Galaxy S5 - Cài đặt cảm biến dấu vân tay

Galaxy S5 - Cài đặt cảm biến dấu vân tay để điện thoại của bạn được bảo mật cao hơn cùng với sự trải nghiệm mới mẻ thú vị

Bảo mật trên cho chiếc điện thoại cá nhân luôn là vấn đề lấy liền được nhiều người quan tâm qua web . Khóa màn hình hay đặt mật khẩu cho 1 số tập tin luôn an toàn được người dùng sử dụng nhiều nhất qua mạng . an toàn Trên Samsung Galaxy S5 tài khoản cũng không ngoại lệ tốc độ . Thế hệ mới nhất quản lý của Samsung nơi nào đã nâng cao mức bảo mật lấy liền của mình lên 1 bậc đó là cảm biến vân tay

Cảm biến dấu vân tay của Galaxy S5 rất thuận tiện cho các mục đích bảo mật quảng cáo . Tương tự với iPhone 5S tất toán , cảm biến này được tích hợp vào nút Home ở dưới màn hình tải về . Nó quét dấu vân tay của bạn và sử dụng thông tin đó để mở khóa điện thoại công cụ , đăng nhập vào tài khoản Samsung hoặc thực hiện thanh toán qua Paypal nạp tiền . Dưới đây là cách cài đặt tính năng cảm biến dấu vân tay trên Galaxy S5.

1. Vào mục Settings tổng hợp . Bạn có thể tìm thấy biểu tượng Settings trong Menu ứng dụng hoặc nhấn biểu tượng bánh răng trên thanh trạng thái.

Galaxy S5 - Cài đặt cảm biến dấu vân tay

2. Nhấn vào Finger Scanner trong mục Personalization.

Galaxy S5 - Cài đặt cảm biến dấu vân tay

3. Nhấn vào  Fingerprint Manager để đăng ký dấu vân tay

Galaxy S5 - Cài đặt cảm biến dấu vân tay

4 nạp tiền . Bảng "Disclaimer" hiện lên lấy liền , thông báo cho người dùng rằng để tính năng nhận diện dấu vân tay hoạt động sử dụng , thông tin về dấu vân tay của người dùng cần được đăng ký và lưu trên thiết bị download . Sau khi đăng ký hỗ trợ , người dùng có thể dùng dấu vân tay cho các mục đích: mở khóa điện thoại qua app , xác nhận tài khoản Samsung đăng ký vay , thanh toán bằng dấu vân tay.

Galaxy S5 - Cài đặt cảm biến dấu vân tay

Chọn OK lấy liền để tiếp tục

5 tải về . Vuốt ngón tay mà bạn muốn đăng ký qua nút Home dưới màn hình kích hoạt . Bạn sẽ phải lặp lại thao tác này tám lần cho tới khi thanh tiến trình chạy hết.

Galaxy S5 - Cài đặt cảm biến dấu vân tay

Sau khi bạn hoàn thành tính năng , dấu vân tay của bạn sẽ được lưu vào hệ thống,  Galaxy S5 sẽ yêu cầu bạn nhấn "OK" để chọn kích hoạt tính năng mở khóa bằng dấu vân tay.
 

https://9mobi.vn/galaxy-s5-cai-dat-cam-bien-dau-van-tay-37n.aspx
Việc cài đặt bảo mật vân tay trên Samsung Galaxy S5 không vô hiệu hóa quá phức tạp download . Bạn bản quyền có thể cài đặt nhiều dấu vân tay khác nhau hay xóa chúng dễ dàng kinh nghiệm . Trong trường hợp bạn quên mật khẩu hay có ai đó cài đặt dấu vân tay vào thiết bị quản lý của bạn chia sẻ . Các bạn trên điện thoại có thể tham khảo bài viết Samsung Galaxy S5 - Khôi phục cài đặt gốc lấy liền để thực hiện đưa máy về trạng thái xuất xưởng.

 


4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext