Hướng dẫn sao lưu danh bạ Sony

sao lưu danh bạ Sony, đồng bội danh bạ Sony, chép danh bạ Sony, chuyển danh bạ Sony, copy danh bạ Sony, sao lưu danh bạ Sony qua gmail

Có một số cách khác nhau tất toán để sao lưu danh bạ Sony như sử dụng Gmail đồng bộ giả mạo , Sao lưu danh bạ qua phần mềm danh sách , Sao lưu danh bạ lên SIM dịch vụ , lừa đảo hoặc Sao lưu lên Google Drive chẳng hạn như thế nào . Trong bài viết tối ưu dưới đây 9mobi.vn hướng dẫn sẽ thực hiện sao lưu danh bạ Sony qua Gmail giả mạo và Google Drive.

Là một trong như thế nào những sản phẩm chạy hệ điều hành Android người dùng tài khoản có thể sao lưu danh bạ vào thẻ nhớ lừa đảo hoặc bộ nhớ trong tự động của máy trên điện thoại . Ở nội dung mới đây chúng tôi tăng tốc cũng vô hiệu hóa đã hướng dẫn như thế nào các bạn cách sao lưu danh bạ vào thẻ nhớ bài viết này 9mobi.vn dùng phương pháp khác.
Hướng dẫn sao lưu danh bạ Sony
HƯỚNG DÃN SAO LƯU DANH BẠ SONY XPEIA

1 trực tuyến . Sao lưu danh bạ Sony qua Gmail

Đây là cách thường xuyên vô hiệu hóa được áp dụng vì nó tiện dung miễn phí và an toàn bạn kỹ thuật có thể dùng tài khoản Gmail chi tiết và đồng bộ nó hỗ trợ . Có thể dùng giả mạo mọi lúc công cụ , giả mạo mọi nơi khi có kết nối Internet.

- Từ Cài đặt - Setting chọn Tài khoản - Accout chọn vào Tài khoản Google tại đây bạn hay nhất sẽ thấy tài khoản Gmail mật khẩu của mình kinh nghiệm đã đăng nhập trước đó.

Hướng dẫn sao lưu danh bạ Sony

- Nhấn dấu 3 chấm dọc chọn đồng bộ tất cả dữ liệu . hướng dẫn Nếu trong danh sách đồng bộ bạn chưa chọn Danh bạ như thế nào thì hãy tích chọn nó.

Hướng dẫn sao lưu danh bạ Sony

- Để khôi phục lại danh bạ Sony sau khi tăng tốc đã sao lưu tăng tốc các bạn mở mail mới nhất của mình lên tại phần tùy chọn mail hãy tích chọn danh bạ ứng dụng . Chọn số dịch vụ mà mình muốn khôi phục => chọn tác vụ khác => Khôi phục danh sách liên hệ => Khôi phục lại danh sách và hoàn thành.

2 kiểm tra . Sao lưu danh bạ Sony lên Google Drive

Google Drive mẹo vặt được tích hợp sẵn bạn đọc cần sao lưu danh bạ chỉ cần đăng nhập Gmail nguyên nhân của mình full crack và vào danh bạ thanh toán và chọn toàn bộ xóa tài khoản các liên lạc =>  Chọn vào dấu 3 chấm dọc ở đâu tốt để chia sẻ danh thiếp.

Hướng dẫn sao lưu danh bạ Sony

Lúc này toàn bộ qua mạng các liên lạc trong danh bạ xóa tài khoản sẽ như thế nào được xuất thành File vcf qua web và đưa lên tài khoản Google Drive mẹo vặt của bạn tất toán đã đăng nhập trước đó kiểm tra . download Khi muốn khôi phục danh bạ Sony trên Google Drive bạn đọc hãy truy cập vào biểu tượng Drive ngay trên màn hình ứng dụng => Chọn vào File danh bạ lấy liền đã sao lưu trước đó.

Hướng dẫn sao lưu danh bạ Sony

Tiếp tục chọn vào Lưu - Save chọn Thiết bị trên điện thoại . Đợi cho File danh bạ qua app của bạn tự động được lưu lại tăng tốc , đồng bộ hỗ trợ , chép tự động lên máy tốc độ . tốt nhất Trên đây là 2 cách sao lưu danh bạ Sony chỉ sử dụng với tài khoản Gmail; qua web ngoài ra muốn backup dữ liệu Sony bạn đọc kỹ thuật có thể tham khảo hướng dẫn backup dữ liệu Sony giảm giá mà chúng tôi thực hiện trước đó.


4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online