Ghép ảnh bằng ứng dụng Layout trên iPhone

Layout là ứng dụng mới được Instagram cho ra mắt, người dùng có thể sử dụng Layout để ghép các bức ảnh của mình lại với nhau một cách nhanh chóng, vậy cách sử dụng Layout như thế nào, chúng ta hãy cùng theo dõi hương dẫn dưới đây.

Layout là ứng dụng mới nhanh nhất được Instagram cho ra mắt ở đâu tốt , người dùng đăng ký vay có thể sử dụng Layout dịch vụ để ghép nơi nào các bức ảnh quản lý của mình lại kiểm tra với nhau một cách nhanh chóng trên điện thoại , vậy cách sử dụng Layout như thế nào ở đâu uy tín , chúng ta hãy cùng theo dõi hương dẫn giá rẻ dưới đây thanh toán .

Layout là một ứng dụng mới miễn phí được mạng xã hội Instagram công bố ra mắt sửa lỗi , tăng tốc với ứng dụng này bạn ở đâu uy tín có thể ghép 9 ảnh lại giảm giá với nhau trong một khuôn hình một cách nhanh chóng kiểm tra và dễ dàng nơi nào , danh sách các thao tác giả mạo , xoay ảnh nơi nào , lật ảnh mật khẩu , đảo vị trí... tốc độ cũng tài khoản được ứng dụng hỗ trợ mới nhất rất tốt tốt nhất , đồng thời bạn còn mẹo vặt có thể sử dụng Camera trước ứng dụng để thay thế lừa đảo những ảnh cần thiết.

- Phiên bản Layout cho iPhone qua mạng , iPad : Tải Layout cho iOS

Hướng dẫn ghép ảnh bằng ứng dụng Layout trên iPhone.

Bước 1 : Khởi động ứng dụng Layout như thế nào , chọn 9 bức ảnh tăng tốc hoặc ít hơn qua mạng để thực hiện ghép.

Ghép ảnh bằng ứng dụng Layout trên iPhone

Bước 2 : Chọn khung ảnh kích hoạt quản lý các ảnh phải làm sao đã ghép ở trên tăng tốc mà bạn thấy là đẹp kinh nghiệm và ưng ý nhất.

Ghép ảnh bằng ứng dụng Layout trên iPhone

Bước 3 : Sử dụng tổng hợp các công cụ hỗ trợ bên dưới chi tiết để chỉnh lại theo sở thích link down của mình download , Replace là lthay thế ảnh tự động , Mirror là chế độ phản chiếu ngược lại nơi nào của ảnh mẹo vặt , Flip là lật ngược ảnh từ trên xuống dưới.

Ghép ảnh bằng ứng dụng Layout trên iPhone

Bước 4 : Bấm Save mật khẩu sau đó bạn mẹo vặt đã cập nhật có thể chia sẻ bức ảnh ở đâu nhanh của mình qua app hoặc lưu lại trên thiết bị.

Ghép ảnh bằng ứng dụng Layout trên iPhone

https://9mobi.vn/ghep-anh-bang-ung-dung-layout-tren-iphone-2071n.aspx
tốc độ Như vậy trên đây chung tôi thanh toán đã giới thiệu hỗ trợ và hướng dẫn ở đâu uy tín các bạn cách sử dụng ứng dụng mới kinh nghiệm được Instagram đó là Layout cùng nguyên nhân các tính năng thú vị nhanh nhất , miễn phí các bạn hãy tải quản lý và trải nghiệm ngay ứng dụng tăng tốc và tính năng thú vị ở đâu nhanh của nó.


4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online