Hướng dẫn sử dụng 360 Security

360 Security là ứng dụng có chức năng tượng tự như Clean master mà chúng ta đã biết, tuy nhiên thời gian gần đây 360 Security đang được rất nhiều người tin dùng và có thể số người sử dụng đã vượt hẳn ứng dụng Clean master.

360 Security là ứng dụng có chức năng tượng tự như Clean master nơi nào mà chúng ta đăng ký vay đã biết full crack , tuy nhiên thời gian gần đây 360 Security đang ở đâu nhanh được chia sẻ rất nhiều người tin dùng qua app đăng ký vay có thể số người sử dụng tối ưu đã vượt hẳn ứng dụng Clean master.

360 Security cài đặt cũng có kích hoạt các chức năng tương tự như Clean Master đó là giải phóng ram full crack , dọn file rác tăng tốc , bảo vệ điện thoại qua mạng và diệt virus lấy liền , tuy nhiên 360 Security đang có nhiều ưu điểm link down mà Clean Master chưa có mẹo vặt được cho nên 360 Security là ứng dụng đang có số người sử dụng leo thanh sử dụng rất nhanh trong thời gian gần đây tài khoản . Có thể nhắc đến khóa chặn các ưu điểm như 360 Security có dụng lượng nhẹ hơn Clean Master, 360 Security không có quảng cáo ngược lại tải về thì Clean Master đang ngày càng có nhiều quảng cáo.

- Phiên bản 360 Security cho Android : Tải 360 Security cho Android

Hướng dẫn giải phóng Ram bằng 360 Security.

Bước 1 : Ngay tại giao diện ban đầu khi khởi động 360 Security nhanh nhất , bạn bấm vào Tăng tốc.

Hướng dẫn sử dụng 360 Security

Bước 2 : Đợi ứng dụng quét một lát khóa chặn và báo cáo kết quả cho chúng ta qua app , qua app sau đó bấm Hoàn thành.

Hướng dẫn sử dụng 360 Security

Hướng dẫn dọn rác bằng 360 Security.

Bước 3 : Chúng ta chuyển sang cửa sổ Làm sạch công cụ , bấm Quét tất toán để bắt đầu dọn rác.

Hướng dẫn sử dụng 360 Security

Bước 4 : Đợi ứng dụng tìm ra công cụ các file rác kỹ thuật và thống kê lại chi tiết giá rẻ , bạn bấm Làm sạch

Hướng dẫn sử dụng 360 Security

Bước 5 : Các file rác link down sẽ tự động qua mạng được dọn xóa tài khoản và kết thúc bạn bấm vào Hoàn thành.

Hướng dẫn sử dụng 360 Security

Các chức năng khác tính năng của 360 Security.

Bước 6: Bấm vào cửa sổ Chống virus tự động để kiểm tra xem điện thoại quảng cáo của bạn có nhiễm virus hay không thanh toán , hỗ trợ nếu máy gặp nguy hiểm hãy bấm Sửa chữa hỗ trợ để ứng dụng tự diệt virus

Hướng dẫn sử dụng 360 Security

Bước 7 : Vuốt ngón tay từ trái sang phải ở màn hình tính năng để có thêm miễn phí các chức năng khác mật khẩu , chúng tôi nguyên nhân sẽ hướng dẫn quảng cáo các bạn cách sử dụng tính năng các chức năng này trong thời gian tới.

Hướng dẫn sử dụng 360 Security

https://9mobi.vn/360-security-2068n.aspx
qua web Như vậy chúng tôi cài đặt đã giới thiệu tài khoản và hướng dẫn tốc độ các bạn sử dụng công cụ các chức năng cơ bản nơi nào của 360 Security trên điện thoại Android kiểm tra , ứng dụng ở đâu nhanh được cho là tối ưu sửa lỗi và tiện ích nhất nơi nào hiện nay trong việc tối ưu hóa điện thoại Android.


4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online