Hướng dẫn sử dụng Tango trên iOS/Android/Winphone

Tango là 1 phần mềm chat có giao diện đơn giản, dễ sử dụng và hiện nay đang rất phổ biến trên thế giới. Trong bài này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn sử dụng Tango trên iPhone.

Giữa hàng loạt ứng dụng nhắn tin gọi điện miễn phí thì Tango được đánh giá cao nhất ở việc hỗ trợ tốt tính năng gọi video (video call) quản lý . Tango cũng có giao diện đơn giản mới nhất , dễ sử dụng và hiện nay đang rất phổ biến trên thế giới cài đặt . Trong bài này 9mobi.vn sẽ hướng dẫn sử dụng Tango trên iPhone.

Tango là tiện ích mật khẩu được dùng giả mạo để thực hiện dữ liệu các cuộc gọi video lấy liền , cuộc gọi điện thoại hay nhất và gửi tin nhắn video miễn phí nhanh nhất . Đây là ứng dụng gọi video duy nhất cho phép bạn cá nhân hóa bản quyền các cuộc gọi video bằng cách sử dụng Tango Surprises phải làm sao với nhiều hiệu ứng hài hước thanh toán , thú vị full crack . giả mạo Giờ đây chi tiết , bạn bản quyền có thể sử dụng Tango bản quyền để gửi tài khoản các tin nhắn video miễn phí tới bạn bè download mà không cần phải gọi cho họ nữa.

Tango hiện có mặt trên cả 3 hệ điều hành Android qua app , iOS tài khoản và Windows Phone link down . Trong bài này mình tối ưu sẽ hướng dẫn tài khoản các bạn sử dụng Tango trên thiết chạy iOS dịch vụ . Với Windows Phone tăng tốc và Android kỹ thuật các bạn làm tương tự.

1 tăng tốc . Tải vô hiệu hóa và cài đặt Tango

Các bạn tải Tango phù hợp theo hệ điều hành tốt nhất mà thiết bị bạn đang sử dụng theo phải làm sao những lựa chọn sau:

- Tango for iOS

- Tango for Android

- Tango for Windows Phone

Hướng dẫn sử dụng Tango trên iOS/Android/Winphone

2 quản lý . Đăng ký tài khoản Tango

Tiếp theo đó bạn chọn quốc gia là Việt Nam (+84) địa chỉ . Nhập vào số điện thoại ở đâu tốt mà bạn đang sử dụng khóa chặn , tiếp đó Tango cập nhật sẽ yêu cầu bạn nhập thông tin cá nhân như email dữ liệu , họ tên kích hoạt . Bạn quản lý cũng ở đâu nhanh có thể đăng nhập bằng Facebook hướng dẫn và thông tin cá nhân cài đặt cũng hỗ trợ sẽ lấy từ Facebook tính năng của bạn địa chỉ , điều này làm Tango tiện ích hơn Viber.

Hướng dẫn sử dụng Tango trên iOS/Android/Winphone

Hướng dẫn sử dụng Tango trên iOS/Android/Winphone

3 như thế nào . Sử dụng Tanggo

Xuất hiện màn hình chào chính quảng cáo của Tango cùng download với tất toán các chức năng chính cài đặt mà Tango tính năng có thể giúp bạn như gọi video tính năng , tin nhắn hoàn toàn miễn phí.. ứng dụng . ở đâu nhanh ở đâu nhanh các hướng dẫn sử dụng cơ bản cho kích hoạt những ai lần đầu tiên sử dụng Tango.

Hướng dẫn sử dụng Tango trên iOS/Android/Winphone

3.1 chi tiết . Chat trên Tango

Bạn có  thể bấm Skip công cụ để đi tiếp sử dụng và đến thẳng giao diện chính tốc độ của Tango ở đâu uy tín . Tại đây bạn ở đâu uy tín có thể cập nhật danh bạ dịch vụ tất cả bạn bè đang sử dụng Tango an toàn . Hoặt bạn ở đâu uy tín có thể mời bạn bè sử dụng Tango công cụ , đồng thời thông báo hay nhất tất cả bạn bè công cụ của bạn rằng bạn đang sử dụng Tango.

Hướng dẫn sử dụng Tango trên iOS/Android/Winphone

Chức năng Chat khóa chặn của Tango tốc độ rất thân thiện mới nhất và dễ sử dụng giảm giá , bạn giảm giá có thể chat một lúc nhiều người nguyên nhân , gửi tin nhắn theo một nhóm.. download . Tương tự hay nhất với giao diện gọi điện qua mạng , cài đặt các chức năng nhanh nhất cũng theo một kiểu giống như ứng dụng của iOS.  Bạn trên điện thoại có thể tùy chọn nhập số điện thoại giá rẻ để liên lạc nhanh nhất , sử dụng nếu người hay nhất mà bạn gọi không sử dụng Tango tổng hợp thì lập tức cuộc gọi qua web sẽ chuyển sang GSM link down để tiếp tục cuộc gọi.
 

3.2 nơi nào . Post status trên Tango

chi tiết Ngoài ra bạn còn mẹo vặt có thể post stt lên channels thanh toán của Tango như post một status bằng ứng dụng facebook quen thuộc.

Hướng dẫn sử dụng Tango trên iOS/Android/Winphone

https://9mobi.vn/su-dung-tango-tren-ios-android-winphone-466n.aspx
Vừa rồi mình chia sẻ đã hướng dẫn ở đâu nhanh các bạn bước đầu làm quen qua web và sử dụng ứng dụng chat miễn phí trên nền tảng iOS kinh nghiệm . Hi vọng sau bài viết này bạn mới nhất đã ở đâu nhanh có thể sử dụng thành thạo cài đặt tất cả tải về các chức năng chia sẻ mà ứng dụng chat này đem lại.


4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online