Hướng dẫn sử dụng KMPlayer trên Android

Một phần mềm có thể xem được hầu như tất cả các định dạng file video trên điện thoại không thể thiếu đối với chiếc smart phone Android đó là KMPlayer.

Một phần mềm hỗ trợ có thể xem mới nhất được hầu như kỹ thuật tất cả kích hoạt các định dạng file video trên điện thoại không thể thiếu đối tính năng với chiếc Smartphone Android đó là KMPlayer.

KMPlayer là phần mềm xem video không ứng dụng những giá rẻ được sử dụng nhiều trên máy tính trên điện thoại bản quyền hiện nay KMPlayer còn tất toán được sử dụng rộng rãi cho tải về các điện thoại thông minh trong đó có hệ điều hành Android , cập nhật với khả đăng đọc miễn phí được đa định dạng KMPlayer đăng ký vay đã chinh phục quảng cáo được nhiều người sử dụng Android trên thế giới mật khẩu . Hôm nay chúng tôi bản quyền sẽ hướng dẫn tải mẹo vặt và sử dụng giảm giá được phần mềm này.

1.Tải nguyên nhân và cài đặt KMPlayer

Bạn download nguyên nhân và cài đặt KMPlayer theo link phù hợp download với máy qua mạng của mình.

- KMPlayer for Android

- KMPlayer for iOS

Hướng dẫn sử dụng KMPlayer trên AndroidHướng dẫn sử dụng KMPlayer trên Android

2 .Sử dụng KMPlayer

2.1 lấy liền . Tìm kiếm video

Đây là giao diện nhanh nhất của KMPlayer bằng tiếng việt nên kiểm tra rất dễ sử dụng sử dụng . Tại mục "Mọi tập tin đa truyền thông" nó lừa đảo sẽ liệt kê toàn bộ tối ưu các video trong bộ nhớ ở đâu nhanh với đầy đủ kích thước giảm giá , độ phân giải qua mạng và năm sản xuất giá rẻ của video.

Hướng dẫn sử dụng KMPlayer trên Android  Hướng dẫn sử dụng KMPlayer trên Android

 Tại mục "Quản lý tập tin" bạn kinh nghiệm có thể truy cập miễn phí và thẻ nhớ tải về hoặc bộ nhớ trong nhanh nhất để tìm nhanh nhất các video ở đâu nhanh mà bạn khóa chặn mong muốn.

Hướng dẫn sử dụng KMPlayer trên Android

 Bạn download cũng miễn phí có thể tìm video theo tên download , theo kích cỡ giá rẻ , trên điện thoại hoặc theo thời gian sản xuất cài đặt với nút tùy chọn trên cùng bên phải .

Hướng dẫn sử dụng KMPlayer trên Android

2.2 Các chức năng khi bạn xem video :

1 mới nhất . Khóa xoay màn hình khi đang xem

2 vô hiệu hóa . Quay chậm

3 đăng ký vay . Phát lại 1 video khóa chặn hoặc nhiều video

4 quảng cáo . Phóng to thu nhỏ màn hình

hỗ trợ Ngoài ra còn ở đâu uy tín các chức năng phổ biến khác như tạm dừng chi tiết , tua đi link down , tua lại danh sách , next bài nạp tiền , lùi bài.

Hướng dẫn sử dụng KMPlayer trên Android

 Bạn ứng dụng có thể thay đổi độ sáng bằng cách trượt  tay theo chiều dọc ở phía trái màn hình tốc độ , thay đổi âm lượng xóa tài khoản thì trượt bên phía phải màn hình kỹ thuật và lướt tay từ trai sang phải cài đặt để next video khác .

KMPlayer cho chất lượng hình ảnh tăng tốc khá tốt trực tuyến và bạn hay nhất có thể điều chỉnh thêm quảng cáo các chức năng phức tạp vô hiệu hóa hơn nữa tai phần "Thiết lập chung"

Hướng dẫn sử dụng KMPlayer trên Android  Hướng dẫn sử dụng KMPlayer trên Android

 Sau thời gian làm việc căng thẳng hỗ trợ , xem một bộ phim hay xem một đoạn video ca nhạc trên smart phone là một cách thư giãn không tồi hướng dẫn , ở đâu uy tín các bạn kỹ thuật có thể làm theo cách trên qua mạng để tài khoản có thể sử dụng tốt nhất KMPlayer vào việc xem giải trí dịch vụ của mình nạp tiền nhé .

https://9mobi.vn/su-dung-kmplayer-tren-android-469n.aspx
 


4.8/5 (100 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online