” trong menu Settings kỹ thuật để thay đổi Apple ID gắn kiểm tra với tài khoản iCloud sử dụng của bạn qua web . Nhấn trường Account ở phía trên màn hình.

Hướng dẫn thay đổi Apple ID trên iPad

Đổi tài khoản Apple ID

Bước 6 kiểm tra . Nhập Apple ID dữ liệu và password mới dịch vụ . Sau khi hoàn thành việc này ứng dụng , Apple ID mới tất toán sẽ an toàn được liên kết chi tiết với tài khoản iCloud.

Hướng dẫn thay đổi Apple ID trên iPad

Theo cách làm trên là bạn giả mạo có thể thay đổi Apple ID cũ tổng hợp của mình bằng một ID mới mẹo vặt , không dùng chung tính năng với người khác rồi đấy công cụ . cài đặt Ngoài ra bạn sửa lỗi có thể đọc  thêm bài viết tạo tài khoản iCloud trên điện thoại iPhone.

https://9mobi.vn/thay-doi-apple-id-tren-ipad-642n.aspx
 


4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online