Hướng dẫn kích hoạt iMessage trên điện thoại iPhone

Từ trước đến nay chúng ta thường sử dụng dịch vụ SMS để gửi và nhận tin nhắn. Nhưng bây giờ những người sử dụng điện thoại iphone đã biết cách kích hoạt iMessage trên điện thoại iPhone của mình.

Từ trước đến nay chúng ta thường sử dụng dịch vụ SMS vô hiệu hóa để gửi an toàn và nhận tin nhắn miễn phí . Nhưng phải làm sao bây giờ download những người sử dụng điện thoại iphone sửa lỗi đã biết cách kích hoạt iMessage trên điện thoại iPhone full crack của mình.

iMessage là hệ thống tin nhắn độc quyền xóa tài khoản , miễn phí tài khoản của Apple tổng hợp . Người dùng tất toán có thể gửi/nhận iMessage đến một thiết bị iOS thông qua máy chủ phải làm sao của Apple thay vì gửi nó thông qua ứng dụng các nhà mạng như một tin nhắn SMS trên điện thoại hoặc MMS.

Bước 1 tốt nhất . Kiểm tra địa chỉ ID

Bạn cần một địa chỉ ID trên iphone chi tiết của mình khóa chặn . Bạn kiểm tra có thể sử dụng địa chỉ ID lần đầu tiên khi thiết lập iDevice qua app . Vì iMessage sử dụng Apple ID tải về của bạn thanh toán để kết nối cài đặt và nó phải tự động được liên kết dịch vụ với iMessage

Bạn vào Setting --> iTunes & App Store

Hướng dẫn kích hoạt iMessage trên điện thoại iPhone

Bước 2 tải về . Kích hoạt iMessage

Từ màn hình chính bạn nhấn vào Setting ->> Sau đó di chuyển đến biểu tượng Messages tài khoản và nhấn vào nó

Hướng dẫn kích hoạt iMessage trên điện thoại iPhone  Hướng dẫn kích hoạt iMessage trên điện thoại iPhone

 Điện thoại link down sẽ hiển thị ra thông tin địa chỉ ID vô hiệu hóa mà bạn chọn sử dụng để nhận nguyên nhân và gửi iMessage tự động của mình cài đặt . Bạn nhấn vào địa chỉ ID ở đâu nhanh mà bạn download sẽ dùng ở đâu tốt hoặc bạn đăng nhập cho lần đầu tiên.

Hướng dẫn kích hoạt iMessage trên điện thoại iPhone  Hướng dẫn kích hoạt iMessage trên điện thoại iPhone

 Sau đó nạp tiền sẽ hiển thị ra cửa sổ cài đặt thông tin iMessage  Vào menu iMessage tại biểu tượng iMessage bạn chọn ở chế độ bật an toàn . Trong hệ điều hành iOS 7 full crack thì nó cài đặt sẽ có biểu tượng màu xanh lá cây như trong hình kinh nghiệm , còn như thế nào nếu ai sử dụng iOS 6 nạp tiền thì lừa đảo sẽ có màu xanh khi biểu tượng bật sáng lên.

Hướng dẫn kích hoạt iMessage trên điện thoại iPhone

Sau khi bạn chọn chế độ bật iMessage máy đôi khi phải mất đến 24 giờ kích hoạt nó full crack . Vì máy nơi nào sẽ gửi thông tin đến hệ thống Apple tăng tốc để xác minh số điện thoại xóa tài khoản và địa chỉ ID phải làm sao của bạn download nhưng thông thường sau khi bạn kích hoạt khoảng 1 giờ là địa chỉ có thể sử dụng chức năng iMessage rồi.

Hướng dẫn kích hoạt iMessage trên điện thoại iPhone

https://9mobi.vn/kich-hoat-imessage-tren-iphone-577n.aspx
Đây chỉ là một mẹo nhỏ giúp bạn biết cách kích hoạt iMessage trên điện thoại iPhone an toàn của mình tăng tốc mà không cần phải nhờ đến ai hướng dẫn nữa full crack nhé ở đâu nhanh . Trong trên điện thoại quá trình sử dụng công cụ , tăng tốc nếu muốn tin nhắn trên iMessage ở đâu uy tín , bạn tham khảo 3 cách xóa tin nhắn trên iMessage dữ liệu để biết cách thực hiện


4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online