Đăng ký Zing Me, tạo tài khoản Zing Me trên iPhone, Android

Hiện nay người dùng đã có thể đăng ký Zing Me trên chính điện thoại di động của mình mà không cần phải thực hiện chúng trên máy tính như trước đây nữa.

full crack Hiện nay người dùng tính năng đã giảm giá có thể đăng ký Zing Me trên chính điện thoại di động đăng ký vay của mình nơi nào mà không cần phải thực hiện chúng trên máy tính như trước đây nữa trực tuyến . Trong bài viết này 9mobi.vn thực hiện tạo tài khoản Zing me trên iPhone cài đặt với quản lý các thiết bị khác mới nhất các bạn làm tương tự ở đâu nhanh .

Zing Me là mạng xã hội tự động được giới trẻ yêu thích nhanh nhất hiện nay quản lý , trong bài trước trực tuyến các bạn tăng tốc đã biết cách tải kiểm tra cài đặt Zing Me nội dung tăng tốc dưới đây chúng tôi hướng dẫn như thế nào các bạn cách đăng ký tất toán , tạo tài khoản Zing Me trên iPhone.

ĐĂNG KÝ ZING ME TRÊN ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG

Trước tiên bạn cần tải Zing Me cho từng loại thiết bị danh sách mà mình đang sử dụng an toàn , giả mạo hiện tại Zing Me tất toán đã hỗ trợ trên 3 nền tảng chính là android lấy liền , iOS giá rẻ và Winphone.

- Tải Zing me cho Android: download Zing Me
- Tải Zing me cho iPhone: download Zing Me cho iPhone
- Tải Zing Me for Windows Phone: download Zing Me cho Windows Phone

- Chọn Đăng ký tài khoản

Đăng ký Zing Me, tạo tài khoản Zing Me trên iPhone, Android
Hướng dẫn đăng ký Zing Me trên iPhone

- Nhập SĐT di động (1) nhập mã kích hoạt (2) sửa lỗi nếu nạp tiền đã có mã giảm giá sau đó nhấn tiếp tục (3) trên điện thoại để chuyển sang xác nhận mã kích hoạt trực tuyến . Ghi 4 số hướng dẫn của mã kích hoạt ( ở đâu tốt được gửi qua số điện thoại dịch vụ đã đăng ký) (4) ở đâu uy tín sau đó nhấn Tiếp tục (5)

Đăng ký Zing Me, tạo tài khoản Zing Me trên iPhone, Android

- Cập nhật thông tin

Để thực hiện đăng ký Zing Me thành công bạn cần nhập đăng ký vay các thông tin như Tên hiển thị hướng dẫn , mật khẩu khóa chặn và hình ảnh tốc độ của mình hay nhất . Trong đó tên tải về và mật khẩu là bắt buộc kinh nghiệm , yếu tố còn lại giảm giá có thể bổ sung sau.

+ Nhập tên (1)
+ Nhập mật khẩu (2)
+ Xác nhận mật khẩu (3)

Đăng ký Zing Me, tạo tài khoản Zing Me trên iPhone, Android

Sau khi đăng ký Zing Me bạn phải làm sao có thể sử dụng chúng cho đăng ký vay các hoạt động cá nhân download của mình như đăng tin qua web , tìm bạn thanh toán , kết bạn xóa tài khoản , chia sẻ ảnh...

Đăng ký Zing Me, tạo tài khoản Zing Me trên iPhone, Android
Đăng ký Zing Me thành công

https://9mobi.vn/dang-ky-zing-me-3605n.aspx
giá rẻ Bên cạnh đó người dùng lừa đảo có thể tham khảo hướng dẫn đăng ký Zing MP3 qua web nếu như chưa có tài khoản kiểm tra của ứng dụng nghe nhạc nguyên nhân , xem video ca nhạc này tổng hợp . Chúc dịch vụ các bạn thực hiện thành công !
 


4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online