Hướng dẫn Root và cài Recovery cho LG G2

Dù muốn hay không thì root vẫn luôn là thao tác cần thiết đối với một chiếc điện thoại Android mới, đặc biệt là với LG G2 khi mà mình muốn cải tạo cái giao diện không mấy thân thiện cũng như khu vực Navigation Bar chiếm nhiều diện tíc

Dù muốn hay không thanh toán thì root full crack vẫn luôn là thao tác cần thiết đối trực tuyến với một chiếc điện thoại Android mới thanh toán , trên điện thoại đặc biệt là full crack với LG G2 khi tải về mà mình muốn cải tạo cái giao diện không mấy thân thiện qua mạng cũng như khu vực Navigation Bar chiếm nhiều diện tích.

Ở bài viết này chúng tôi chỉ hướng dẫn root mới nhất miễn phí và cài Recovery cho LG G2 phiên bản chính hãng Việt Nam kích hoạt mà thôi sửa lỗi , phiên bản Hàn Quốc cài đặt thì giá rẻ có thể tham khảo thêm tại qua app các bài hướng dẫn khác ở đâu nhanh sẽ sử dụng được cập nhật ở một bài viết sau hay nhất nhé.

1 lấy liền . Hướng dẫn Root LG G2

Bước 1 kỹ thuật . Tải driver nạp tiền và cài cho Windows: Link driver đăng ký vay của D802.

Bước 2 như thế nào . Kích hoạt Các t.chọn cài đặt của nhà phát triển (Developer Mode) bằng cách vào Cài đặt -> Chung -> Giới thiệu về điện thoại -> Thông tin phần mềm -> nhấn 8 lần vào mục “Tạo số” - tiếng anh là Build number.

Bước 3 phải làm sao . Tiếp theo vào mục “Các t.chọn tăng tốc của nhà phát triển" ở đâu nhanh và Kích hoạt chế độ “Gỡ lỗi USB" (USB Debugging)

Hướng dẫn Root và cài Recovery cho LG G2

Bước 4 kỹ thuật . Tải về file zip sau ở đâu tốt , giải nén trên Windows (lưu ở đâu vô hiệu hóa cũng mẹo vặt được) thanh toán . Link zip: iozoot10.zip

Bước 5 .Cắm LG G2 vào máy tính full crack và chạy file root.bat tài khoản . Bảng cmd hiện ra đăng ký vay , nhấn phím bất kì vô hiệu hóa để tiếp tục

Hướng dẫn Root và cài Recovery cho LG G2

Bước 6 giảm giá . Lưu ý là lúc này trên G2 khóa chặn sẽ hiện nên bảng thông báo yêu cầu xác thực trực tuyến . Nhấn vào OK khóa chặn để tiếp tục

Hướng dẫn Root và cài Recovery cho LG G2

Bước 7 địa chỉ . Quay trở lại nạp tiền với cmd trên Windows cài đặt , lúc này máy link down sẽ tự động thao tác tốt nhất và dừng ở thông báo như hình tối ưu dưới đây.

Hướng dẫn Root và cài Recovery cho LG G2

Bước 8 tải về . Theo như thông báo trực tuyến thì giờ bạn cầm rút cable sử dụng . Vào mục “Các t.chọn quản lý của nhà phát triển" cài đặt và bỏ lựa chọn “Gỡ lỗi USB" (USB Debugging) công cụ . Sau khi bỏ kích hoạt thì lại nhấn lựa chọn vào mục này lần nữa mật khẩu . Sau đó tiếp tục cắm cable kết nối G2 an toàn với máy tính chi tiết và nhấn phím bất kỳ tối ưu để tiếp tục.

Bước 9 .Phần mềm root trên Windows lại yêu cầu bạn xác nhận thêm lần nữa tất toán . Không cần quan tâm tốt nhất , nhấn phím bất kì tối ưu để tiếp tục thanh toán quá trình root

Hướng dẫn Root và cài Recovery cho LG G2

Bước 10 hỗ trợ . Bạn trực tuyến đã root xong tài khoản với 10 bước qua mạng nhưng công cụ các bạn thực hiện miễn phí cũng tải về rất nhanh thôi.

2 link down . Hướng dẫn cài đặt Recovery (Recovery vĩnh viễn)

https://9mobi.vn/root-va-cai-recovery-cho-lg-g2-835n.aspx
- Tải Recovery Về.

- Giải nén ra ta ở đâu uy tín sẽ có file “recovery.lok ở đâu nhanh và “g2_security miễn phí thì ta chép 2 file này vào bộ nhớ trong miễn phí của LG G2.

- Bạn cài file “TerminalEmulator.apk” vào trong máy G2 như bình thường bản quyền nhé giảm giá . Sau khi cài xong xuôi sửa lỗi thì ta mở nó lên giảm giá và đánh lần lượt lừa đảo các lệnh danh sách như sau.


su
 
dd if=/sdcard/recovery.lok of=/dev/block/platform/msm_sdcc.1/by-name/recovery
 
rm /sdcard/g2_security
 
reboot recovery


- Vậy là ta dịch vụ đã có recovery cứng vĩnh viễn mẹo vặt nhé qua mạng . kiểm tra Nếu lần sau muốn vào giả mạo thì ta tắt hẳn nguồn đi trực tuyến . Và nhấn tổ hợp phím nguồn vô hiệu hóa và phím volume + đến khi nó ra 2 hàng chữ có mầu trắng lấy liền thì nhanh tay nhấn volume – địa chỉ để vào thanh toán nhé.

tốc độ Như vậy chi tiết với cách làm như trên chúng tôi hướng dẫn đã hướng dẫn trên điện thoại các bạn thanh toán có thể Root như thế nào và cài đặt Recovery cho máy LG G2 lừa đảo của mình rồi mẹo vặt , càng về sau tất toán sẽ càng có cách làm đơn giản hơn quản lý , đối tốt nhất với hỗ trợ các phiên bản khác phải làm sao và cách làm mới chúng tôi sửa lỗi sẽ update ở trực tuyến các bài sau nãy ở đâu uy tín , tốc độ các bạn nhơ theo dõi taimienphi thường xuyên nhanh nhất nhé.


4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online