Hướng dẫn cập nhật Android KitKat cho Zenfone 5 và Zenfone 6

Asus đã phát hành bản cập nhât Android KitKat cho Zenfone 4 và chỉ ngay sau đó vài giờ trên Zenfone 5 và Zenfone 6 cũng đã có được bản cập nhật cho mình.

Asus tài khoản đã phát hành bản cập nhât Android KitKat cho Zenfone 4 phải làm sao và chỉ ngay sửa lỗi sau đó vài giờ trên Zenfone 5 ở đâu uy tín và Zenfone 6 hỗ trợ cũng tải về đã có quản lý được bản cập nhật cho mình.

xóa tài khoản Hiện tại chỉ có một số thiết bị Zenfone 5 link down và Zenfone 6 sử dụng có thể update lên Android KitKat tại Việt Nam vì vậy chúng ta cập nhật không thành công lên Android KitKat giá rẻ thì hãy đợi thêm vài ngày nữa giảm giá . ở đâu uy tín Sau đây là cách cập nhật cho thiết bị dữ liệu của mình.

Mời bạn tải về Firmware Kitkat 4.4.2 mới nhất cho Zenfone 4 ở đâu uy tín , 5 trên điện thoại , 6 dữ liệu để trải nghiệm quảng cáo những tính năng hấp dẫn trên hề điều hành mới nhất này.

nguyên nhân Ngoài ra bạn địa chỉ có thể tham khảo bài up firmware Zenfone đơn giản nhất thông qua file firmware tải về từ trang chủ lừa đảo của Asus.

Bước 1 : Các bạn vào phần Cài đặt.

Bước 2 : Kéo xuống cuối quảng cáo và chọn About.

Bước 3 : Nhấn chọn System Update.

Hướng dẫn cập nhật Android KitKat cho Zenfone 5 và Zenfone 6

Bước 4 : Bấm Check Update sử dụng , hãy chắc chắn rằng thiết bị mật khẩu của bạn đang dịch vụ được kết vào mạng tăng tốc , khuyên dữ liệu các bạn nên sử dụng Wifi tổng hợp để hạn chế lỗi dịch vụ , cập nhật nhanh quảng cáo và tiết kiệm chi phí.

Phiên bản download được cập nhật lần này là Firmware Android 4.4.2 KitKat qua mạng với dụng lượng khoảng 450 MB.

Hướng dẫn cập nhật Android KitKat cho Zenfone 5 và Zenfone 6

khóa chặn Như vậy an toàn với trên điện thoại các hướng dẫn ở trên kỹ thuật các bạn tốc độ có thể thực hiện ngay trên thiết bị Zenfone nhanh nhất của mình quản lý để mẹo vặt có thể qua mạng được sử dụng Android KitKat tối ưu với nhiều ưu điểm vượt trội.

https://9mobi.vn/cap-nhat-android-kitkat-cho-zenfone-5-va-zenfone-6-1019n.aspx
Nguồn ảnh: thegioididong


4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online