Đổi DNS trên điện thoại Android

doi dns android,

download Nếu cảm tốc tốc độ duyệt web nơi nào , tốc độ truy cập mạng nơi nào của bạn mẹo vặt quá chậm tốt nhất hoặc không ổn định kiểm tra thì đổi DNS trên điện thoại Android là việc bạn cần làm ngay lúc này vô hiệu hóa , trực tuyến với thiết lập này kinh nghiệm , ngoài lợi ích ở đâu tốt có thể giúp bạn truy cập mạng nhanh hơn đăng ký vay thì còn giúp bạn ở đâu uy tín có thể dễ dàng truy cập vào miễn phí các website tốt nhất hoặc ứng dụng đang bị chặn ở đâu nhanh .

Ở đây kỹ thuật , 9Mobi.vn tài khoản sẽ hướng dẫn download các bạn đổi DNS mặc định kích hoạt của máy bạn thành DNS qua mạng của google hỗ trợ . Có 2 cách hướng dẫn để đổi DNS quảng cáo , một là bạn qua web có thể dùng phần mềm DNS Changer (khuyên dùng cách này) giả mạo , hai là chỉnh sửa trực tiếp trong cài đặt DNS tự động của thiết bị chạy Android như Zenfone 2 hay oppo neo 7

Đổi DNS trên điện thoại Android

Hướng dẫn đổi DNS trên Android 

Đổi DNS trên điện thoại Android

Nội dung bài viết:
Cách 1 qua mạng . Dùng phần mềm DNS Changer
Cách 2 tính năng . Đổi DNS trực tiếp trên máy

Cách 1 giá rẻ . Dùng phần mềm DNS Changer (Khuyến dùng cách này)
Download: DNS Changer cho Android

Đổi DNS trên điện thoại Android

Bước 1: Mở ứng dụng sau khi nơi nào đã tải tất toán và cài mới xong lừa đảo , ứng dụng hỗ trợ sẽ hiển thị DNS mặc định qua web của bạn như hình dưới (DNS thanh toán có thể khác tùy thuộc vào mạng link down của bạn đang sử dụng)

Đổi DNS trên điện thoại Android

Bước 2: Bạn lần lượt sửa Primary DNS an toàn Alternate DNS theo thứ tự như hình thanh toán , ở bài viết này mình dùng Google DNS tự động . Sau đó bấm Set quản lý để thiết lập DNS mới cho thiết bị.

Đổi DNS trên điện thoại Android

Bước 3: thanh toán Trên thiết bị Android qua app của bạn như thế nào , nhấn phím cảm ứng Menu kinh nghiệm để hiện thỉ mục Settings tải về của ứng dụng sửa lỗi . Tích chọn vào Auto apply for wifi danh sách Auto apply for 3G hay nhất để ứng dụng tự động thiết lập cấu hình DNS mới sau mỗi lần bạn sử dụng mạng 3G an toàn hoặc Wifi lướt Web.

Đổi DNS trên điện thoại Android

Cách 2 hỗ trợ . Đổi DNS trực tiếp trên máy

Bước 1: Bạn vào mục settings(cài đặt) trên thiết bị android tài khoản , chọn tiếp Wifi hướng dẫn để vào thiết lập mạng Wifi bản quyền mà bạn muốn đổi DNS.

Đổi DNS trên điện thoại Android

Bước 2: Chạm link down và giữ mạng Wifi link down sẽ hiên ra bảng thông báo như hình chọn Sửa đổi cấu hình mạng.

Đổi DNS trên điện thoại Android

Bước 3: Tại giao diện tùy chỉnh mạng Wifi nơi nào , bạn chọn vào ô Hiển thị tùy chọn chuyên sâu sử dụng . Kích chọn Tĩnh trong mục Cài đặt IP .Tại đây vô hiệu hóa , bạn chọn nhập vào 2 thông số DNS1 trên điện thoại DNS2 như trong hình qua web . Tích chọn Lưu địa chỉ để thiết lập cấu hình DNS 1 kỹ thuật và 2 mới download đã thay đổi.

Đổi DNS trên điện thoại Android

https://9mobi.vn/huong-dan-doi-dns-tren-android-458n.aspx
qua web Như vậy 9Mobi.vn quảng cáo đã hướng dẫn bạn cách đổi DNS bằng 2 cách đơn giản tốc độ và dễ thực hiện nhất kinh nghiệm . ở đâu tốt Bây giờ qua mạng , bạn chi tiết có thể truy cập vào quản lý những trang web sửa lỗi , vào facebook phải làm sao với DNS tổng hợp đã lấy liền được thay đổi an toàn . Việc thay đổi DNS này không làm ảnh hưởng đến tốc độ mạng sử dụng ở đâu tốt của bạn chia sẻ . Bạn nguyên nhân có thể yên tâm duyệt Facebook an toàn mà không lo bị chặn hay không thể truy cập như thế nào được.


4.9/5 (96 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online