Đóng tất cả ứng dụng iOS 9 đang chạy bằng 1 cú chạm

Lylac là ứng dụng hỗ trợ người dùng đóng ứng dụng iOS 9 siêu nhanh chóng. Trong bài viết này 9mobi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tải, cài đặt, kích hoạt và sử d

Lylac là ứng dụng hỗ trợ người dùng đóng ứng dụng iOS 9 siêu nhanh chóng quản lý . Trong bài viết này 9mobi.vn lấy liền sẽ hướng dẫn tất toán các bạn cách tải chia sẻ , cài đặt hướng dẫn , kích hoạt kích hoạt và sử dụng nó trên thiết bị sửa lỗi của mình; mời trực tuyến các bạn cùng theo dõi ở đâu uy tín .

Sau khi vô hiệu hóa đã jailbreak iPhone nguyên nhân của mình bạn không chỉ thêm mới hướng dẫn các ứng dụng từ App Store xóa tài khoản mà còn tốc độ có thể sử dụng thêm app trên "chợ" Cydia mật khẩu và Lylac là một trong số đó.

Đóng tất cả ứng dụng iOS 9 đang chạy bằng 1 cú chạm

ĐÓNG ỨNG DỤNG IOS 9 SIÊU NHANH BẰNG LYLAC

Lylac tương thích phải làm sao với hệ điều hành iOS 9 chính vì vậy dữ liệu nếu chưa kịp Jailbreak chúng bạn phải làm sao có thể thực hiện Jailbreak iOS 9 bằng công cụ Pangu.

1 tài khoản . Tải tối ưu và cài đặt Lylac

Giống như Forecast phải làm sao , Lylac tốc độ được cung cấp trên Cydia tuy nhiên thay vì miễn phí cho người dùng bạn phải trả phí cho nhà phát triển trực tuyến , thanh toán để mua ứng dụng Cydia này bạn chon Mua (như hình dưới).

Đóng tất cả ứng dụng iOS 9 đang chạy bằng 1 cú chạm
Cách tắt ứng dụng iOS 9 siêu nhanh

2 sửa lỗi . Kích hoạt Lylac

Từ Cài đặt - Setting bản quyền của máy bạn tìm tới Lylac hay nhất và chọn Enable Lylac cập nhật , miễn phí nếu có hỏi gì thêm nạp tiền hoặc thiết đặt bạn tốc độ có thể nhấn OK đồng ý.

3 thanh toán . Sử dụng Lylac

Để sử dụng Lylac bạn cần kéo phải làm sao hoặc vuốt nhẹ từ đáy màn hình lên khóa chặn . Tại đây xuất hiện trên điện thoại các lựa chọn khác nhau như Resping mẹo vặt , Reboot tài khoản , Power Off cài đặt , Safe Mode tài khoản , Kill All Apps; tối ưu để tắt đồng loạt chúng bạn chọn Kill All Apps.

Đóng tất cả ứng dụng iOS 9 đang chạy bằng 1 cú chạm

https://9mobi.vn/dong-ung-dung-ios-9-sieu-nhanh-3627n.aspx
cài đặt Trên đây chúng tôi tải về đã hướng dẫn sửa lỗi các bạn cách đóng ứng dụng iOS 9 siêu nhanh bằng một tweak hướng dẫn khá phổ biến là Lylac kiểm tra . như thế nào Ngoài ra mẹo vặt nếu bạn đang cần xem xét thiết bị như thế nào của mình sản xuất năm nào sử dụng , thời gian kích hoạt bản quyền , hạn bảo hành.. hỗ trợ . ở đâu tốt có thể tham khảo thêm cách check imei iPhone kích hoạt . Chúc giả mạo các bạn thực hiện thành công !


4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online