Đăng ký Uber trên điện thoại

Đăng ký Uber trên điện thoại là một trong những cách giúp bạn nhanh chóng tiếp cận với hình thức vận chuyển hiện đại đang "gây sốt" hiện nay...

Đăng ký Uber trên điện thoại là một trong dịch vụ những cách giúp bạn nhanh chóng tiếp cận qua mạng với hình thức vận chuyển hiện đại đang "gây sốt" qua mạng hiện nay hay nhất , bài viết hướng dẫn dưới đây 9mobi.vn hướng dẫn kích hoạt các bạn cách đăng ký Uber trên điện thoại iPhone tự động với nơi nào các mẫu điện thoại khác sau khi download ứng dụng bạn đăng ký theo cách tương tự qua app .

GrabTaxi cùng giả mạo với Uber là hai trong số tính năng những thương hiệu taxi hoạt động theo mô hình hiện đại khóa chặn nhằm hỗ trợ người dùng di chuyển nhanh chóng ở đâu nhanh , tiện lợi nhất an toàn có thể hay nhất . Trong bài trước chúng tôi lấy liền đã hướng dẫn ứng dụng các bạn cách đăng ký GrabTaxi ở đâu uy tín , kỹ thuật dưới đây là cách đăng ký Uber.

Đăng ký Uber trên điện thoại

ĐĂNG KÝ UBER tính năng , TẠO TÀI KHOẢN UBER hỗ trợ , LẬP USER UBER

Để đăng ký Uber trên điện thoại thành công người dùng cần tải ứng dụng Uber cho thiết bị ứng dụng của mình.

- Tải Uber cho Android: download Uber
- Tải Uber cho iPhone: download xlink="1"Uber cho iPhone

Khởi chạy Uber trên điện thoại lừa đảo , chọn Đăng ký như hình bên dưới phải làm sao để bắt đầu thực hiện đăng ký Uber trên iPhone quảng cáo của mình.

Đăng ký Uber trên điện thoại

Nhập thông tin người dùng trên ứng dụng gồm có:

+ Email (1)
+ Di động (2)
+ Mật khẩu (3)

Đăng ký Uber trên điện thoại

Tạo tên người dùng: Tên phải làm sao và Họ qua app để hiện thị trên Uber

Đăng ký Uber trên điện thoại

Xác nhận liên kết thanh toán.

Đây là bước quan trọng nhất bản quyền trên điện thoại cũng là bước "khó" nhất do Uber yêu cầu người dùng phải sử dụng thẻ thanh toán link down hoặc thanh toán qua Paypal kỹ thuật . Tiến hành nhập số thẻ cập nhật hoặc sử dụng máy ảnh mật khẩu để quét mã thẻ.

Đăng ký Uber trên điện thoại

sử dụng Hiện tại Uber có một số mã quà tặng cho người dùng đăng ký mới quản lý , qua web nếu bạn đang có mã đó qua web có thể nhập qua mạng để kích hoạt lấy liền và nhận khuyến mại từ Uber.

Đăng ký Uber trên điện thoại

https://9mobi.vn/dang-ky-uber-tao-tai-khoan-uber-lap-user-uber-3444n.aspx
bản quyền Trên đây 9mobi.vn sử dụng đã hướng dẫn giảm giá các bạn tự động các bước đăng ký Uber trên điện thoại full crack để gọi taxi Uber xóa tài khoản , thanh toán cước phí Uber giá rẻ , tham gia vận chuyển cùng Uber.. qua mạng . Chúc bạn thực hiện thành công !
 


4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online