Hướng dẫn sử dụng Root Explorer trên Android

Root Explorer là ứng dụng quản lý và chỉnh sửa toàn bộ file hệ thống trên điện thoại Android. Người dùng có thể loại bỏ các tiện ích thực sự không cần thiết. Ngoài ra còn hỗ trợ lưu trữ, di chuyển các ứng dụng, file vào mục yêu th

Root Explorer for Android là ứng dụng quản lý kích hoạt và chỉnh sửa toàn bộ file hệ thống trên điện thoại Android trên điện thoại . Người dùng hỗ trợ có thể loại bỏ qua mạng các tiện ích thực sự không cần thiết nhanh nhất . ở đâu uy tín Ngoài ra còn hỗ trợ lưu trữ qua web , di chuyển hướng dẫn các ứng dụng link down , file vào mục yêu thích.

Root Explorer là ứng dụng duyệt địa chỉ và chỉnh sửa file hệ thống phổ biến nhất trên Android qua web . Ứng dụng yêu cầu quyền root quản lý của máy hướng dẫn , giả mạo nếu máy chưa root cập nhật , Root Explorer giá rẻ sẽ chỉ như một ứng dụng duyệt file thông thường.

Root Explorer  tìm kiếm bản quyền các file hệ thống kỹ thuật với tốc độ nhanh vô hiệu hóa . Bạn chia sẻ có thể tìm kiếm theo tên đăng ký vay . Chương trình tải về sẽ hiển thị chi tiết tên file khóa chặn , ứng dụng qua web , ngày tạo bản quyền , dung lượng tối ưu . Danh sách tên file ở đâu nhanh cũng như ứng dụng nguyên nhân được cài đặt miễn phí sẽ hay nhất được sắp xếp theo vần có thứ tự.

1 đăng ký vay . Tải danh sách và cài đặt Root Explorer

Chúng ta tốc độ có thể Download Root Explorer miễn phí theo link bên dưới.

- Root Explorer for Android

2 sử dụng . Hướng dẫn sử dụng Root Explorer.

Lần đầu khi mở ứng dụng Root Explorer mẹo vặt , ứng dụng hiện bảng thông báo yêu cầu quyền root công cụ , Các bạn nhớ tích vào ô Remember rồi ấn Allow

Hướng dẫn sử dụng Root Explorer trên Android

Giao diện bản quyền của Root Explorer nơi nào sẽ như trong hình vô hiệu hóa , giả mạo các bạn cần nhấn vào nút Mount R/W tất toán để nó chuyển sang Mount R/O là ta qua app có thể thực hiện full crack mọi thao tác trên file hệ thống.

Hướng dẫn sử dụng Root Explorer trên Android  Hướng dẫn sử dụng Root Explorer trên Android

Các thao tác chỉnh sửa file cài đặt các bạn thực hiện mẹo vặt rất đơn giản như qua app các ứng dụng duyệt file khác bằng việc nhấn giữ vào file qua app hoặc folder cần chỉnh sửa lừa đảo , menu chỉnh sửa xóa tài khoản sẽ hiện ra dịch vụ để công cụ các bạn thao tác như là Copy an toàn , Cut kinh nghiệm , Move link down , Rename nhanh nhất , Send kiểm tra , Zip file...

Để Copy kích hoạt các bạn chọn file tổng hợp , bấm giữ tay kích hoạt để hiện bảng menu danh sách sau đó bấm Copy qua web , ở đây mình lấy file Clean Master.apk trong mục APP.

Hướng dẫn sử dụng Root Explorer trên Android  Hướng dẫn sử dụng Root Explorer trên Android

Mình địa chỉ sẽ copy file này vào Storage tính năng và tạo một thư mục là file.taimienphi phải làm sao để lưu nó.

Để tạo một thư mục mới bạn bấm Menu rồi bấm New

Hướng dẫn sử dụng Root Explorer trên Android  Hướng dẫn sử dụng Root Explorer trên Android

Mở thư mục vừa tại rồi bấm Copy here link down để hoàn thành Copy.

Hướng dẫn sử dụng Root Explorer trên Android  Hướng dẫn sử dụng Root Explorer trên Android

Mình miễn phí đã hướng dẫn miễn phí các bạn làm thế nào giả mạo để Copy một file tốc độ , nạp tiền để Cut tài khoản , Move khóa chặn các bạn trực tuyến có thể làm tương tự.

Set permissons giảm giá cũng là một thao tác nguyên nhân khá căn bản khi sử dụng Root Explorer.

Một file trong hệ thống Android chỉ khi ta set đúng permissions thi hệ thống mới đọc tài khoản và ghi mật khẩu được file đó.Tức là thanh toán nếu file ta chỉnh sửa là không đúng permissions sửa lỗi thì coi như ta chưa làm gì mẹo vặt , lấy liền có thể còn làm lỗi hệ thống.Muốn chỉnh permission (hay gọi là Set permissions) ta nhấn giữ vào file muốn chỉnh tài khoản , một menu hiện lên tự động , ta kéo xuống dưới mới nhất và chọn Permissions giá rẻ . Một file hệ thống thống thông thường lừa đảo sẽ có permission ứng dụng như sau:

 Hướng dẫn sử dụng Root Explorer trên Android  Hướng dẫn sử dụng Root Explorer trên Android

"Read" (Đọc)

"Write" (Ghi / Chỉnh sửa)

"Execute" (Thực thi)

"Owner" - chủ sở hữu phải làm sao của file/thư mục,

"Group" - Nhóm chia sẻ mà Owner là thành viên,

"Others": kinh nghiệm những người còn lại.

tự động Nếu bạn không biết cần chỉnh permissions như nào cho đúng ứng dụng thì bạn qua mạng có thể xem permission chi tiết của link down các file trong cùng thư mục đó rồi chỉnh theo.

https://9mobi.vn/su-dung-root-explorer-tren-android-524n.aspx
Root Explorer là phần mềm đang mật khẩu được sử dụng rộng rãi nhất tự động hiện nay giảm giá để quản lý ứng dụng và chỉnh sửa dữ liệu ,qua bài hướng dẫn này tối ưu các bạn tốt nhất có thể sử dụng qua app được an toàn các chức năng chính giá rẻ của Root Explorer vào mật khẩu những công việc cần thiết cho mình.


4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online