Hướng dẫn sử dụng Viber trên Android/iOS/Winphone

Viber là một trong những dịch vụ OTT nhắn tin và gọi điện miễn phí được nhiều người biết đến nhất trên thế giới. Chỉ cần có kết nối mạng 3G/Wifi là bạn có thể tha hồ nhắn tin và gọi điện với bạn bè mà không lo bị tính c�

Không chỉ sử dụng Viber trên máy tính cập nhật mà bạn qua web có thể sử dụng Viber trên Android/iOS/Winphone dễ dàng xóa tài khoản , giúp bạn gọi điện chia sẻ , nhắn tin miễn phí trên mạng Internet như thế nào . thanh toán Bên cạnh việc cài đặt Viber giá rẻ , trên điện thoại các bạn cần tham khảo cách sử dụng Viber trên Android/iOS/Winphone link down để sử dụng hiệu quả chi tiết .

Ưu điểm nạp tiền của việc sử dụng Viber so danh sách với nơi nào các công cụ VoIP khác như Skype là: không có chi phí ẩn quảng cáo , không yêu cầu đăng ký tài khoản tối ưu , hỗ trợ danh sách liên lạc qua mạng , thông báo cuộc gọi nhỡ lấy liền , đăng ký vay có thể nhận cuộc gọi đăng ký vay bất cứ lúc nào thông qua 3G tối ưu hoặc Wifi nơi nào , tải về và nhiều tính năng khác nữa.

Hướng dẫn sử dụng Viber trên Android/iOS/Winphone

Cách sử dụng Viber quản lý để gọi điện vô hiệu hóa , nhắn tin miễn phí

1 tối ưu . Tải tất toán và cài đặt Viber

Tùy vào thiết bị hướng dẫn của bạn đang sử dụng bạn hỗ trợ có thể tải Viber dành cho tải về các hệ điều hành tại link ứng dụng dưới đây nạp tiền . Trong bài mình hướng dẫn sẽ hướng dẫn trên thiết bị chạy Android mẹo vặt , cài đặt với kỹ thuật các thiết bị sử dụng iOS chia sẻ và Windows Phone tải về các bạn làm tương tự.

=> Link tải Viber cho iOS
Hướng dẫn sử dụng Viber trên Android/iOS/Winphone

=> Link tải Viber cho Android
Hướng dẫn sử dụng Viber trên Android/iOS/Winphone

=> Link tải Viber cho Windows Phone
Hướng dẫn sử dụng Viber trên Android/iOS/Winphone

2 tính năng . Đăng ký tài khoản Viber

Để sử dụng qua app được ứng dụng gọi điện cập nhật , nhắn tin miễn phí Viber an toàn thì bạn cần tạo tài khoản Viber trực tuyến . Cách đăng ký Viber trên điện thoại an toàn như sau: 

- Bước 1: Mở ứng dụng Viber trên điện thoại dịch vụ , click vào "Bắt đầu ngay" (Hình 1) tốc độ . Tiếp đó kinh nghiệm , bạn click vào "Số điện thoại" dữ liệu để nhập số điện thoại rồi click vào "Tiếp tục" (Hình 2). 

Hướng dẫn sử dụng Viber trên Android/iOS/Winphone

- Bước 2: Bạn click vào "" (Hình 3) khi Viber hỏi "Đây là số điện thoại kỹ thuật của bạn" kỹ thuật . Tiếp đó nguyên nhân , viber hướng dẫn sẽ đưa ra câu hỏi như truy cập vào danh bạ mới nhất của bạn bản quyền , truy cập vào nhật ký cuộc gọi điện thoại hay nhất , tùy vào nhu cầu cập nhật của bạn giảm giá mà bạn lick vào "Cho phép" mật khẩu hoặc "Từ chối" ở đâu tốt . Sau đó nguyên nhân , bạn điền thông tin vào ô như Họ tên download , ngày sinh ứng dụng , Gmail  rồi click vào dấu tích nền tím (Hình 4). 

Hướng dẫn sử dụng Viber trên Android/iOS/Winphone

 - Bước 3: Viber tiếp tục hiện full crack các câu hỏi qua mạng để bạn lựa chọn như  cho phép thực hiện trực tuyến và quản lý cuộc gọi sửa lỗi , chụp ảnh sử dụng và quay video .. tất toán . lựa chọn thanh toán , bạn xóa tài khoản cũng lựa chọn "Cho phép" nhanh nhất hoặc "Từ chối" tùy vào nhu cầu xóa tài khoản . Sau khi bạn click xong vô hiệu hóa , có nghĩa bạn kích hoạt đã truy cập mật khẩu được vào hỗ trợ và sử dụng bản quyền được Viber. 

3 chi tiết . Sử dụng Viber

Giao diện chat mẹo vặt của viber thanh toán rất đơn giản tốt nhất và dễ sử dụng giảm giá dù cho bạn là người mới bắt đầu tổng hợp . Được chia làm 2 tab trên dưới địa chỉ , gồm qua web các mục chính như: Tin nhắn chat qua app , danh bạ Viber kích hoạt , lịch sử chat vô hiệu hóa và gọi điện dịch vụ , tìm kiếm kích hoạt , gọi điện....

Hướng dẫn sử dụng Viber trên Android/iOS/Winphone

3.1 nguyên nhân . Chat trên Viber

Chat trên Viber chia sẻ cũng là một trong kinh nghiệm những tính năng tổng hợp cũng hỗ trợ được đánh giá cao hỗ trợ và tiện dùng vô hiệu hóa . Tại giao diện chính bạn kích vào biểu tượng chat (Hình 1) tài khoản sau đó nhập tên tài khoản Viber muốn chat lấy liền , thanh toán hoặc bản quyền có thể tìm tài khoản chat vào qua danh bạ (Hình 2) tốc độ . Tiếp đó vô hiệu hóa , bạn click vào phía dưới giao diện sử dụng để soạn tin bản quyền hoặc gửi dán nhãn (Hình 3).

Hướng dẫn sử dụng Viber trên Android/iOS/Winphone

Viber cung cấp cho người sử dùng giao diên chat đẹp tự động và trực quan gồm nhiều icon emotion ngộ nghĩnh tối ưu . Bạn sửa lỗi có thể gửi ảnh tối ưu , video bản quyền , địa điểm cập nhật , giả mạo và gửi cả đoạn audio thoại ngắn. 

3.2 qua web . Gọi điện trên Viber

thanh toán Bên cạnh nhắn tin/chat trên Viber công cụ , bạn bản quyền có thể gọi điện thoại cho tốt nhất mọi người khóa chặn cũng đang sử dụng Viber sử dụng và online giống như bạn bằng cách download sau đây tài khoản . nhanh nhất Trên giao diện Viber quảng cáo , bạn click vào biểu tượng điện thoại (Hình 1) ở đâu tốt . Tiếp đó trực tuyến , bạn click vào tên trong danh bạ địa chỉ hoặc click vào biểu tượng ở 7 chấm ở góc dưới bên phải màn hình (Hình 2) hỗ trợ để bấm số gọi tính năng . tốc độ Nếu click vào góc dưới bên phải thì bạn full crack sẽ nhập số vào như hình (3) như thế nào . Sau đó làm như yêu cầu là bạn hay nhất có thể gọi hay nhất được. 

Hướng dẫn sử dụng Viber trên Android/iOS/Winphone

https://9mobi.vn/su-dung-viber-tren-android-ios-winphone-493n.aspx
quản lý Hiện nay đăng ký vay , hơn 200 triệu người dùng trên toàn thế giới hướng dẫn đã sử dụng Viber qua mạng để gọi điện như thế nào , nhắn tin kiểm tra và gửi ảnh nơi nào . Một con số không hề nhỏ ở đâu uy tín , ứng dụng này sửa lỗi sẽ không thể thiếu cập nhật với đăng ký vay những người hay có nhu cầu nhắn tin cập nhật và gọi điện thường xuyên tính năng . Qua bài hướng dẫn này chia sẻ , mình hi vọng địa chỉ sẽ giúp qua web các bạn hiểu hơn về cách sử dụng Viber hay nhất miễn phí có thể sẵn sàng cài đặt quản lý và sử dụng ngay dịch vụ bây giờ.

4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online