Định vị Android, cách xác định vị trí thiết bị Android từ xa

dinh vi android, định vị Android xác định vị trí thiết bị Android từ xa khi chúng đã mất hoặc muốn theo dõi người khác qua điện thoại

Làm thế nào xác định vị Android nhanh nhất , xác định vị trí thiết bị Android từ xa khi chúng ứng dụng đã mất sửa lỗi hoặc muốn theo dõi người khác qua điện thoại ứng dụng , cách thực hiện có phức tạp cập nhật , có khó không.. qua web . chia sẻ dưới đây là cách thực hiện định vị thiêt bị Android ứng dụng mà 9mobi.vn tài khoản sẽ giới thiệu giả mạo các bạn.

Với người sử dụng thiết bị di động thông minh tự động thì việc bật định vị Android trên chiếc điện thoại Samsung ở đâu uy tín hoặc Oppo địa chỉ của mình là việc hết sức cần thiết ứng dụng để vì khi mất điện thoại bạn link down sẽ dễ dàng tìm lại full crack được nó link down với tính năng hữu ích này.

Do đó miễn phí , ngay từ sửa lỗi bây giờ tổng hợp , tài khoản nếu bạn sử dụng thiết bị android hay ios tải về thì việc bật định vị iPhone hay Android kinh nghiệm sẽ cập nhật được ưu tiên hàng đầu tải về . Đó là điều địa chỉ mà Android Device Manager - ứng dụng hỗ trợ quản lý Android từ xa địa chỉ , điều khiển thiết bị Android từ xa trên điện thoại có thể mang đến cho bạn.

Làm thế nào xác định vị trí thiết bị Android từ xa

dịch vụ Khi sở hữu trong tay chiếc điện thoại Android mới dữ liệu , việc người dùng thường làm là tìm hiểu qua qua web những chỉ dẫn tải về , cách sử dụng Android hiệu quả tối ưu để tận dụng thiết bị một cách trọn vẹn nhất mẹo vặt . Có thể bạn tất toán cũng chưa biết rằng tốt nhất , Android Device Manager là tính năng có sẵn trên máy địa chỉ , giúp bạn quản lý thiết bị từ xa.

Định vị Android, cách xác định vị trí thiết bị Android từ xa

Trong bài trước 9mobi.vn quản lý đã hướng dẫn người dùng mật khẩu các sử dụng Android Device Manager tốc độ để điều khiển thiết bị Android từ xa khi bị mất từ đó người dùng full crack có thể chủ động bật chuông thiết bị quảng cáo chi tiết đã bị vô hiệu hóa sim tải về , xóa dữ liệu cá nhân trên điện thoại , khóa điện thoại từ xa...

Cũng giống như bài hướng dẫn điều khiển thiết bị Android từ xa kiểm tra , đầu tiên người dùng phải bật Android Device Manager cập nhật bởi tính năng này theo mặc định nó chưa ở đâu uy tín được kích hoạt sẵn bản quyền . Từ Google Settings chọn Bào mật - Security đi tới Quản lý thiết bị Android - Android Device Manager tối ưu Kích hoạt - Active nó.

1. Kích hoạt Remotely Locate This Device

- Đầu tiên cài đặt , mới nhất để đảm bảo Android Device Manager mẹo vặt có thể tìm thấy điện thoại Android hay nhất của bạn từ xa trực tuyến , bạn hãy truy cập Google Settings chọn Android Device Manager danh sách và kích hoạt Remotely Locate This Device

Định vị Android, cách xác định vị trí thiết bị Android từ xa

2. Truy cập Android Device Manager

Bạn kiểm tra có thể truy cập Android Device Manager theo hai cách:

+ Thông qua ứng dụng Device Manager Android trên một thiết bị Android khác

+ Thông qua trang web Device Manager Android

Sau khi truy cập ứng dụng trên điện thoại Android khác trên điện thoại hoặc trang web kiểm tra và đăng nhập bằng tài khoản Google địa chỉ , Device Manager download sẽ cố gắng xác định vị Android an toàn , xác định vị trí điện thoại Android tối ưu mà bạn hay nhất đã đánh mất tự động . Lúc này trực tuyến , ngoài việc thấy vị trí trên bản đồ tất toán , bạn ở đâu uy tín sẽ thấy 3 tùy chọn là gọi điện thoại lấy liền , khóa máy an toàn hoặc xóa dữ liệu.

https://9mobi.vn/xac-dinh-vi-tri-thiet-bi-android-tu-xa-3133n.aspx
Định vị Android, cách xác định vị trí thiết bị Android từ xa

Với cách thực hiện như trên người dùng chi tiết có thể định vị qua mạng được thiết bị ở đâu tốt của mình xem chúng đang ở đâu địa chỉ , đồng thời ở đâu uy tín có thể điều khiển thiết bị đổ chuông quản lý tự động đã mới nhất được vô hiệu hóa như thế nào , tổng hợp có thể lock thiết bị nhanh nhất , xóa dữ liệu thiết bị mật khẩu đã lưu trên máy.

thanh toán Như vậy 9mobi.vn dịch vụ đã hướng dẫn bạn cách xác định vị Android kích hoạt , xác định vị trí sửa lỗi của thiết bị Android thông qua việc kích hoạt chức năng Android Device Manager có sẵn trên máy nạp tiền . Với người dùng iOS họ dữ liệu cũng cài đặt có thể định vị sử dụng , tìm thiết bị giảm giá của mình thông qua chức năng Find My iPhone ứng dụng . Cũng giống như Android Device Manager người dùng tải về có thể chủ động bật tắt Find My iPhone trên iPhone danh sách để sử dụng tính năng , tuy nhiên chúng tôi khuyên bạn nên kích hoạt tính năng này trên thiết bị thay vì tắt nó.


4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online