"Dọn đường" trước khi nâng cấp iOS 9

Để quá trình nâng cấp iOS 9 diễn ra thuận lợi nhất người dùng cần phải kiểm tra độ tương thích cho từng thiết bị, kiểm tra bộ nhớ, sao lưu dữ liệu người dùng... trước khi nâng cấp hệ điều hành này cho thiết bị.

Để ứng dụng quá trình nâng cấp iOS 9 diễn ra thuận lợi nhất người dùng cần phải kiểm tra độ tương thích cho từng thiết bị chia sẻ , kiểm tra bộ nhớ bản quyền , sao lưu dữ liệu người dùng.. tốc độ . trước khi nâng cấp hệ điều hành này cho cách thiết bị như: iPad Air 2 tốc độ , iPhone 6 dữ liệu , iPhone 6 plus...

iOS 9 chính thức ra mắt vào ngày 16/09 hay nhất , nó hiện là phiên bản iOS mới nhất kiểm tra hiện nay hứa hẹn cài đặt sẽ đem tới trải nghiệm thú vị từ sửa lỗi những tính năng mới chia sẻ , sự hài lòng về tốc độ cài đặt , sự tin tưởng về độ ổn định.. nơi nào . hãy thực hiện công đoạn chuẩn bị thật tốt trước khi nâng cấp iOS 9 dịch vụ nhé.

"Dọn đường" trước khi nâng cấp iOS 9 trên điện thoại , tối ưu những việc cần làm khi nâng cấp lên iOS 9

1 đăng ký vay . Kiểm tra độ tương thích cập nhật của thiết bị

Kiểm tra độ tương thích mật khẩu của thiết bị hay nói cách khác là check xem thiết bị ở đâu uy tín của bạn có dịch vụ được hỗ trợ nên iOS 9 hay không tự động . Đây là một trong hay nhất những việc phải làm đầu tiên vì nó mang tính chất quyết định ở đâu tốt , trong bài viết trước chúng tôi qua app đã liệt kê danh sách thiết bị sửa lỗi được lên iOS 9 bạn đọc quan tâm tất toán có thể tham khảo thêm chi tiết để biết chắc chắn thiết bị an toàn của mình có tốt nhất được hỗ trợ hay không?

Dưới đây là danh sách dịch vụ các thiết bị cập nhật được cấp lên iOS 9:

- iPhone: iPhone 6 plus cập nhật , iPhone 6 tốc độ , iphone 5s danh sách , iPhone 5 danh sách , iPhone 5c tốt nhất , iPhone 4s
- iPod: iPod touch 5th gen
- iPad: iPad Air 2 dịch vụ , iPad Air hướng dẫn , iPad 4 tính năng , iPad 3 kích hoạt , iPad 2,iPad mini 3 kỹ thuật , iPad mini 2 mẹo vặt , iPad mini

2.  Kiểm tra bộ nhớ

Kiểm tra bộ nhớ là bước kiểm tra tiếp theo người dùng cần làm trước khi thực hiện cập nhật phiên bản iOS mới nhất xóa tài khoản hiện nay tốc độ , theo như thông tin iOS 9 yêu cầu dung lượng trống 1.8 Gb (ít hơn link down rất nhiều so an toàn với iOS 8) vì vậy trước khi tiến hành nâng cấp hãy đảm bảo bộ nhớ danh sách của bạn còn đáp ứng bản quyền được yêu cầu này thanh toán . miễn phí Nếu chúng thiếu tổng hợp có thể tiến hành xóa bớt dữ liệu không cần thiết,  gỡ bỏ ứng dụng nặng tự động , game khủng.. miễn phí . tài khoản nếu như như thế nào quá trình gỡ ứng dụng tính năng , giải phóng bộ nhớ cho iPhone gặp khó khăn người dùng mật khẩu có thể tham khảo cách xóa ứng dụng trên iPhone kỹ thuật được 9mobi.vn thực hiện trước đó.

3 giảm giá . Sao lưu dữ liệu người dùng

Dữ liệu cá nhân hỗ trợ có thể chi tiết sẽ mất sau khi nâng cấp thành công lên iOS 9 qua mạng , chính vì vậy trên điện thoại để đảm bảo an toàn cho dữ liệu dùng mới nhất có thể tiến hành sao lưu chúng trước khi cài iOS 9 trên thiết bị mẹo vặt của mình.

Có 2 cách mẹo vặt để thực hiện việc này là thông qua iTunes tự động hoặc iCloud an toàn , tham khảo thêm cách sao lưu dữ liệu iPhone bằng iTunes trước khi thực hiện.

- Với iTunes sau khi khởi chạy chọn Sao lưu tài khoản bây giờ - Back Up Now ở phần Sao lưu - Backups

https://9mobi.vn/don-duong-truoc-khi-nang-cap-ios-9-3100n.aspx

- Với iCloud

+ Bật iCloud bằng cách vào phần Cài đặt - Settings chọn iCloud chọn tiếp Sao lưu - Backups tiến hành Bật - On
+ Thực hiện sao lưu: Sau khi bật chọn Sao lưu mới nhất bây giờ - Back Up Now giá rẻ để tiến hành sao lưu dữ liệu trên iCloud

Ngoài 3 việc chính nêu trên người dùng đồng thời sử dụng cũng cần chú ý lượng pin khi tiến hành cập nhật iOS 9 (trên 50 %) ứng dụng , tốc độ đường truyền ( giả mạo có thể sử dụng Wifi thay vì 3G) kích hoạt , chọn thời điểm cập nhật hợp lý.. an toàn . mới nhất Trên đây là hỗ trợ những công việc nạp tiền , cách "dọn đường" đẹp đẽ nhất giúp bạn tiền hành cập nhật iOS 9 thuận lợi kiểm tra và an toàn theo một trong 2 cách tính năng sau đây:

- Cập nhật iOS 9 qua OTA

Cách đơn giản giả mạo và dễ thực hiện nhất khi tiến hành nâng cấp hệ điều hành cho thiết bị hay nhất của mình chính là cập nhật qua OTA ở đâu uy tín , người dùng chỉ cần kết nối Wifi hay 3,4G cho thiết bị qua web của mình chi tiết sau đó chọn thời gian thích hợp trực tuyến và tiến hành nâng cấp dịch vụ mà thôi tốt nhất , việc nâng cấp iOS 9 qua OTA diễn ra nhanh hay chậm phụ thuộc vào tốc độ đường truyền download , thiết bị bạn sử dụng nhanh nhất và một số yếu tố khác.. công cụ . tuy nhiên trên thực tế người dùng vô hiệu hóa chỉ mất khoảng 30 phút xóa tài khoản để thực hiện trực tuyến quá trình này.

- Cài đặt iOS 9 qua iTunes

Trước tiên người dùng cần tải phiên bản iOS 9 thích hợp cho thiết bị hay nhất của mình cập nhật , chia sẻ hiện nay chúng tôi tự động đã cập nhật link tải cho lấy liền rất nhiều phiên bản thiết bị khác nhau từ Apple sử dụng , người dùng cập nhật có thể download iOS 9 tính năng sau đó tiến hành sao lưu dữ liệu bằng iTunes ở đâu nhanh để phòng tránh dữ liệu cá nhân bị mất khi cài đặt iOS 9 tốc độ , tải về có thể tham khảo cách cài đặt iOS 9 qua iTunes tất toán để thực hiện công việc này.


4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online