Duplicate Photos Fixer - Xóa ảnh trùng lặp trên Android

Duplicate Photos Fixer - phần mềm giúp tăng dung lượng bộ nhớ lưu trữ bằng cách xóa ảnh trùng lặp trên thiết bị Android thay vì bạn phải làm thủ công vừa mất t

Duplicate Photos Fixer - phần mềm giúp tăng dung lượng bộ nhớ lưu trữ bằng cách xóa ảnh trùng lặp trên thiết bị Android thay vì bạn phải làm thủ công vừa mất thời gian kích hoạt mà hiệu quả lại không cao phải làm sao . Vậy Duplicate Photos Fixer có phải là giải pháp thay thế ?

nhanh nhất Nếu như có hướng dẫn quá nhiều ảnh trùng lặp trên Android điều đó có nghĩa điện thoại cài đặt của bạn nhanh nhất đã mất đi một lượng lớn không gian lưu trữ dịch vụ . Trong bài viết trước 9mobi.vn quảng cáo đã hướng dẫn nhanh nhất các bạn tìm nơi nào và xóa ảnh trùng lặp trên iPhone mẹo vặt với phần mềm 360 Security tối ưu , bài viết này 9mobi chi tiết sẽ giới thiệu đến tài khoản các bạn phần mềm Duplicate Photos Fixer.

Duplicate Photos Fixer - Xóa ảnh trùng lặp trên Android

Duplicate Photos Fixer là ứng dụng hỗ trợ người dùng tìm dữ liệu các bức ảnh trùng lặp trên điện thoại đồng thời cung cấp chức năng xóa giả mạo , làm sạch trực tuyến và tối ưu hóa bộ nhớ kích hoạt của máy qua app . Với giao diện đơn giản tối ưu , dễ sử dụng chỉ bằng một vài thao tác bạn nơi nào đã hỗ trợ có thể "đánh" bung cài đặt những tấm hình có nội dung giống nhau.

CÁCH XÓA ẢNH TRÙNG LẶP VỚI DUPLICATE PHOTOS FIXER

- Tải Duplicate Photos Fixer cho Android: Duplicate Photos Fixer

Tại giao diện chính hướng dẫn của phần mềm kỹ thuật , tài khoản để tìm ảnh trùng lặp bạn chọn Camera Images (Ảnh chụp bằng Camera) nơi nào , Full Scan (quét toàn bộ máy) hay Seclect Folder (chọn thư mục bạn muốn quét) rồi ấn Scan for Duplicate.

Duplicate Photos Fixer - Xóa ảnh trùng lặp trên Android

Chờ trong giây lát qua web để phần mềm quét nhanh nhất và tìm ra ảnh trùng lặp hay gần giống nhau chia sẻ . Nhấn biểu tượng Xóa tốc độ để tiến hành dọn dẹp.

Duplicate Photos Fixer - Xóa ảnh trùng lặp trên Android

Việc còn lại hỗ trợ của bạn là chọn hướng dẫn những bức ảnh trùng lặp công cụ mà bạn muốn xóa rồi nhấn vào biểu tượng thùng rác sử dụng . Nhấn OK chi tiết để xóa.

Duplicate Photos Fixer - Xóa ảnh trùng lặp trên Android

Xóa thành công...

Duplicate Photos Fixer - Xóa ảnh trùng lặp trên Android

Với dung lượng nhẹ địa chỉ , tương thích tăng tốc với hầu hết tài khoản các thiết bị Android cài đặt cũng như kinh nghiệm các thao tác đơn giản chắc hẳn đây sử dụng sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn.. mới nhất . bên cạnh đó nơi nào có thể tham khảo hướng dẫn xóa số điện thoại bị trùng trên Android cập nhật mà chúng tôi thực hiện trước đó kinh nghiệm . Cám ơn bạn cập nhật đã tham khảo bài viết này !


4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online