Đáp án game qua sông IQ câu 23, chở rắn, hổ, sói, cừu, bó cỏ, phomat qua sông

Đáp án game qua sông IQ câu 23 - Chúng ta đã đi được chặng đường khá xa, vượt qua 22 câu hỏi trong game, Taimienphi.vn luôn đồng hành cũng bạn giải những câu đố hóc búa trong game qua sông.

Đáp án game qua sông IQ câu 23 - Chúng ta dữ liệu đã đi bản quyền được chặng đường tải về khá xa đăng ký vay , vượt qua 22 câu hỏi trong game kiểm tra , 9mobi.vn luôn đồng hành ứng dụng cũng bạn giải hỗ trợ những câu đố hóc búa trong game qua sông.

Đến mật khẩu với câu 23 game qua sông kích hoạt , chúng ta cảm thấy nhiều câu trước đó còn khó hơn câu 23 này địa chỉ , tuy nhiên ở đâu tốt nếu không tập trung xóa tài khoản chia sẻ để ý bạn mẹo vặt cũng khó tìm ra đáp án  trong câu này trực tuyến , hãy cùng Taimienphi.vn tìm lừi giải sửa lỗi nhé:

Đáp án game qua sông IQ câu 23, chở rắn, hổ, sói, cừu, bó cỏ, phomat qua sông

Gợi ý đáp án:

Chúng ta đặt bờ sông từ phải qua trái theo thứ tự là A ứng dụng , B danh sách , C.

Bước 1 : Chở rắn danh sách và hổ lên thuyền xóa tài khoản , rắn ở đâu uy tín để ở bờ B
Bước 2 : Chở hổ về lại bờ A
Bước 3: Chở hổ link down và sói từ A sang C
Bước 4: Chở pho mát về A
Bước 5: Chở 2 cừu từ A sang C
Bước 6: Chở hổ từ C về A
Bước 7: Chở pho mát quản lý và hổ từ A sang C
Bước 8: Sang B trở rắn full crack và bó cỏ sang C kinh nghiệm . Các bạn cứ địa chỉ để hổ chung kiểm tra với cừu vì lúc này cừu qua web sẽ ăn pho mát nạp tiền và hổ không ăn cừu ( Mỗi lượt chỉ có 1 con cài đặt được ăn).

https://9mobi.vn/dap-an-game-qua-song-iq-cau-23-cho-ran-ho-soi-cu-bo-co-phomat-qua-song-1075n.aspx
ở đâu tốt Như vậy đáp án câu 23 đăng ký vay đã phải làm sao được hé lộ tải về , link down cũng trực tuyến khá là hại não đúng không hỗ trợ các bạn tốc độ , hãy chờ tính năng các câu hỏi mật khẩu được ra kinh nghiệm tiếp theo tính năng của qua sông iq hay nhất , Lever 24 bạn không thể tự mình giải thanh toán được miễn phí có thể truy cập Taimienphi.vn miễn phí để có đáp án sớm nhất cập nhật và nhiều đáp án game qua sông khác dịch vụ nhé.


4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online