Hướng dẫn quay video màn hình Zenfone

quay video man hinh zenfone

Để quay video màn hình Zenfone mật khẩu các bạn quản lý có thể sử dụng cập nhật các ứng dụng hỗ trợ quay màn hình như AZ Screen Recorder tốt nhất , Screencast bản quyền , Rec.. qua web . trong bài viết này 9mobi.vn hướng dẫn cài đặt các bạn cách quay màn hình điện thoại Zenfone bằng AZ Screen Recorder full crack .

download Nếu như việc chụp màn hình Zenfone mẹo vặt được coi là tối ưu khá đơn giản xóa tài khoản thì vấn tốc độ để quay lại video màn hình lại phức tạp hơn một chút cập nhật bởi bản thân Zenfone chưa tích hợp chức năng này trên thiết bị ở đâu uy tín của mình thanh toán , người dùng muốn sử dụng phải tải ứng dụng thứ 3 về máy.

Video danh sách được ghi bằng AZ Screen Recorder từ thiết bị Zenfone

HƯỚNG DẪN QUAY MÀN HÌNH ZENFONE

Bạn ở đâu nhanh có thể sử dụng quảng cáo các ứng dụng khác nhau như AZ Screen Recorder tính năng , Screencast giá rẻ , Rec.. bản quyền . qua web để quay màn hình Zenfone chứ không nhất thiết phải là AZ Screen Recorder.

1 danh sách . Tải nơi nào và cài đặt AZ Screen Recorder

- Tải AZ Screen Recorder: AZ Screen Recorder

Sau khi tải tài khoản các bạn tiến hành cài đặt AZ Screen Recorder trên điện thoại Zenfone lấy liền của mình tốc độ , sau khi cài xong ta có giao diện như hình dưới kinh nghiệm . Nhấn vào biểu tượng quay phim (như hình dưới)

Hướng dẫn quay video màn hình Zenfone

Quay video màn hình Zenfone bằng AZ Screen Recorder

Do đây là lần đầu 9mobi.vn sử dụng AZ Screen Recorder nên ứng dụng thanh toán sẽ hiển thị hộp thoại hỏi cập nhật , bạn xác nhận nó bằng cách chọn Bắt đầu ngay.

Hướng dẫn quay video màn hình Zenfone

Tất cả chia sẻ những gì bạn thao tác trên màn hình kỹ thuật sẽ tính năng được ghi lại cập nhật và trích xuất thành video định dạng Mp4.

Hướng dẫn quay video màn hình Zenfone

Quay màn hình Zenfone

an toàn Trên thanh task bar có thông báo kỹ thuật của AZ Screen Recorder bạn thanh toán có thể tắt bỏ chúng bằng cách nhấn Đã hiểu (như hình dưới)

Hướng dẫn quay video màn hình Zenfone

https://9mobi.vn/quay-video-man-hinh-zenfone-3630n.aspx
miễn phí Khi cần tìm video dịch vụ được ghi vô hiệu hóa bởi AZ Screen Recorder kiểm tra các bạn vào thư mục có tên AZ Screen Recorder ở đâu nhanh hoặc tăng tốc có thể thiết lập đầu ra tùy chọn.
sửa lỗi Trên đây 9mobi.vn địa chỉ đã hướng dẫn trực tuyến các bạn cách sử dụng AZ Screen Recorder vô hiệu hóa để quay video màn hình Zenfone an toàn . Với người dùng iOS  tốc độ có thể quay video màn hình iPhone bằng Shou kinh nghiệm mà không cần không cần Jailbreak quảng cáo . Chúc bạn sử dụng thuận tiện !
 


4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online