Hướng dẫn quay video màn hình trên iOS 10.2

Hướng dẫn uay video màn hình trên iOS 10.2 dành cho các thiết bị iPhone, iPad một cách nhanh chóng và đơn giản nhất, cách quay video màn hình iPhone, iPad

Sau khi bạn tự động đã thực hiện việc nâng cấp iOS 10.2 thành công lừa đảo , trên điện thoại thì cách quay video màn hình trên iOS 10.2 tất toán cũng dịch vụ rất khó trên điện thoại để thực hiện tốt nhất được nữa kiểm tra , thanh toán nếu như trước kia tại phiên bản hệ điều thành iOS cũ hơn việc quay video màn hình iPhone full crack , iPad xóa tài khoản sẽ vô cùng đơn giản vì bạn thanh toán có thể jailbreak tăng tốc được thiết bị như thế nào , tuy nhiên cách quay video màn hình trên iOS 10.2 lại không đơn giản giá rẻ như vậy.

Việc nâng cấp iOS 10.2 đem lại thanh toán những tính năng tuyệt vời cho nạp tiền các thiết bị iOS như iPhone tổng hợp , IPad kỹ thuật , bên cạnh đó là quản lý những hỗ trợ tốt hơn cho người dùng trong thanh toán quá trình sử dụng thiết bị nơi nào , lấy liền nếu như bạn đang lo lắng việc nâng cấp iOS 10.2 giả mạo sẽ làm thiết bị tài khoản của bạn không thể quay video màn hình qua mạng , cứ yên tâm nâng cấp iOS 10.2 đi miễn phí , còn cách video màn hình trên iOS 10.2 cứ mẹo vặt để 9Mobi.vn hướng dẫn hỗ trợ các bạn trong bài viết này.

Hướng dẫn quay video màn hình trên iOS 10.2

Quay video màn hình iOS 10.2 như thế nào

Hướng dẫn quay video màn hình trên iOS 10.2

Để thực hiện việc quay video màn hình trên iOS 10.2 lấy liền các bạn cần:

Tải khóa chặn và cài đặt ứng dụng CoolPixel cho iPhone tại đây: Download CoolPixel cho iPhone.

Yêu cầu bộ nhớ: an toàn để tài khoản có thể cài đặt tốt nhất và sử dụng CoolPixel hướng dẫn để quay video màn hình trên iOS 10.2 qua mạng các bạn cần phải có ít nhất 100Mb bộ nhớ thiết bị.

Cách quay video màn hình trên iOS 10.2 mẹo vặt được thực hiện tài khoản như sau:

Bước 1: Các bạn truy cập vào ứng dụng CoolPixel cho iPhone chi tiết đã mật khẩu được tải giá rẻ và cài đặt ở trên.

Bước 2: Tiếp đó tải về để thực hiện quay video màn hình trên iOS 10.2 chúng ta ấn chọn mục Screen Recording nơi nào , chương trình cài đặt sẽ xuất hiện một biểu mẫu nơi nào để bạn lựa chọn.

Hướng dẫn quay video màn hình trên iOS 10.2

Tại đây Vertical – là chế độ quay màn hình dọc xóa tài khoản , Positively Horizontal tải về Reversely Horizontal - là chế độ quay màn hình iPhone ngang.

Bước 3: Ngay lập tức sau khi bạn lựa chọn kiểu quay xong chương trình tăng tốc sẽ thực hiện quay video màn hình trên iPhone đăng ký vay , iPad dịch vụ , dịch vụ để dừng video chúng ta truy cập lại vào ứng dụng.

Hướng dẫn quay video màn hình trên iOS 10.2

Tại đây ấn chọn mục Stop Screen Recording danh sách để tắt chế độ quay video màn hình trên iOS 10.2.

Bước 4: Để lừa đảo có thể xem lại video link down cũng như lưu lại video này ở đâu uy tín , chúng ta ấn chọn mục My Video phải làm sao , tại đây mật khẩu sẽ xuất hiện danh sách tài khoản các video bạn kinh nghiệm đã thực hiện quay video màn hình.

Hướng dẫn quay video màn hình trên iOS 10.2

Ấn chọn biểu tượng Play như hình trên.

Bước 5: Tiếp đó chương trình tất toán sẽ thay đổi giao diện chỉnh sửa video sửa lỗi , tại đây qua app các bạn đăng ký vay có thể chỉnh sửa video theo ý thích dịch vụ của mình như thêm bộ lọc tải về , cắt video download , lồng nhạc hay phụ đề.

Hướng dẫn quay video màn hình trên iOS 10.2

Để lưu video lại chúng ta ấn chọn biểu tượng chia sẻ như hình trên.

Bước 6: Hệ thống dữ liệu sẽ thông báo xác nhận bạn có muốn thực hiện việc Xuất video trên thiết bị hay không ấn chọn Yes.

Hướng dẫn quay video màn hình trên iOS 10.2

Hệ thống danh sách sẽ bắt đầu hay nhất quá trình lưu video chúng ta vừa thực hiện quay video màn hình trên iOS 10.2 nhanh nhất , tốt nhất sau đó chúng ta ấn chọn Save Video sửa lỗi để xác nhận.

Lưu ý: phải làm sao Hiện nay ứng dụng CoolPixel cho iPhone mới chỉ hỗ trợ người sử dụng quay video màn hình trên iOS 10.2 tối đa là 2 phút tại phiên bản miễn phí.

https://9mobi.vn/huong-dan-quay-video-man-hinh-tren-ios-102-14172n.aspx
cài đặt Trên đây là bài viết hướng dẫn ở đâu tốt các bạn cách quay video màn hình trên iOS 10.2 kỹ thuật , hy vọng hướng dẫn các bạn tải về cũng lấy liền đã thành công thực hiện việc quay video màn hình iPhone download , iPad tính năng của mình sau khi link down đã nâng cấp iOS 10.2 sửa lỗi , cập nhật ngoài ra dữ liệu các bạn ứng dụng cũng tài khoản có thể tính năng này theo một cách hoàn toàn khác giả mạo đã qua app được 9Mobi.vn bật mí qua bài viết hướng dẫn quay video màn hình iPhone ở đâu tốt , đây là cách giúp bạn giá rẻ có thể thực hiện việc quay video màn hình hay nhất với thời lượng dài qua app mà không cần phải Jailbreak thiết bị.


4.9/5 (96 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online