Đổi DNS Oppo để vào FB, truy cập Web chặn, tăng tốc Internet

Đổi DNS Oppo, xem DNS Oppo, sửa DNS Oppo, thay DNS Oppo mỗi ứng dụng có một điểm mạnh riêng tuy nhiên điểm chung giữa chúng chính là khả năng thay đổi DNS cực

Đổi DNS Oppo kinh nghiệm để vào FB tính năng , truy cập Web chặn giả mạo , tăng tốc Internet ứng dụng có thể download được thực hiện bằng một số cách khác nhau tuy nhiên tăng tốc để nhanh chóng nhất có lẽ chúng ta nên sử dụng khóa chặn các ứng dụng thứ 3 như DNS Changer nạp tiền , DNSet hay Engelsiz: DNS Changer.. miễn phí . mỗi ứng dụng có một điểm mạnh phải làm sao riêng tuy nhiên điểm chung giữa chúng chính là khả năng thay đổi DNS cực nhanh chóng ở đâu uy tín .

Trong bài trước chúng tôi cập nhật đã hướng dẫn đăng ký vay các bạn cách đổi DNS trên Android nói chung bằng ứng dụng DNS Changer nguyên nhân . Bài viết này 9mobi.vn tiếp tục sử dụng DNS Changer khóa chặn để tiến hành xem danh sách , thay đổi địa chỉ DNS điện thoại Oppo.

Đổi DNS Oppo để vào FB, truy cập Web chặn, tăng tốc Internet

ĐỔI DNS OPPO ĐỂ VÀO FACEBOOK hướng dẫn , WEB BỊ CHẶN tải về , TĂNG TỐC INTERNET

DNS Changer là một trong nhanh nhất những ứng dụng hỗ trợ thay đổi DNS tốt nhất cài đặt hiện nay hỗ trợ , bạn đọc link down có thể tải nó cho Oppo link down của mình.

1 nguyên nhân . Tải ứng dụng DNS Changer

- Tải DNS Changer: DNS Changer

2 đăng ký vay . Thực hiện đổi DNS Oppo bằng DNS Changer

2.1 kỹ thuật . Khởi chạy ứng dụng DNS Changer

- bản quyền Trên màn hình Oppo giả mạo các bạn khởi chạy ứng dụng DNS Changer dịch vụ mà mình kích hoạt đã cài đặt cập nhật để bắt đầu sửa lỗi quá trình đổi DNS Oppo.

Đổi DNS Oppo để vào FB, truy cập Web chặn, tăng tốc Internet

- Tại đây bạn tải về có thể xem địa chỉ DNS Oppo tốc độ của mình đang sử dụng là bao nhiêu tải về , đồng thời dụa vào đó mới nhất để thay đổi chúng.

Đổi DNS Oppo để vào FB, truy cập Web chặn, tăng tốc Internet

2.2 Thay đổi DNS Oppo

Bạn nhấn trực tiếp vào 2 ô: Primary DNS ở đâu tốt và Alternate DNS ở đâu uy tín sau đó nhập địa chỉ DNS lừa đảo mà mình muốn sử dụng thay cho DNS cũ.

Đổi DNS Oppo để vào FB, truy cập Web chặn, tăng tốc Internet

Lưu ý: Để chọn miễn phí những DNS tốt bạn đọc nên sử dụng DNS OpenDNS sửa lỗi , DNS Norton tốt nhất , DNS Verizon.. lấy liền . mẹo vặt Trên hình chúng tôi dùng DNS đăng ký vay của Google - nó kích hoạt khá ổn định.

qua app Trên đây 9mobi.vn download đã hướng dẫn tốt nhất các bạn cách đổi DNS Oppo bằng ứng dụng DNS Changer cho Android miễn phí , ứng dụng nếu đang sử dụng iPhone link down có thể tham khảo hướng dẫn đổi DNS iPhone không cần sử dụng app thứ 3 giảm giá . Chúc an toàn các bạn thực hiện thành công !
 


4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online