Đáp án game qua sông IQ câu 15, đưa người đàn ông qua sông

Qua mỗi màn câu hỏi game qua sông iq đưa ra, chúng ta suy nghĩ tìm được đáp án thì cảm thấy rất vui và sung sướng, tuy nhiên không phải câu nào ta cũng giải đáĐáp án game qua sông IQ câu 15 -

Đáp án game qua sông IQ câu 15 - Game qua sông IQ Với nhiều câu hỏi khó kỹ thuật , khiến người chơi khó giải đáp đúng địa chỉ , chúng tôi gợi ý đáp án game qua sông câu 15 nguyên nhân để như thế nào các bạn qua web có thể vượt qua màn chơi đơn giản hơn.

Câu hỏi 15 : Hãy giúp người đàn ông qua sông bằng cách tìm ra đúng mã số an toàn hướng dẫn của cây cầu (1-49) nhanh nhất . Mã số đúng trong khoảng (21-25) mẹo vặt . Mỗi lần đổi mã phải đảo 2 số xóa tài khoản . Chỉ có 2 lựa chọn là +8 kỹ thuật hoặc -13 qua web . Bạn có 9 lượt ở đâu nhanh để tìm ra đáp án.

Đáp án game qua sông IQ câu 15, đưa người đàn ông qua sông

Gợi ý : Chúng ta đặt lừa đảo các ô trên cầu từ trái qua phải lần lượt là : A nguyên nhân , B tất toán , C link down , D kích hoạt , E công cụ và chúng ta phải sắp xếp tăng giảm sao cho giả mạo các số trên cầu giao động từ 21-25.

Bước 1: B kỹ thuật và E giảm 13.

Bước 2 : A tổng hợp và B tăng 8.

Bước 3 : D hỗ trợ và E tăng 8.

Bước 4 : D nguyên nhân và E tăng 8.

Bước 5 : D phải làm sao và E giảm 13.

Bước 6 : B nơi nào và C tăng 8.

Bước 7 : B tối ưu và C tăng 8.

Bước 8 : B quản lý và C giảm 13.

https://9mobi.vn/dap-an-game-qua-song-iq-cau-15-dua-nguoi-dan-ong-qua-song-1052n.aspx
giá rẻ Như vậy chúng ta qua app đã giải xong câu 15 chi tiết , câu này khi đọc câu hỏi an toàn rất nhiều trong số chúng ta cảm thấy khó hiểu ở đề bài đặt ra kiểm tra , cần  đọc kỹ 2 đến 3 lượt tính năng để hiểu vấn đề hơn ở đâu nhanh , đến tính năng với câu 16 kỹ thuật nếu thấy khó lấy liền quá giá rẻ các bạn hãy xem đáp án game qua sông câu 16 khóa chặn và nhiều đáp án game qua sông khác hỗ trợ nhé


4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online