Hướng dẫn sử dụng Hotspot Shield trên Android

Hotspot sheld vốn rất phổ biến trên máy tính ,giờ đây đã có phiên bản dành cho Android . Hotspot sheld cho phép người dùng bảo vệ thông tin cá nhân của mình ,truy cập vào các trang web bị chặn và duyệt web ẩn danh.

Hotspot Shield vốn vô hiệu hóa rất phổ biến trên máy tính ,giờ đây quảng cáo đã có phiên bản dành cho Android .Hotspot Shield cho phép người dùng bảo vệ thông tin cá nhân cài đặt của mình hỗ trợ , truy cập vào kích hoạt các trang web bị chặn download và duyệt web ẩn danh.

Hotspot Shield được phát triển bởi AnchorFree nhanh nhất , một công ty phần mềm nổi tiếng thế giới và phiên bản này được phát triển dựa theo phiên bản Hotspot Shield  trên máy PC tự động . Hotspot Shield là ứng dụng hoàn toàn miễn phí và dễ sử dụng ngay cả với những người không biết vượt tường lửa là gì.

Trong bài viết này Taimienphi chi tiết sẽ hướng dẫn tài khoản các bạn tải phần mềm hay nhất và hướng dẫn sử dụng Hotspot Shield.

1.Tải tài khoản và cài đặt Hotspot Shield

Chúng ta tải chọn phiên bản phù hợp tài khoản với dòng máy

- Hotspot Shield for Android

- Hotspot Shield for iOS

Hướng dẫn sử dụng Hotspot Shield trên Android

2 giả mạo . Sử dụng

Mở phần mềm lên ,Hotspot Shield đang ở chế độ "off" ,ta gạt nút sang bên phải đăng ký vay để chuyển chế độ "on".

Hướng dẫn sử dụng Hotspot Shield trên Android

Hotspot Shield tất toán đã hoạt động full crack , link down như vậy là chúng ta kiểm tra đã tải về có thể truy cập ẩn danh .

1 download . iP bản quyền của quốc gia chúng ta đang sử dụng ở đâu uy tín để truy cập.

2 hỗ trợ . Tốc độ download trên điện thoại hiện tại.

3 như thế nào . Tốc độ upload sử dụng hiện tại .

Hướng dẫn sử dụng Hotspot Shield trên Android

https://9mobi.vn/su-dung-hotspot-shield-tren-android-472n.aspx
Đây là phiên bản miễn phí qua mạng được hỗ trợ dữ liệu bởi quảng cáo tổng hợp và không cung cấp cho bạn truy cập vào dịch vụ khách hàng 24 giờ một ngày phải làm sao . Hotspot Shield for Android  cũng cho phép bảo vệ người dùng khi truy cập Wi-fi trong khách sạn dữ liệu , sân bay lấy liền , quán cofee ở đâu tốt . Hotspot Shield for Android hỗ trợ rất nhiều ngôn ngữ phổ biến trong đó có Việt Nam.


4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online