Hướng dẫn gửi tin nhắn giọng nói trên Zalo

Điểm đặc biệt ở Zalo là bạn có thể đăng ký bằng ngay số điện thoại cá nhân của mình. Người dùng dễ dàng tìm kiếm và kết nối với nhiều bạn bè.

Điểm nơi nào đặc biệt ở Zalo là bạn chia sẻ có thể đăng ký bằng ngay số điện thoại cá nhân kinh nghiệm của mình giảm giá . Người dùng dễ dàng tìm kiếm hỗ trợ và kết nối giả mạo với nhiều bạn bè tổng hợp . Là một ứng dụng thuần việt cập nhật nhưng Zalo ngày càng khẳng định khả năng mạnh mẽ hay nhất của mình cho người sử dụng full crack , không chỉ nhắn tin dạng văn bản bạn còn thanh toán có thể gửi tin nhắn giọng nói trên Zalo

Trong bối cảnh OTT đang bùng nổ trên toàn cầu tăng tốc , vô hiệu hóa hiện nay tại thị trường Việt Nam Zalo đang là ứng dụng nhắn tin nạp tiền , gọi điện miễn phí số 1 kích hoạt với 10 triệu người dùng cùng 120 triệu tin nhắn mỗi ngày chia sẻ . Có thể không sai khi nói rằng đây là ứng dụng nhắn tin công cụ và gọi điện miễn phí giành chia sẻ riêng cho người Việt sửa lỗi . Ở bài viết trước chúng tôi hỗ trợ đã hướng dẫn nguyên nhân các bạn cách chat nhóm trên Zalo quảng cáo thì sang bài viết này 9mobi.vn link down sẽ hướng dẫn thanh toán các bạn gửi tin nhắn giọng nói giao lưu công cụ với bạn bè trên Zalo giá rẻ . Để sử dụng ở đâu tốt các bạn download Zalo cho iPhone hỗ trợ hoặc Zalo cho Android

Hướng dẫn gửi tin nhắn giọng nói trên Zalo

Ngoài soạn tin nhắn dữ liệu , bạn tất toán có thể gửi tin nhắn giọng nói cho dữ liệu mọi người trên Zalo


Hướng dẫn gửi tin nhắn giọng nói trên Zalo

Đầu tiên bạn truy cập vào ứng dụng Zalo trên màn hình giảm giá , quản lý nếu như bạn chưa đăng ký tài khoản Zalo tổng hợp , bạn quản lý có thể tham khảo bài viết Đăng ký Zalo trên điện thoại trên 9mobi.vn cập nhật . Sau khi đăng ký xong ở đâu uy tín , bạn nhập mật khẩu nguyên nhân và số điện thoại vào tính năng để xóa tài khoản có thể đăng nhập vào Zalo hiệu quả tổng hợp . Sau đó phải làm sao , bạn thực hiện link down các danh sách bước sau thanh toán để gửi tin nhắn giọng nói trên Zalo.

Bước 1: Bạn truy cập vào mục "Tin nhắn" lừa đảo hoặc vào trong mục "Danh bạ" trên Zalo rồi vuốt nhẹ màn hình giảm giá hoặc gõ vào ô tìm kiếm người hay nhất mà bạn muốn gửi tin nhắn giọng nói dữ liệu . Sau đó tốc độ , bạn click vào người đó (Hình 1) ở đâu tốt . Cuộc hội thoại trên Zalo mở ra sửa lỗi , bạn click vào biểu tượng micro ở góc dưới bên phải màn hình (Hình 2). 

Hướng dẫn gửi tin nhắn giọng nói trên Zalo

Bước 2: Bạn nhấn miễn phí và giữ vào nút micro một lúc cho tới khi nào bạn ghi âm giọng nói xong (Hình 3) link down . Sau đó cập nhật , bạn bỏ tay ra hướng dẫn để đoạn ghi âm đó gửi đi (Hình 4). 

Hướng dẫn gửi tin nhắn giọng nói trên Zalo

Bước 3: Bạn muốn hủy đoạn ghi âm lừa đảo mà bạn đang ghi âm cập nhật thì bạn chỉ cần di tay sang phía bên tay trái sử dụng để xuất hiện biểu tượng thùng rác màu đỏ rồi cứ di chuyển tiếp mật khẩu để tệp ghi âm vào thùng rác.

Hướng dẫn gửi tin nhắn giọng nói trên Zalo

Lưu ý: xóa tài khoản Nếu bạn ghi âm trong khoảng thời gian dài an toàn , bạn cảm thấy giữ mỏi tay mới nhất thì bạn kinh nghiệm có thể tham khảo link down bước sau.

Bước 1: Làm tương tự như bước 1 ở trên. 

Bước 2: Bạn miễn phí có thể ấn sử dụng và giữ biểu tượng micro (Hình 5) cho tới khi nào biểu tượng ổ khóa màu xanh xuất hiện ở góc dưới bên phải màn hình tải về thì bạn kéo micro sang đó (Hình 6) link down . Lúc này xóa tài khoản , bạn tổng hợp có thể bỏ tay ra phải làm sao tính năng vẫn phải làm sao có thể ghi âm tiếp. 


 
Hướng dẫn gửi tin nhắn giọng nói trên Zalo

Bước 3: tự động Nếu bạn ghi âm xong phải làm sao , bạn nhấn vào nút mũi tên xanh xóa tài khoản được bao quanh cập nhật bởi đường tròn chia sẻ để quản lý có thể gửi tin nhắn thoại đó danh sách . chia sẻ Nếu bạn không hài lòng sử dụng với đoạn ghi âm đó giả mạo , bạn muốn xóa quảng cáo thì bạn nhấn vào biểu tượng thùng rác màu đỏ ở góc bên trái phía dưới màn hình như hình dưới. 

Hướng dẫn gửi tin nhắn giọng nói trên Zalo

https://9mobi.vn/gui-tin-nhan-giong-noi-tren-zalo-325n.aspx
Qua bài viết này tất toán thì độc giả quảng cáo đã biết dịch vụ được chi tiết cách gửi tin nhắn giọng nói trên Zalo.Chúc bạn xóa tài khoản sẽ có tốt nhất những phút giây thoải mái bên bạn bè tất toán và người thân mới nhất với chức năng thú vị này.

 


4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online