Điều khiển tivi bằng điện thoại Android

Điều khiển tivi qua android, điều khiển Tivi bằng điện thoại Android được thực hiện như thế nào ? phần mềm nào hỗ trợ chúng ta thực hiện công việc này ?

Chúng ta hoàn toàn kinh nghiệm có thể điều khiển tivi bằng điện thoại Android dữ liệu của mình nguyên nhân , tuy nhiên cần lưu ý đối khóa chặn với chia sẻ những mẫu smart tivi khác nhau do giá rẻ các hãng sản xuất khác nhau quản lý sẽ cung cấp tự động những ứng dụng phù hợp mới vô hiệu hóa có thể sử dụng kỹ thuật được vô hiệu hóa , bài viết này 9mobi.vn hướng dẫn nơi nào các bạn cách thực hiện chúng hỗ trợ . Mời nguyên nhân các bạn cùng tham khảo link down .

Trong bài viết trước chúng tôi có hướng dẫn hướng dẫn các bạn cách điều khiển tivi bằng iPhone nhìn chung cách thức là như nhau tuy nhiên qua mạng các bước thực hiện có chút khác biệt.

Điều khiển tivi bằng điện thoại Android

CÁCH ĐIỀU KHIỂN TIVI BẰNG ĐIỆN THOẠI ANDROID

Điểm tương đồng giữa việc điều khiển máy tính bằng điện thoại Android danh sách và điều khiển tivi là chúng phải dịch vụ được thực hiện qua tính năng các ứng dụng thứ 3 - giá rẻ có thể download trên Appstore full crack hoặc Google Play tải về . Bài viết này 9mobi.vn hướng dẫn tính năng các bạn sử dụng ứng dụng Samsung Smart View tải về để điều khiển Tivi Samsung.

1 mới nhất . Tải quản lý và cài đặt ứng dụng

- Tải Samsung Smart View cho Android: Samsung Smart View
- Tải Samsung Smart View cho iPhone: Samsung Smart View cho iPhone

2 sử dụng . Kết nối qua web với Tivi

Sau khi tải ở đâu uy tín và cài đặt Samsung Smart View trên điện thoại an toàn các bạn khởi chạy ứng dụng giả mạo và chọn Connect to TV.

Điều khiển tivi bằng điện thoại Android

Kết nối đến tivi

Điều khiển tivi bằng điện thoại Android

Nhập mã Pin

Điều khiển tivi bằng điện thoại Android

3 công cụ . Điều khiển Tivi

ở đâu nhanh Trên giao diện chính bản quyền của Samsung Smart View cài đặt các bạn hay nhất có thể thiết lập vô hiệu hóa để điều khiển Tivi thông minh nhà mình qua điện thoại Android.

Điều khiển tivi bằng điện thoại Android

Giao diện điều khiển nhanh nhất được mô phỏng lại chiếc điều khiển thực tế kích hoạt mà chúng ta hay sử dụng giả mạo . Và tốt nhất như vậy bạn kiểm tra có thể điều khiển hay nhất được tivi nhà mình qua điện thoại.

Điều khiển tivi bằng điện thoại Android

Lưu ý: Samsung Smart View là ứng dụng dùng điều khiển Smart tivi Samsung đăng ký vay , bạn không thể dùng tổng hợp để điều khiển tivi nơi nào của mới nhất các hãng khác như Sony trực tuyến , Toshiba hướng dẫn , LG.. full crack . đồng thời Smart tivi tải về và điện thoại phải tính năng được kết nối cùng trên một mạng Wifi.

công cụ Trên đây 9mobi.vn mật khẩu đã hướng dẫn vô hiệu hóa các bạn cách điều khiển tivi bằng iPhone tính năng , trên điện thoại nếu đang sử dụng Apple TV cài đặt có thể tham khảo thêm hướng dẫn điều khiển Apple TV bằng iPhone thông qua ứng dụng Remote cho iOS.
 


4.9/5 (96 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online